คุณคงไม่เชื่อ? ดาราไทยที่ไปดังไกลถึงอินเดียในหนัง "WHEN LOVE HAPPENS" หนุ่มๆตามจีบเพียบ !!

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาวลูกทุ่ง ′แอน′จริยา มิตรชัย ที่เพิ่งทำอัลบั้มงานเพลงที่อินเดียเมื่อไม่นานมานี้ กำลังขยับลุยบอลลีวู้ด แสดงภาพยนตร์อินเดียเรื่อง “WHEN LOVE HAPPENS” ล่าสุดเดินทางมาถ่ายทำในประเทศ และได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวในไทยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ร้านสลิม อาร์ซีเอ โดยมีพี่ชาย ′เอ′ไชยา มิตรชัย หอบดอกไม้แสดงความยินดี


หลังแถลงข่าวเสร็จ นักร้องสาว ′แอน-จริยา′ เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากและตื่นเต้นมาก กว่าจะมาถึงวันนี้ต้องใช้ความพยายามและอดทนที่จะทำงานตรงนี้ให้ผ่านไป แอนรักที่จะทำมัน อยากพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าคนไทยมีความสามารถ”


ผู้สื่อข่าวถามถึงระยะเวลาการเตรียมตัวในการแสดงภาพยนตร์อินเดีย นักร้องสาวกล่าวว่า “เตรียมตัว 1 ปีครึ่งสำหรับหนังเรื่องนี้ แต่เริ่มแรกแอนได้ทำงานอัลบั้มเพลงที่อินเดียก่อน พอจบอัลบั้มก็ได้เจอผู้กำกับฯ คุณอานิช คานนา ที่คร่ำหวอดในวงการโฆษณาและวงการหนังมากว่า 20 ปี เจอวันแรก คุณอานิชพูดภาษาอินเดียกับแอน แอนก็บอกว่าขอโทษทีฉันเป็นคนไทย เขาก็บอกจริงเหรอ เขาได้ฟังเพลงอินเดียที่แอนร้อง พอฟังแล้วก็มาเฉลยตอนหลังว่าเป็นคนไทยร้อง เขาตกใจว่าจริงหรือ เลยมีโอกาสรู้จักและคุยกัน แล้วพอดีคาแรคเตอร์เราตรงกับที่เขาอยากได้อยู่พอดีก็เลยได้แสดงหนังเรื่องนี้”


ต่อข้อถามว่า ได้มีการเข้าไปแคสติ้งหรือไม่ แอน จริยา กล่าวว่า “เข้าไปแคสต์ค่ะ แต่ก่อนหน้านี้แอนเป็นตัวเลือกเดียวสำหรับหนังเรื่องนี้ เพราะหนังเรื่องนี้มีพระเอก 2 คนคือ ราจีฟ คานเดลวาล ซูปเปอร์สตาร์ของบอลีวู้ด และราโย บัคฮิลต้า นายแบบและนักแสดงวัยรุ่นของอินเดีย และนางเอกก็มี 2 คน คือ แอน และ NEHA AHUJA”


ไปถ่ายหนังที่อินเดีย มีหนุ่มๆ อินเดียตามจีบหรือเปล่า “เพียบเลยค่ะ”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...