จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ฉลองปิดโครงการ "KEEP WALKING PROJECT"

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ฉลองปิดโครงการ “KEEP WALKING PROJECT” ชวนเซเลบริตี้เชฟร่วมทำเมนูเห็ดนางรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผลผลิตจากโครงการเพื่อผู้ประสบภัย

 

จบโครงการไปด้วยความรู้สึกชื่นมื่นของทุกฝ่ายสำหรับ “KEEP WALKING PROJECT” โดยจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่เข้าไปช่วยสร้างอาชีพทางเลือกให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดนครปฐม และมาถึงวันนี้ ผลผลิตเห็ดนางรมฮังการีที่ได้จากโครงการฯ ก็ได้ช่วยให้เหล่าผู้ประสบภัยสามารถลุกขึ้นสู้และก้าวต่อไปได้อย่างเข้มแข็งอีกครั้ง

และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของโครงการฯ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์จึงจัดกิจกรรมสนุกๆ ชวนเซเลบริตี้ อาทิ ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช เจ้าของร้าน “เดอะ บาร์ แอนด์ เดอะ เรสเตอรองต์” ริก้า ดีล่า เจ้าของร้าน “เซอร์เฟซ” และเซเลบริตี้เชฟ ชาคริต แย้มนาม นักแสดงหนุ่มหล่อและพิธีกรรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” มาร่วมรังสรรค์เมนู Signature Dish สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเห็ดนางรมฮังการีให้ทุกคนได้ลองทานกัน พร้อมส่งมอบผลผลิตที่ได้ให้กับเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ร้านเดอะ บาร์ แอนด์ เดอะ เรสเตอรองต์ และร้านเซอร์เฟซ อย่างเป็นทางการด้วย ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในงาน พิธีกรของงาน พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เชิญคุณอิศเรศ สุนทราวรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์วิสกี้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเวทีมาเล่าย้อนเรื่องราวถึงที่มาที่ไปของโครงการ KEEP WALKING PROJECT ให้ทุกคนฟังกันคร่าวๆ ว่าจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ต้องการส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้คนจึงสร้างสรรค์โครงการนี้ขึ้นโดยอาศัยวิสัยทัศน์ของนักคิดระดับโลกมาเป็นจุดเริ่มต้น ทว่าเหตุการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วมีความรุนแรงมาก จอห์นนี่ วอล์กเกอร์จึงปรับเปลี่ยนโครงการฯมาใช้ช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมทั้งในระยะสั้นและระยะยาว โดยหลังเข้าไปสำรวจแล้วพบว่า พื้นที่ในตำบลห้วยม่วงของจังหวัดนครปฐมยังได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์จึงชักชวนเหล่าอาสาสมัครเข้ามาร่วมทำโครงการฯเพื่อส่งเสริมอาชีพทางเลือกด้วยการเพาะปลูกเห็ดนางรมฮังการี จนได้เป็นผลผลิตที่ช่วยให้ชาวห้วยม่วงก้าวต่อไปได้อย่างเข้มแข็ง และในวันนี้เป็นโอกาสดีที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์จะนำผลผลิตที่ได้จากการร่วมแรงร่วมใจของทุกฝ่ายมาส่งมอบให้กับ 3 พันธมิตรคือ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ร้านเซอร์เฟซ และร้านเดอะ บาร์ แอนด์ เดอะ เรสเตอรองต์

 

 

สำหรับทางเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ มีคุณภัทรพร  เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มาเป็นตัวแทนรับมอบผลผลิตไปจัดจำหน่ายในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 2 สาขาคือที่เซ็นทรัลเวิลด์ และที่เซ็นทรัลชิดลม ส่วนอีก 2 พันธมิตร นอกจากมารับมอบผลผลิตเพื่อนำไปใช้เป็นวัตถุดิบในการทำเมนูอาหารจานพิเศษของทั้ง 2 ร้านแล้ว คุณริก้า ดีล่า เจ้าของร้านเซอร์เฟซ และคุณฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช หนึ่งในหุ้นส่วนร้านเดอะ บาร์ แอนด์ เดอะ เรสเตอรองต์ ยังมาร่วมงานพร้อมพาเชฟของทางร้านมาร่วมทำเมนู Signature Dish จากเห็ดนางรมฮังการี ร่วมกับเซเลบริตี้เชฟอย่าง“ชาคริต แย้มนาม” ให้ทุกคนได้ทานกันด้วย

 

คุณฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช ซึ่งพา “เชฟโอลิวิเยร์ แดเนียล” จากร้านเดอะ บาร์ แอนด์ เดอะ เรสเตอรองต์ มาปรุงเมนูเทอร์รีนไก่เสิร์ฟพร้อมตับห่านและเห็ดนางรมฮังการีที่พูดได้ว่าอร่อยถูกใจใครหลายๆ คนในงานบอกว่า “ทราบข่าวเกี่ยวกับโครงการ “KEEP WALKING PROJECT” ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ มาบ้างครับ วันนี้มีโอกาสได้มามีส่วนร่วมก็รู้สึกยินดีครับ อย่างวันนี้ลองนำเมนูพิเศษที่ใช้เห็ดนางรมฮังการีเป็นวัตถุดิบมาให้ทุกคนได้ลองทานกัน ขอบอกว่าเมนูนี้เชฟโอลิวิเยร์ตั้งใจทำออกมาเป็นเมนูฝรั่งเศสแท้ๆ เลยครับ ทุกคนน่าจะชอบกัน”

 

 

 

ทางด้านคุณริก้า ดีล่า ซึ่งพา “เชฟชาลี เคเดอร์” เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟของร้านเซอร์เฟซมาด้วย บอกว่า “ริก้าปรึกษากับเชฟของทางร้านว่าเราจะนำเห็ดนางรมฮังการีมาทำเป็นเมนูพิเศษแบบไหนให้ลูกค้าดี ทีมเชฟก็คิดออกมาเป็นเมนูพิเศษ 8 เมนูให้ลูกค้าได้ทานกัน แต่ในวันนี้เชฟชาลีเลือกหยิบเมนูสลัดเนื้อเป็ดกรอบใส่เห็ดนางรมฮังการีและทรัฟเฟิล และริซอตโต้ใส่เห็ดนางรมฮังการีและหอยเชลล์ ซึ่งเป็นเมนู signature dish ของร้านเราอยู่แล้ว มาลองทำให้ทุกคนได้ทานกันในงานค่ะ”

 

 

 

ส่งท้ายงานในวันนั้น หนุ่มชาคริต แย้มนาม พิธีกรรายการครัวแล้วแต่คริต และว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับสาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ในเร็วๆ นี้ มาร่วมงานพร้อมโชว์ความสามารถตามประสาว่าที่พ่อบ้านด้วยการทำเมนู “ผัดวุ้นเส้นใส่เห็ดนางรมฮังการีชุบไข่” ที่เรียงเสียงแซวอื้ออึงจากทุกคนได้ตลอดงาน เป็นการปิดโครงการ “KEEP WALKING PROJECT” ลงด้วยความประทับใจของทุกคน

เห็ดนางรมฮังการีจากโครงการ “KEEP WALKING PROJECT” มีวางจำหน่ายในราคา 49 บาท ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัลชิดลม ส่วนใครอยากลองชิมเมนูเห็ดนางรมฮังการีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถไปเลือกทานกันได้แบบหลากหลายเมนู ที่ร้านเซอร์เฟซ สุขุมวิท 55 และร้านเดอะ บาร์ แอนด์ เดอะ เรสเตอรองต์ สุขุมวิท 24

 

ส่งท้ายงานในวันนั้น หนุ่มชาคริต แย้มนาม พิธีกรรายการครัวแล้วแต่คริต และว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับสาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ในเร็วๆ นี้ มาร่วมงานพร้อมโชว์ความสามารถตามประสาว่าที่พ่อบ้านด้วยการทำเมนู “ผัดวุ้นเส้นใส่เห็ดนางรมฮังการีชุบไข่” ที่เรียงเสียงแซวอื้ออึงจากทุกคนได้ตลอดงาน เป็นการปิดโครงการ “KEEP WALKING PROJECT” ลงด้วยความประทับใจของทุกคน

#KEEP #WALKING #PROJECT
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 เม.ย. 55 เวลา 14:28 2,366 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...