คาแลคเตอร์ตัวเอกเรื่องพ่อบ้านปีศาจ

 

 

ภาค1

 

บ้านแฟนทอมไฮฟ์

ชิเอล     แฟนทอมไฮฟ์

เกิด14ธ.ค.1875  อายุ12ปี 

นายน้อยตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ที่มีฉากหน้าเป็นบริษัทผลิตของเล่นในภาค2ได้สูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับความแค้นของตนเองไปแต่หากวิญญาณของชิเอลไม่มีความแค้นที่เป็นพันธสัญญา เซบาสเซียนจะไม่สามารถกลืนกินมันได้จึงต้องสร้างความทรงจำใหม่โดยใช้อลัวอิสต์มาเป็นศัตรู

 

เซบาสเตียน   มิคาเอลลิส

(สูง186ซม.)

พ่อบ้านปีศาจที่เกือบจะได้ดวงวิญญาณที่แก้แค้นสำเร็จแล้วของชิเอลแต่กลับถูกชิงไปก่อนและพอได้ชิเอลกลับมา  เรื่องการแก้แค้นก็หายไปเสียแล้ว เขาจึงต้องสร้างสถานการณ์ใหม่ให้ชิเอลเป็นศัตรูกับอลัวอิสต์เพื่อปรุงรสวิญญาณของนายน้อยให้เต็มไปด้วยความแค้นแต่สุดท้ายแล้วเซบาสเตียนจะได้สมปรารถนารึเปล่านะ?

 

ภาค2

 

บ้านทรานซี

อลัวอิสต์    ทรานซี

เกิด5พ.ย.1874

ผู้นำตระกูลคนปัจจุบันหลังจากพ่อบุญธรรมของเขาซึ่งเป็นเจ้าบ้านคนก่อนเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาเป็นตระกูลรับใช้พระราชินีเหมือนกันแต่อลัวอิสต์นั้นมาจากชนชั้นสามัญชนมีอดีตที่พยายามปกปิดเอาไว้เขาเชื่อใจโคล์ดมากเกินไปต่างจากชิเอลที่ไม่ไว้ใจเซบาสเตียนความต้องการของเขามีแค่ต้องการใครสักคนอยู่เคียงข้าง

 

โคล์ด   ฟอสตัส

พ่อบ้านปีศาจของอลัวอิสต์เป็นปีศาจแมงมุมจอมเจ้าเล่ห์ที่ชิงดวงวิญญาณของชิเอลไป  แม้เซบาสเตียนจะชิงกลับไปได้แตเเขาก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะกลืนกินดวงวิญญาณนั้นแม้จะทำสัญญาไว้กับอลัวอิสต์แล้วก็ตามแต่กลับต้องการชิเอลมากกว่าเพราะอลัวอิสต์ยังอ่อนแอเกินไปและไม่มีความแค้นที่รุนแรงเท่าชิเอลเขาจึงวางแผนนำวิญญาณของอลัวอิสต์และชิเอลมารวมในร่างชิเอล

ฮันน่า    อนาเฟรอส

ปีศาจสาวรู้จักอลัวอิสต์และน้องชายมาก่อนเธอยอมทำทุกอย่างเพื่ออลัวอิสต์โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยความลับสำคัญของภาค2จะขึ้นอยู่กับเธอเพราะ..............................

#อนิเมใหม่
girlmomo
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
27 มี.ค. 55 เวลา 17:07 5,563 8 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...