เปิดวงจรปิด 2 เสี่ยแย่งหมอนวดพม่า-ดวลปืนสนั่นโอเกะนครปฐม ดับ 2 ศพ! (ชมคลิป)


 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 มี.ค. ที่สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายอัมรินทร์ หรือตั้ม ดาวเจริญ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่ 8 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม และมีตำแหน่งเป็นกำนัน ต.บางเลน เข้ามอบตัวต่อ พล.ต.ท.หาญพล นิตวิบูลย์ ผบช.ภาค 7 และ พล.ต.ต.เพชรรัตน์ แสงไชย ผบก.นครปฐม เนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันภายในร้านทิพวัลนวดแผนโบราณ และคาราโอเกะ ตั้งอยู่ที่หมู่ 3 ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี มีผู้เสียชีวิต และจากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ขณะเกิดเหตุมีนายอัมรินทร์อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

สำหรับรายละเอียดในเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ปรัชญา พงษ์อัมพรสกุล สารวัตรเวร สภ.นครชัยศรี รับแจ้งจาก ร.พ.นครชัยศรี ว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ถูกนำส่งมารักษาตัวที่ร.พ. และเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบทราบชื่อ นายวสิษฐ์ หรือหน่อย ประภาโชติ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/1 หมู่ 2 ต.นครชัยศรี อ.นครชัยศรี เป็นเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง ถูกยิงกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าหน้าอก 1 นัด ลำตัว 2 นัด และศีรษะ 1 นัด และนายวิชาญ หรือโบ๊ะ วิบูลเชื้อ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 10 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน และเป็นเจ้าของบ่อนไก่ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.เข้าชายโครงขวา 1 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า สถานที่เกิดเหตุอยู่ที่ร้านทิพวัลนวดแผนโบราณและคาราโอเกะ หมู่ 3 ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี ทางเจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบพบกระจกถูกยิง ที่โซฟามีรอยกระสุนปืน 3 นัด ที่พื้นมีอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. 5 ปลอก และปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. 2 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพนักงานเสิร์ฟให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวสิษฐ์ กับเพื่อนรวม 3 คน มานั่งดื่มสุราตั้งแต่ในช่วงบ่าย โดยเรียก น.ส.ไก่ อายุ 20 ปี หมอนวดชาวพม่ามานั่งเป็นเพื่อน กระทั่งเวลา 20.00 น. นายอัมรินทร์ หรือตั้ม ดาวเจริญ อายุ 38 ปี กำนัน ต.บางเลน นายสมชาย หรือแจ่ม ณ เรืองศรี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225/1 หมู่ 8 ต.บางเลน อ.บางเลน และ นายวิชาญ หรือโบ๊ะ วิบูลเชื้อ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 10 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน เข้ามานั่งโต๊ะใกล้กัน เนื่องจากนายสมชายมาติดพันน.ส.ไก่ เช่นกัน ทำให้ต่างมองหน้าเขม่นกัน

พนักงานเสิร์ฟให้การต่อว่า จากนั้นนายวสิษฐ์เดินไปถามนายสมชายว่ามองทำไม โดยที่มือไพล่หลังคว้าปืนที่เหน็บอยู่ นายอัมรินทร์ที่นั่งอยู่ด้วย จึงตอบไปว่าเป็นกำนัน ต.บางเลน นายวสิษฐ์จึงพูดสวนไปว่า พ่อก็เคยเป็นกำนัน ทำไมไม่รู้จัก นายสมชายไม่พอใจ ชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ นายวสิษฐ์ก็ชักปืนยิงใส่นายวิชาญ ก่อนที่นายวิชาญจะชักปืนยิงรุมใส่นายวสิษฐ์อีกหลายนัดจนแน่นนิ่งไป ขณะที่นายวิชาญจะล้มฟุบแน่นิ่งไปเช่นกัน นายสมชายและนายอัมรินทร์ จึงรีบออกจากร้านไป รวมทั้งเพื่อนอีก 2 คนของนายวสิษฐ์ ก็หนีออกจากร้านไปเช่นกัน

พล.ต.ท.หาญพล กล่าวว่า สาเหตุยิงดวลกันเกิดจากหึงหวงสาวหมอนวด และกล้องวงจรปิดในร้านบันทึกเหตุการณ์ไว้หมด ส่วนนายอัมรินทร์ที่มอบตัวนั้น ภายหลังสอบปากคำในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหา ก่อนปล่อยตัวไป พร้อมทั้งกำชับให้นายอัมรินทร์ นำตัวนายสมชาย มือปืนที่ก่อเหตุมามอบตัว ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย หากบริสุทธิ์จริงก็ขอให้นำมามอบตัว และให้นำอาวุธปืนที่ครอบครองไว้ทั้งหมดมาให้ตรวจสอบด้วย จากการตรวจสอบจากทะเบียนอาวุธปืนของ อ.บางเลน พบว่าขออนุญาตมีอาวุธปืน 3 กระบอก เป็นขนาด 11 ม.ม. 1 กระบอก และ ขนาด 9 ม.ม. 2 กระบอก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...