อนิเมสยองขวัญเรื่องใหม่

ประเดิมด้วยANOTHER(อนาฟเธอร์)ซึ่งมาจากนิยาย=หนังสือการ์ตูน=อนิเม

รายละเอียด:มีเด็กผู้หญิงนักเรียนโยมิเหนือได้เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาบ้างว่าอุบัตติเหตุและเด็กผู้หญิงคนนั้นชื่อ...มิซากิ      ในพิธีจบการศึกษาในปีนั้นผู้อำนวยการตัดสินว่าจะวางเก้าอี้จบพิธีการศึกษาให้มิซากิด้วยแต่คณะครูคัดค้านแต่มีเด็กนักเรียนคนหนึ่งพูดขึ้นว่า"มิซากิยังไม่ตายเธอยังนั่งอยู่ตรงนั้น"พลางชี้ไปที่โต๊ะมิซากิเนื่องจากมิซากิเป็นที่รักของทุกคนและฉลาดหลังจากเด็กนักเรียนพูดจบทุกคนก็คล้อยตามแล้วต่างพูดว่า"ใช่ๆเธออยู่ตรงนั้น"แล้วทุกคนก็ทำเหมือนเธอยังมีตัวตนอยู่24ปีต่อมา....ซาคาคิบาระ  โคอิจิ

ได้ย้ายมายังเมืองแห่งนี้แต่มาวันแรกเขาก็ป่วยซะแล้วโคอิจิปอดรั่วเขาพักอยู่โรงพยาบาลหลังจากนั้นอาของโคอิจิได้ส่งโคอิจิเข้าโรงเรียนโยมิเหนือแต่อาการของโคอิจิยังไม่ค่อยดีนักจึงย้ายเข้าทันทีไม่ได้ต่อมาประธานนักเรียนห้องปี.3ห้อง3ได้มาเยี่ยมโคอิจิคำถามแรกที่ออกจากปากพวกเขาคือ"นายเคยมาที่นี่หรือเปล่า?"แล้วพวกเขาก็ถามวนไปวนมาหลายรอบโคอิจิจึงตอบว่า"มาตอน3ขวบละมั้งแต่ตอนนั้นจำอะไรไม่ได้หรอกแต่ทำไมพวกนายต้องมาถามแบบนี้มันกดดันนะ"ประธานนักเรียนเงียบหลังจากประธานนักเรียนไปมีพยาบาลคนหนึ่งเข้ามาในห้อง"หวัดดีจ้ะโคอิจิคุงน้องของฉันอยู่ห้องเดียวกับเธอน่ะอย่าลืมทักเขาด้วยล่ะ"

ตกดึก

ติ้ดติ้ด!โคอิจิกดมือถืออย่างไม่รู้ว่าจะไปไหนดีถ้าอยู่แต่ในห้องก็หน้าเบื่อติ้งต่องเสียงลิฟกำลังจะปิดโคอิจิรีบวิ้งเข้าไปอ้าวเขาคิดว่าไม่รู้จะไปไหนแล้วเข้ามาทำไมเนี่ยโคอิจิพึมพำตอนนี้เขารู้สึกว่ายืนบังใครสักคนอยู่เมื่อหันไปเขาเจอเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักแต่ปิดตาไว้ข้างหนึ่งแถมถือตุ๊กตาน่ากลัวตัวหนึ่ง"จะลงไปทำอะไรที่ชั้นG2เหรอ"โคอิจิถามเด็กผู้หญิงคนนั้นหันมาแล้วบอกว่า"มีของต้องไปส่ง""แต่ว่าชั้นG2มัน"(ห้องดับจิตนี่)ติ้ดลิฟเปิดออกเด็กผู้หญิงเดินออกไปโคอิจิจึงตะโกนถามว่าเธอ"ชื่ออะไรน่ะ"เด็กผู้หญิงหันมาแล้วบอกว่า"มิซากิ...มิซากิ  เมย์"

วันต่อมkโคอิจิมาโรงเรียนขณะแนะนำตัวเขาถามขึ้นมาว่่าเด็กผู้หญิงที่ชื่อมิซากิ เมย์อยู่ห้องนี้รึเปล่าทุกคนในห้องทำหน้าเศร้าและปั้นหน้ายิ้มแย้มแล้วบอกว่านาย"พูดอะไรของนายน่ะมีคนชื่อนั้นด้วยเหรอ"แต่โคอิจิเหลือบไปเห็นโต๊ะริมหน้าต่างท้ายสุดมีมิซากิ  เมย์นั่งอยู่ทำไมกันนะ?

#อนิเมใหม่
girlmomo
ตัวประกอบ
26 มี.ค. 55 เวลา 12:50 4,206 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...