ขำกลิ้ง! แข้งบาเยิร์นเป่ายิ้งฉุบ หาคนยิงฟรีคิก-"เป๊บ" เหวอ ปาขวดทิ้งโดนแพทย์คู่แข่ง(คลิป)

ทุกวันนี้กิจกรรมของทีมนักเตะหรือผู้จัดการโดนจับภาพเอาไว้ได้ทุกอย่าง ล่าสุด เป๊บ กวาดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่าแม้ว่าจะคงความเนี๊ยบเอาไว้ได้ตลอดระหว่างการทำงานกับบาร์เซโลน่า ชุดใหญ่ แต่แล้วก็มาเหวอให้เห็นเมื่อปาขวดน้ำกลับไปด้านหลังโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ พลาดไปโดนทีมแพทย์ของคู่แข่ง จนออกอาการเหวอให้เห็น


กวาดิโอล่า พาทีมบุกเอาชนะ เซบีย่า ในการแข่งขันลาลีกา สเปน เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยระหว่างการแข่งขันกวาดิโอล่า กระหายน้ำหยิบขวดน้ำขึ้นมาดื่มก่อนที่จะขว้างไปด้านหลังโดยที่ไม่ได้มองว่ามีใครอยู่ในบริเวณนั้นหรือไม่ ซึ่งผลก็คือ มีจริงๆ


บริเวณที่เป๊บ ปาขวดไปเป็นที่นั่งของทีมแพทย์ของเซบีย่า ซึ่งเมื่อกุนซือบาร์เซโลน่ารู้ตัวก็สะดุ้งโหยง รีบเดินเข้าไปขอโทษทันที


สำหรับการแข่งขันลาลีกา สเปน บาร์เซโลน่า ขยับจี้เรอัล มาดริด จ่าฝูงคู่ปรับเหลือ 8 คะแนน หลังจากที่มาดริด พลาดโดนมาลาก้า ยิงตีเสมอในช่วงท้ายเกมแบบสุดปวดตับ

 

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนอีกหนึ่งพฤติกรรมน่ารักเป็นฟรองค์ ริเบรี่ และโทนี่ โครส นักเตะบาเยิร์นเป่ายิ้งฉุบ ตัดสินคนยิงฟรีคิก ดูเหมือนว่า การเป่ายิ้งฉุบเป็นการละเล่นฮิตของนักเตะในบุนเดสลิกาทีเดียว ที่ผ่านมาเห็นแข้งมึนเช่นกลัดบัค เคยหาคนยิงฟรีคิกด้วยการละเล่นสุดคลาสสิคแบบนี้ด้วย

 

 

 

สำหรับฟอร์มการเล่นของบาเยิร์น มิวนิก ร้อนแรงสุดๆล่าสุด ยิงแฮร์ธ่า เบอร์ลิน 6-0 ลงเล่น 3 เกมส์ยิงรวมกันแล้ว 20 ประตู เสียไปแค่ลูกเดียว และมี 2 นักเตะทำแฮตทริกได้ 2 คนคือ มาริโอ โกเมซ และ คนล่าสุดเป็น อาร์เยน ร็อบเบน

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...