ครั้งแรกของเสน่ห์หอมเย้ายวนเกินห้ามใจสำหรับชายหนุ่มและหญิงสาว

ครั้งแรกของเสน่ห์หอมเย้ายวนเกินห้ามใจสำหรับชายหนุ่มและหญิงสาว

 

เป็นเวลาหนึ่งทศวรรษเต็มที่ “แอ็กซ์” ปฏิวัติวงการด้วยการเผยเสน่ห์ความหอมเย้ายวนใจสำหรับชายหนุ่มในแบบที่หญิงสาวทั่วโลกต้องยอมสยบ มาถึงวันนี้ ได้เวลาที่แอ๊กซ์จะลุกขึ้นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการมอบเสน่ห์ความหอมเย้ายวนใจในแบบที่ชายหนุ่มต้องหลงใหล และสาว ๆ ต้องเคลิบเคลิ้มกันอีกครั้ง

 

เพราะทั้งหญิงและชายล้วนต้องการสิ่งเดียวกัน นั่นคือการมีเสน่ห์ความหอมเย้ายวนเกินห้ามใจกับเพศตรงข้าม ผู้ชายอยากมีเสน่ห์มัดใจสาว ๆ มากแค่ไหน หญิงสาวก็อยากบริหารเสน่ห์ความหอมให้หนุ่ม ๆ ต้องมาสยบอยู่แทบเท้าเหมือนกัน “แอ็กซ์” ในฐานะผู้ช่วยคนสำคัญที่มอบเสน่ห์ความหอมให้กับหนุ่ม ๆ มาโดยตลอด จึงขอจัดเต็มด้วยการเปิดตัว “แอ๊กซ์ก อนาร์ชี่ ฟอร์ ฮิม” และ “แอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ เฮอร์” ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่จัดเสน่ห์ความหอมเย้ายวนมามอบให้กับทั้งหญิงและชายได้ใช้กันแบบเต็ม ๆ!!

 

การเปิดตัว “แอ๊กซ์ก อนาร์ชี่ ฟอร์ ฮิม” และ “แอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ เฮอร์” พร้อมกันในวันนี้ถือว่าเป็นการปฏิวัติครั้งใหม่ของแอ๊กซ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเคมีอันร้อนแรงระหว่างหญิงชาย ที่ต่างก็ปรารถนาในสิ่งเดียวกัน นั่นคือการมีเสน่ห์ความหอมอันเย้ายวนเกินห้ามใจกับเพศตรงข้าม ซึ่งคำว่า “อนาร์ชี่” ก็บ่งบอกอย่างชัดเจนถึงความตื่นเต้น ความวอดวาย และความเร้าใจของชายหนุ่มหญิงสาวเมื่อถึงคราวที่เสน่ห์ความหอมต้องมาปะทะกันได้อย่างชัดเจน

 

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เสน่ห์หญิงชาย วอดวายได้เรื่อง” แอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ ฮิมมาพร้อมกับเสน่ห์ความหอมของชายหนุ่มอันเปี่ยมด้วยพลังดึงดูดให้สาว ๆ อยากเข้าใกล้แบบห้ามใจไว้ไม่อยู่ ในขณะที่แอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ เฮอร์ ก็เปี่ยมด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนใจที่รับรองว่า สาว ๆ หยิบมาใช้เมื่อไหร่ เป็นได้เห็นหนุ่ม ๆ ต้องอยากเข้ามาใกล้ชิด และพร้อมยอมสยบอยู่แทบเท้าอย่างแน่นอน

 

“แอ๊กซ์ อนาร์ชี่” สำหรับผู้ชายและผู้หญิงมีวางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดย “แอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ เฮอร์” มีให้เลือกในแบบสเปรย์ 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 50 มล. ราคา 69 บาท และขนาด 150 มล. ราคา 145 บาท

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...