สยามสแควร์ปั่นป่วน!! แอ๊กซ์ เปิดตัว "แอ๊กซ์ อนาร์ชี่" ชวนดร.เลิฟและเซ็กซึกะจังแข่งล่าจูบc

สยามสแควร์ปั่นป่วน!!

แอ๊กซ์ เปิดตัว “แอ๊กซ์ อนาร์ชี่” ชวนดร.เลิฟและเซ็กซึกะจังแข่งล่าจูบ

ปั่นป่วนกันไปทั้งสยามสแควร์ เมื่อ “แอ๊กซ์” ชวน 2 เลิฟกูรู ดร.เลิฟ และ เซ็กซึกะจัง มาขอจูบจากสาว ๆ หนุ่ม ๆ แข่งกัน ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใหม่สำหรับทั้งชายและหญิง “แอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ ฮิม” และ “แอ๊กซ์ก อนาร์ชี่ ฟอร์ เฮอร์” เพราะงานนี้หนุ่มสาววัยทีนเข้ามาประทับรอยจูบให้ดร.เลิฟและเซ็กซึกะจังกันเพียบ แถมบางรายวิ่งมาจากราชประสงค์ รพ.ตำรวจ สยามโอเชี่ยนเวิลด์ ฯลฯ ก็มี เพราะได้กลิ่นเย้ายวนใจจากแอ๊กซ์ อนาร์ชี่แล้วอดใจไม่ไหว!!

ภายในงาน ดีเจเพชรจ้า ผู้รับหน้าที่พิธีกร เล่าให้ฟังถึงความแรงของแอ๊กซ์ อนาร์ชี่ที่ไม่ว่าหญิงหรือชายคนไหนได้ใช้ นอกจากจะสร้างเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามแล้ว อาจจะสร้างความวอดวายได้เรื่องเหมือนที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็เป็นได้ เพราะก่อนเริ่มปฏิบัติการล่ารอยจูบ เลิฟกูรูทั้ง 2 คนคือ “ดร.เลิฟ” คอลัมนิสต์คนดัง และ “เซ็กซึกะจัง” สาวเซ็กซี่เจ้าของคลิปสอนภาษาญี่ปุ่นสุดดังขวัญใจหนุ่ม ๆ ไม่รอช้า รีบหยิบแอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ ฮิม และแอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ เฮอร์มารีบฉีดให้หอมฟุ้งกันใหญ่ ก่อนต่างคนต่างออกเดินหน้าไปล่ารอยจูบกัน โดยในเกมนี้ใช้วิธีให้ทุกคนประทับรอยจูบลงบนไอแพดแล้วค่อยมานับคะแนนแข่งกันเมื่อเกมสิ้นสุดลง

ดร.เลิฟ ออกสตาร์ทปุ๊บไม่รอช้า รีบปรี่เข้าหาสาว ๆ ที่มาเดินเล่นอยู่กลางสยามสแควร์เป็นการใหญ่ บางรายอิดออดไม่อยากให้จูบ แต่อีกหลายรายยอมประทับรอยจูบลงบนไอแพดให้แต่โดยดี สงสัยว่าจะทนเสน่ห์ความหอมของแอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ ฮิม ไม่ได้แน่ ๆ หมดเวลาดร.เลิฟเลยเก็บสกอร์รอยจูบไปหลายอยู่ ทางด้านเซ็กซึกะจังก็ใช่ย่อย เพราะใช้เสน่ห์ความหอมจากแอ๊กซ์ อนาร์ชี่ ฟอร์ เฮอร์รุกถึงเนื้อถึงตัวหนุ่ม ๆ ที่เดินเล่นอยู่กลางสยามสแควร์ ซึ่งแต่ละคนก็ยอมประทับรอยจูบให้อย่างไม่อิดออด รวมทั้งหนุ่มไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล ที่พอมีสาวมาขอจูบซะกลางห้างก็ไม่ยั่นอยู่แล้ว เตรียมจะจูบเซ็กซึกะจังเต็มที่ แต่ปรากฏว่าต้องจูบบนใบหน้าของเซ็กซึกะจังในไอแพดแทน

ระหว่างที่ทั้ง 2 กำลังล่ารอยจูบยังมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีตำรวจสาวและนางรำจากสี่แยกราชประสงค์วิ่งปรี่เข้ามาราวกับมีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้น แต่จริง ๆ ปรี่เข้ามาประทับรอยจูบให้กับดร.เลิฟ แถมมีนางพยาบาลอีกคนทิ้งคนไข้ที่เธอเข็นรถมาด้วยอย่างไม่เหลียวแลเพื่อมาประทับจูบให้ดร.เลิฟอีกราย ทางด้านเซ็กซึกะจังก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีทั้งหนุ่มนักกีฬาจากสนามศุภฯ พี่วินมอเตอร์ไซด์ และหนุ่มคนเช็ดกระจกของตึกข้าง ๆ ต่างก็พุ่งมามอบจูบให้เซ็กซึกะจังกันใหญ่ ..เบื้องหลังของความวอดวายทั้งหมดมาจากเสน่ห์ความหอมของแอ๊กซ์ อนาร์ชี่ล้วน ๆ  ที่ทำให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ แถวนั้นถูกดึงดูดให้เข้ามาสร้างความโกลาหลในวันนี้ ..ส่วนคนที่ไม่สามารถสร้างความปั่นป่วนใด ๆ ได้คงจะเป็นดีเจเพชรจ้า พิธีกรของงาน ที่มีน้องนิวเคลียร์แฟนสาวมานั่งคุมอยู่ด้วย เลยไม่สามารถไปประทับจูบให้ใครได้ซะงั้น!!

#axe
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
16 มี.ค. 55 เวลา 14:01 26,766 15 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...