ชีวิตพลิกผันของขอทานที่เท่ที่สุดในโลก

เดลี่เมล์รายงานเรื่องราวชีวิตพลิกผันของ “นายเจิ้ง กั๊วหยง” ขอทานชาวจีน วัย 34 ปี ที่กลายเป็นดาวดังในโลกอินเตอร์เน็ต หลังมีผู้ถ่ายภาพไปเผยแพร่ในขณะสวมชุดสุดเท่สไตล์โบฮีเมียน (ขนาดนั้น) มีโปรดิวเซอร์ชาวจีนขอซื้อเพื่อสร้างเป็นภาพยนตร์ กำหนดเปิดกล้องในเดือนกันยายนนี้

                                              


“นาย เจิ้ง” กลายเป็นคนดังในจีน หลังจากปีก่อนมีช่างภาพสมัครเล่นบันทึกภาพช่วงที่นายเจิ้งเดินไปตามท้องถนน ในเมืองหนิงเป่า มณฑล เจ้อเจียง ภาคตะวันออกของจีน ขอเงินซื้อข้าว และหยิบเอาเศษบุหรี่ที่คนทิ้งแล้วไปสูบต่อ ภาพถ่ายชุดดังกล่าวเผยแพร่ต่อมาในอินเตอร์เน็ตตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ และได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเท่ มีสไตล์ บางคนยังตัดต่อไปเปรียบเทียบกับนายแบบบนแคตวอล์ก ระดับโลก พร้อมตั้งฉายาว่า “ขอทานที่เซ็กซี่ที่สุดในจีน” และ “พี่ชายสุดเท่”


                                              

                                              

สื่อ มวลชนจีนรายงานประวัติของนายเจิ้ง ว่า ย้ายมาอยู่ที่เมืองหนิงเป่า ตั้งแต่ปี 2539 เพื่อหาเงินเลี้ยงภรรยาและลูก 2 คน แต่ไม่กล้าติดต่อกลับไปหาทางบ้านอีกเลย เมื่อต้องออกจากงานและหมดเงิน ญาติพี่น้องต่างคิดว่า นายเจิ้งคงตายไปแล้ว กระทั่งได้เห็นภาพอีกครั้งในอินเตอร์เน็ต นายเจิ้งได้กลับบ้านครั้งแรกในรอบ 14 ปี เมื่อรู้ว่า ภรรยาและพ่อเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์

ต่อ มา เมื่อเรื่องราวของนายเจิ้งโด่งดัง มีแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ร่วมกันบริจาคเงินให้รวมกว่า 5 แสนบาท หวังให้นายเจิ้งได้ตั้งตัวอีกครั้ง กระทั่งล่าสุดนี้ มีผู้เสนอให้ไปถ่ายแบบ และเป็นนายแบบบนแคตวอล์ก รวมถึง “เติ้ง เจียงฉัว” โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ขอซื้อเรื่องราวไปสร้างหนัง กำหนดออกฉายในเดือนก.พ.ปีหน้า ครอบครัวนายเจิ้งให้สัมภาษณ์ “เดอะ เทเลกราฟ” ว่า เรื่องราวนี้จะเป็นเรื่องเศร้า แต่จะจบแบบแฮปปี้ เมื่อครอบครัวได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

                       คนมันจะดังช่วยไม่ได้จริงๆนะเนี่ย .. ว่าแล้วก็มา sample ด้วยการชมแฟชั่นของหนุ่มคนนี้กันดีกว่า


                                                  
  
                                                  

                                                  

                                                  

แฟชั่นชุดนี้ ถูกแอบถ่ายตอนยังขอทาน เป็นไงโคตรแนวสุดๆ


ที่มา kebtawan.com

10 มี.ค. 55 เวลา 00:35 18,243 20 310
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...