dtac wifi เปิดบริการเป็นทางการวันที่ 1 มีนาคม 2555

dtac wifi เปิดให้บริการแล้ว หลังจากเปิดช่วงทดลองให้ลูกค้าดีแทคใช้งานฟรีตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า มีผู้ทดลองใช้งานกว่า 100,000 ราย รวมทั้งได้รับความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาบริการจำนวนมาก วันที่ 1 มีนาคมจึงมีความพร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการตามกำหนดในคอนเซ็ปต์ walk & play เดินเล่นได้ทั่วห้าง พร้อมทั้งมอบ password ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ทุกหมายเลขได้ใช้งานฟรีอีก 1 เดือนเมื่อสมัครใช้งานผ่าน *104*60# ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2555 และเปิดให้ใช้งานฟรีโดยอัตโนมัติสำหรับลูกค้าดีแทคที่มีแพ็กเกจ unlimited Internet ตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป

dtac wifi พร้อมที่จะเปิดบริการทั่วประเทศภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2555 และมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการเพื่อเป็นผู้ให้บริการ wifi ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ห้างสรรพสินค้าพร้อมให้บริการ  dtac wifi  ในช่วงเดือนมีนาคม 2555 จำนวนรวม 33 แห่ง ประกอบด้วย เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล รังสิต, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ 2 รามคำแหง, เดอะมอลล์ 3 รามคำแหง, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ลา วิลล่า พหลโยธิน, เอสพลานาด รัชดาภิเษก, เจ อเวนิว ทองหล่อ, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว, มาร์เก็ต เพลส ทองหล่อ, มาร์เก็ต เพลส นวมินทร์, โรบินสัน พระราม 9, โรบินสัน รังสิต, โรบินสัน รัชดา, โรบินสัน รัตนาธิเบศร์, เค วิลเลจ, เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า, ดิจิตอลเกตเวย์, ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ และไอทีสแควร์  หลักสี่

#dtac #wifi
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
6 มี.ค. 55 เวลา 14:42 1,206 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...