ผงะ3ขวบดูดนมศพแม่สุดเวทนาไร้เดียงสา







วัน ที่ 5 มี.ค. ร.ต.อ.ธงชัย ตอพิมาย ร้อยเวร สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ช่วงเย็นวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 11 บ้านขามเสม็ดน้อย ต.ไทยสามัคคี จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในกระท่อมพบศพนางเดือน มันสลาย อายุ 33 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนแคร่ และจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย รวมทั้งไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

 

จากการสอบถาม เพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางเดือน อยู่ที่กระท่อมกับลูกชายวัย 3 ขวบ และ 1 ขวบ รวม 3 คน ส่วนสามีและแม่สามีไปรับจ้างตัดอ้อย โดยนางเดือนได้ไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มและได้นอนให้นมลูกชายวัย 3 ขวบไปด้วย จนกระทั่งมีชาวบ้านเดินผ่านมาเห็นนางเดือนนอนตัวแข็งทื่อเสียชีวิตในสภาพที่ ลูกชายยังนอนดูดนมอยู่ สร้างความสลดหดหู่ต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

 

เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นางเดือน อาจเกิดอาจเกิดอาการช็อก เนื่องจากช่วงนี้สภาพอากาศร้อนจัด ประกอบกับผู้ตายดื่มสุราด้วย จึงอาจทำให้เกิดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งศพนางเดือนให้แพทย์ชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.





ที่มา
http://www.dailynews.co.th/crime/15784

 
6 มี.ค. 55 เวลา 12:08 12,666 15 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...