ฮันเกิง (Han Geng) อาจจะไม่มาร่วมคอนเสิร์ต แฟนๆ ขอค่าบัตรคืน

คอนเสิร์ตฉลองปีใหม่ของทาง Hunan TV ที่เชิญ Super Junior-M มาร่วมงานแสดงด้วยนั้น แต่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ว่าหัวหน้าวงฮันเกิง (Han Geng/Han Kyung) ไม่ได้มาร่วมด้วย แต่เดิมสมาชิกต้องมีทั้งหมด 7 คน

แต่สืบเนื่องมาจากที่ฮันเกิงกำลังฟ้องร้องขอยกเลิกสัญญาที่จะเริ่มมีการสืบคดีกันในวันที่ 8 มกราคม นี้ที่ประเทศเกาหลี ถ้าเขาสามารถทำให้ศาลเห็นชอบด้วย ฮันเกิงจะสามารถเป็นอิสระอย่างเร็วที่สุดก็คือเดือนมีนาคม 2010 ทนายที่เป็นตัวแทนของเขากล่าวว่าฮันเกิงจะเพียงแค่ไม่เข้าร่วมกิจกรรมของ SM ชั่วคราว

เมื่อวานนี้นักข่าวพบว่าที่เวบไซด์ของฮันเกิงกล่าวว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าฮันเกิงอาจจะไม่มาร่วมในคอนเสิร์ตในวันที่ 23 มกราคม ที่กรุงปักกิ่ง ทีมผู้จัดเริ่มยอมรับในการขอเงินคืนค่าบัตรเข้าชมจากแฟนๆ

ในวันที่ 31 ธันวาคม 2009 ที่คอนเสิร์ตก็มีเพียงสมาชิก 6 คนเท่านั้นที่แสดง และทนายของฮันเกิงกล่าวว่าขณะนี้ฮันเกิงกำลังอยู่ในช่วงขอหยุดพัก เพราะว่าเขารู้สึกไม่ค่อยดีเกี่ยวกับสุขภาพและเขาต้องการเวลาเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย ณ ตอนนี้ เขาไม่ได้ติดต่อทางบริษัทของเขา เพราะว่าเขากลัวว่าจะเป็นสาเหตุให้เกิดการโต้เถียงที่ไม่จำเป็น และอีกสาเหตุคือเขาได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาลไปแล้ว ทนายจึงแนะนำเขาไม่ให้เข้าร่วมกิจกรรมของ SM ในเวลานี้

ฮันเกิงยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญาและขอให้สัญญาเป็นโมฆะ ทนายของฮันเกิงเปิดเผยว่าเพื่อป้องกันไม่ให้ทาง SM ใช้ยุทธวิธีให้การดำเนินเรื่องช้าลง ฮันเกิงจึงต้องยื่นฟ้อง “ขอพักสัญญาไว้ชั่วคราว” ด้วยซึ่งการยื่นเหตุผลนี้น่าจะได้รับความเห็นชอบจากศาล และในเดือนมีนาคม 2010 ฮันเกิงจะได้เป็นอิสระ

ในวันที่ 10 มกราคม Super Junior เริ่มทัวร์เอเชียคอนเสิร์ตที่กวางเจาและต่อมาที่กรุงปักกิ่งในวันที่ 23 มกราคม ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า SM ใช้ยุทธวิธีการยกเลิกสัญญาของฮันเกิงเป็นการช่วยโปรโมทคอนเสิร์ตที่กรุงปักกิ่ง แต่ทางทีมผู้จัดได้กล่าวว่า “นี่ไม่ใช่ข่าวเพื่อการโปรโมท บัตรคอนเสิร์ตขายหมดไปตั้งนานแล้ว และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำเช่นนั้น” ทีมผู้จัดยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ขณะนี้ทุกอย่างยังคงราบรื่นดีอยู่ เพราะพวกเขายังไม่ได้ข่าวว่า Super Junior จะไม่มาร่วมงาน หรือว่าฮันเกิงจะไม่มา เมื่อวานนี้นักข่าวได้ไปพบที่ Baidu Forum ของฮันเกิงว่า แฟนๆ อยากร้องขอเงินค่าบัตรคืน อาจจะเป็นเพราะว่ายังไม่มีการยืนยันว่าฮันเกิงจะมาร่วมงานคอนเสิร์ตที่กรุงปักกิ่งในวันที่ 23 มกราคม นี้ด้วยหรือไม่ หลังจากที่ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ทางทีมผู้จัดอาจจะคืนเงินค่าบัตรให้ การขอเงินคืนนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล กรุณาใช้วิจารณญาณก่อนจะตัดสินใจ”

แฟนๆ หลายคนต่างก็อยากแสดงออกในให้การสนับสนุนฮันเกิงด้วยการขอคืนเงินค่าบัตร โดยให้เหตุผลว่า “พวกเราไม่ควรจะให้ SM เอารัดเอาเปรียบอีก ถ้าฮันเกิงไม่มา แฟนๆ จะรู้สึกเหมือนที่เคยเป็นได้หรือ”


 

#SJ #ฮันเกิง #Han
P_fon
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
6 ม.ค. 53 เวลา 14:31 2,417 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...