แมงดา vs แมงดา อาชีพที่ท้าทาย ของชายพันธุ์ดุ

แมงดา vs แมงดา
หน้าแรกเว็บบอร์ด กระทู้ของฉัน  
 
 
 
   

แมงดา อาชีพท้าทาย ของชายพันธุ์ดุ : life as a Pimp



หากผู้หญิง มีอาชีพ "เมียน้อย" เป็นงานในฝันของสาวขี้เกียจทำงาน หาเงินเลี้ยงตัวเองไปวัน ๆ ด้วยนาสามเหลี่ยมผืนน้อยที่แบ่งคุณแม่มา ผู้ชายบางคนก็ไม่น้อยหน้า ยึดอาชีพแมงดาเพื่อหากิน

แมงดา แท้จริงแล้วเป็นสัตว์ 6 ขา จึงน่าจะเป็น แมลงดามากกว่า เป็นสัตว์สะเทิ้นน้ำ และสะเทิ้นบก ขาของแมงดาไว้จับ "อาหาร" เป็นงานหลัก  แมงดาตัวผู้ มีกลิ่นแรง หอมฉุน ล่อเหยื่อได้เป็นอย่างดี  ธรรมชาติของแมงดานั้น ตัวเมียจะตกหลุมกลิ่นฉุนรุนแรงของตัวผู้และบินมาหาเอง เมื่อเวลาผ่านไป แมงดาก็จะลอกคราบ (Molting) ล้างมลทินตัวเอง กลายเป็นตัวใหม่ และเรียกตัวเมียรายต่อไป


แมงดามีความว่องไวในการล่าเหยื่อเป็นอย่างสูง  ลีลาการจับเหยื่อของมัน ใช้ละครตบตาผสมกันไป เบื้องต้นจะทำเป็นไม่ขยับไปไหน เฉย ๆ นิ่ง ๆ จนเหยื่อตายใจ เมื่อเผลอไผล แมงดาจะพุ่งมาขย้ำเหยื่ออย่างทารุณ ขาคู่หน้าที่แข็งแรง จะล็อคเหยื่อของมันไว้แน่น ก่อนจะใช้ปากแหลมคม เจาะเข้าไปในร่างกายเหยื่อ สารพิษจากแมงดา ถูกส่งผ่านไปยังเหยื่อ จนเหยื่ออ่อนแรง ก่อนแมงดาจะลงมือ "ดูด" ของเหลวในตัวเหยื่อจนแห้งและไม่เหลืออะไรให้ "สูบ"อีกต่อไป


พฤติกรรมดังกล่าว เหมาะแล้วเป็นอย่างยิ่ง ที่คนโบราณจะเรียกผู้ชายจำพวกหนึ่งว่า แมงดา
แมงดา เป็นอาชีพที่มีอยู่มาแต่โบราณกาล ผู้สันทัดกรณีสันนิษฐานกันไว้ว่า อาชีพแมงดา เกิดขึ้นหลังจากโสเภณีคนแรกถือกำเนิดได้ 1 วัน
แมงดา ( Pimp / Pander ) มีหลายประเภทตามสายพันธุ์ แบ่งเป็น 2 ชนิด ดังนี้

แมงดาพันธุ์แท้ : กล่าวคือ เป็นแมงดาของโสเภณี ซึ่ง ชายประเภทนี้ จะทำหน้าที่ในการจัดหาผู้หญิง (โดยมากจะเป็นหญิงสาว เพื่อความก้าวไกลของธุรกิจ) ซึ่งอาจเต็มใจ และไม่เต็มใจที่จะขายตัว มั่วชาย เพื่อให้ได้ซึ่งเงินมา แต่แมงดา ก็ไม่ได้อยู่เฉย ๆ แต่อย่างใด เพราะเขามักมีหน้าที่ต้องปกป้องหญิงสาวในปกครอง ให้รอดพ้นจาก อันตรายจากผู้รุกราน หรือคนที่เบี้ยวค่าตัว แมงดามีอณาเขตในการหากิน และมีหญิงในปกครองอย่างชัดเจน หากแมงดาตัวไหน หรือคนใดเผลอหลุดเข้ามาในเขตแดน แล้วมาหาประโยชน์ แมงดาเจ้าถิ่นมีหน้าที่ในการจัดการกับผู้บุกรุกตามแต่วิธีของแมงดาแต่ละตัว


คุณสมบัติของแมงดาชนิดนี้ ต้องเป็นคนดุร้าย ร่างกายกำยำ มีมัดกล้ามและแข็งแรงพอที่จะปกป้องหญิงสาวได้ แต่ร่างกายไม่แข็งแรงจริง อาจมีเครื่องทุ่นแรงเช่นอาวุธปืน หรือ มีดพก แมงดาชนิดนี้ มักสื่อสารกับคนรอบข้างไม่รู้เรื่อง และแมงดาชนิดนี้มีฟันแหลมคม สามารถสูบหญิงในปกครองจนเหยื่อไม่เหลือแม่แต่เก๊เดียว
ความสัมพันธ์ของแมงดาประเภทพันธุ์ แท้ กับเหยื่อของเขา มักเป็นในทางชู้สาว หญิงสาวมักจะยึดอาชีพโสเภณีอย่างเปิดเผย ซึ่งแมงดาจะสามารถร่วมเพศกับหญิงสาวคนนั้นได้ตามต้องการ ซึ่งหญิงสาวเองก็จะไม่กล้าขัดใจ บ่อยครั้งนักที่หญิงสาวหลงรักมาดแมนของแมงดา เธอจึงยอมทุ่มใจทุ่มกาย ทุ่มเงินที่ได้จากการขายบริการให้แมงดาคนนั้นไป หวังไว้ว่าสักวัน แมงดาจะรักตนและร่วมชีวิตกันไปด้วย
แมงดาพันธุ์แท้นี้ อยู่ได้ด้วยช่องว่างของกฏหมาย หากประเทศหรือเมืองใดที่ โสเภณีเป็นเรื่องผิดกฏหมาย แมงดาจะเต็มบ้านเต็มเมือง เพราะโสเภณีจะกลายเป็นพลเมืองชั้นล่างที่ไม่ได้รับการดูแล เธอจึงต้องการชายห่ามกร้าวไว้ดูแลพวกเธอ

 



แมงดาพันธุ์ผสม : แมงดาชนิดนี้มีพิษร้ายกาจ เพราะว่าเป็นการกลายพันธุ์จากแมงดาทั่วไป มาเป็นแมงดาลูกครึ่ง ซึ่งแมงดาประเภทนี้ มีผิวหนังคล้ายกิ้งก่า สามารถเปลี่ยนสีไปเรื่อยได้ จนทำให้ผู้คนทั่วไปไม่สามารถสังเกตุหรือระบุได้ว่า เป็นแมงดา การค้นหาหรือป้องกันจะเป็นไปด้วยความยากลำบาก
ธรรมชาติของแมงดาพันธุ์ผสม จะไม่ออกหากินกับโสเภณี เพราะรายได้น้อย แต่แมงดาพันธุ์ผสมจะนิยมออกหากินกับสาวแก่ แม่หม้าย ผู้ที่นิยมชายหนุ่มเป็นคนดูแล และที่สำคัญ ต้องมีฐานะการงานหรือการเงินที่เหนือกว่าฝ่ายชาย
คุณสมบัติเด่นของแมงดาชนิดนี้ จะต้องร่วมเพศเป็น และทำได้ดี จนเป็นที่ติดอกติดใจแก่เหยื่อ แต่จะไม่ขายบริการทางเพศโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เหยื่อตื่นกลัว   แมงดาพันธุ์ผสมจะใช้วิธีคลอเคลียเอาใจ เมื่อเหยื่อตายใจจากพิษลมปากที่พ่นออกมาสู่หู ก็จะอ่อนปวกเปียก จากนั้นแมงดาจะเริ่มสูบเหยื่อจนหมดตัว  แมงดาพันธุ์ผสม มีความปราณีน้อยกว่า แมงดาพันธุ์แท้มากนัก เพราะแมงดาชนิดนี้ มักจะมีหน้าตารูปร่างดี จนเหยื่อมากมายบินมาติด ประกอบกับเทคนิคการล่าเหยื่อและทำให้เหยื่อตายใจนั้นแพรวพราวกว่าแมงดาพันธุ์แท้มากนัก
แมงดาพันธุ์แท้จะให้เหยื่อขายตัวนำ เงินมาให้ แต่แมงดาพันธุ์ผสมไม่สนใจว่าเหยื่อจะได้เงินมาอย่างไร บางครั้งอาจมีเรื่องของการค้าขายยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง หรืออาจมีสัมพันธ์กับเหยื่อเพื่อประโยชน์อย่างอื่นนอกจากเงิน เช่นให้เหยื่อหางานดี ๆ ให้ทำ ให้เหยื่อช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ เป็นต้น

แมงดาพันธุ์ผสม ไม่มีกลิ่นฉุนในการเรียกตัวเมีย แมงดาชนิดนี้มักมีงานทำบ้าง ไม่อดตาย อาจเป็นนักศึกษาภาคค่ำ บ้างก็เป็นนักกีฬาร่างแมน เขาจะรีดเงินเหยื่อเฉพาะเมื่อ ต้องการจริง ๆ และด้วยความที่ขอแบบนาน ๆ ทีนี้เป็น เป็นกลเม็ดที่ทำให้เหยื่อทุ่มใจให้ คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์พอที่จะทำให้แมงดาหลงรัก ยิ่งถ้าเป็นแมงดาที่ชั่วโมงบินสูง มักมีของขวัญให้ผู้หญิงเช่น ต่างหู กับ สร้อยคอ และนั่น เป็นโซ่ที่ล่ามเหยื่อได้อย่างสนิท


วิธีกำจัดแมงดา (สูตรเด็ดจากซ่องปอยเป็ด)
แมงดาเป็นสัตว์ตายยาก ซึ่งแมงดาจะหลงน้ำมาก จึงนิยมที่จะล่อแมงดาด้วยไฟนีออนสีฟ้า หรือไฟนีออนสะท้อนกับสังกะสี จะทำให้ดูคล้ายน้ำ สามารถล่อแมงดาให้ติดกับได้ แล้วเราจึงนำมาทอดกิน

แต่การล่อผู้ชายที่เป็นแมงดามันต่างออกไปเล็กน้อย เพราะว่า แมงดาผู้ชายจะหลงใหลได้ปลื้มกับเงินสด และทองคำ รถสปอร์ต เสื้อผ้า Dapper กับแว่นกันแดด RayBan แม่ว่าของที่จะใช้ล่อมักมีราคาสูง แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ ก็ต้องยอม แต่เมื่อล่อได้แล้ว ปัญหาที่เกิดอย่างสม่ำเสมอคือหญิงสาวมักทิ้งแมงดาไปไม่ได้ และสุดท้ายแมงดาก็ฆ่าไม่ตาย และมันจะหันมาเจาะเรา พ่นคำหวานปานยาพิษร้ายใส่ เหยื่ออย่างเราจะใจอ่อน ก่อนแมงดาจะดูดและสูบเราไปจนหมด และเมื่อนั้น เราจะไม่เหลืออะไรอีกเลย

 


TeenKan.com

(ภาพใช้ประกอบกระทู้เท่านั้น ไม่มีเจตนา/ความหมายอย่างอื่น)

ขอเสริม

ในปัจจุบัน ก็จะมีแมงดาสายพันธุ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับ ความหล่อ หน้าใส ซิกแพค แต่จน  แมงดาพวกนี้จะแพ้ไรขนชะนีที่ฟุ้งตามอากาศ สังเกตถ้าพวกนี้เข้าใกล้ มักจะจาม ดังๆ และส่งสเียงร้องโอ๊ดโอย กรี๊ดกราด ยิ่งเมื่อรวมฝูงกันในย่านที่มีแสงสี เช่น รัชดา สีลม แล้วก็พวกนี้จะยิ่งรำแพนปีก หาง และส่งเสียงดังเป็นพิเศษ

เป้าหมายทั้งหมดทั้งมวลก็ เพื่อหลอกเกย์ แก่ๆ หรือบางครั้งก็อายุน้อยๆ ที่รวยแต่โง่ หรือบางคนอาจไม่ได้โง่ แต่เหงา ไม่เคยลิ้มรสมนุษย์ด้วยกัน จึงยินยอมที่จะโง่เพื่อ ให้เงินทองเลี้ยงพวกนี้

จนในปัจจุบันพบว่า แมงดากลุ่มนี้เริ่มขยายพันธุ์ออกล่ามากมาย นักวิชาการคาดว่า แหล่งเพาะพันธุ์แมงดาพวกนี้ เมื่อก่อนมาจากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน แต่ปัจจุน กลับพบข้อมูลน่าตกใจว่า แมงดาพวกนี้ มีถิ่นกำเนิดที่ในมหาลัย หรือแม้แต่ในโรงเรียน  ทั้งนี้ ศ. นพ. ฮาชิโมโต้ คารูเดะ แสดงความวิตกกังวลเรื่องนี้ว่า ในอีก 5 ปีข้างหน้าแมงดาพวกนี้อาจมาจากแหล่งโรงเรียนอนุบาลทั่วประเทศ ก็เป็นได้

/ส่วนนี้โดย ลูกชายนายอำเภอ

หัวข้อ: แมงดา vs แมงดา
#แมงดา #ผุ้หญิง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 ก.พ. 55 เวลา 08:23 12,827 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...