ด่าหนังสือดาราเมืองนอก ขึ้นปกภาพ"วิตนี่ย์"ในโลง จวกเละหากินกับคนตาย

 

 




เหล่าแฟนๆ และคนที่รัก วิตนี่ย์ ฮุสตัน นักร้องเสียงทรงพลังผู้ล่วงลับ เต้นผาง และระบายความไม่พอใจต่อนิตยสารบันเทิง ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' ที่แสดงเจตนาหากินกับคนตายอย่างชัดเจน ตั้งแต่จำลองฉากและภาพการเสียชีวิตของ วิตนี่ย์ จนทำเอาหลายๆ คนเข้าใจผิดคิดว่าภาพลับเฉพาะของจริง ล่าสุดเอาภาพ วิตนี่ย์ ขณะนอนนิ่งสงบในโลงศพสีบรอนซ์ ขึ้นปกหรา เรียกเสียงก่นด่าได้อย่างกว้างขวางว่าทำไม่ถูกต้อง

หลังจากมีการเผยรายละเอียดว่า วิตนี่ย์ เสียชีวิตในห้องน้ำ ลักษณะนอนคว่ำหน้า ขากระดกชี้ฟ้า ทำให้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' สร้างความฉาวโฉ่โดยนำภาพที่คล้ายๆ กับ วิตนี่ย์ ที่มีแต่เสื้อคลุมสีขาวนอนคว่ำหน้า มาขึ้นปก พร้อมคำโฆษณาตัวเบ้อเริ่มว่า ภาพลับเฉพาะที่เกิดเหตุ ซึ่งหากมองเผินๆ ย่อมคิดว่า เป็นภาพวิตนี่ย์จริงๆ แต่ที่ไหนได้ ใต้ภาพดังกล่าวมีตัวหนังสือเล็กๆ เขียนในเชิงหมายเหตุบอกว่า เป็นภาพจำลอง !
  แต่ยิ่งด่าเหมือนยิ่งยุ คราวนี้สื่อเล่มเดิมเอาภาพที่อ้างว่าเป็น วิตนี่ย์ นอนสงบในโลงศพ สวมชุดสีม่วงตัวเก่ง ประดับเครื่องเพชร ซึ่งเห็นได้ชัดเจนตรงบริเวณหน้าอก กับ ต่างหู และสวมรองเท้าทองคำ คาดว่ามูลค่ารวมกว่า 5 แสนดอลลาร์ (ราว 15 ล้านบาท) โดยน่าจะถูกถ่ายระหว่างพิธีศพส่วนตัวที่ ''วิกแฮม ฟูเนรัล โฮม'' ใน นวร์ก, นิวเจอร์ซี่ย์ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เท่านั้นเอง สังคมออนไลน์ก็ประณามทันที
  เอเวอลิน โลซาด้า จากรายการเรียลลิตี้ ''Basketball Wives'' ทางช่อง VH1 ทวิตเตอร์ต่อว่าว่า ''บ้าไปแล้วกับคนที่เอาภาพ วิตนี่ย์ ฮุสตัน ในโลงศพมาขายกิน'' ขณะที่แฟนเพลงของเธออย่าง คริสติน่า เอ็มบัคเว่ ชาวลอนดอน ทวีตว่า ''คนที่เอาภาพ วิตนี่ย์ ฮุสตัน ในโลงศพมาขายให้ เนชั่นแอล เอ็นไควเรอร์ เป็นพวกคนบ้า, ปีศาจ, เลวทราม และไม่ใช่คนแล้ว'' หนึ่งในคนที่ต้องขอออกมาด่าด้วยก็คือ เปเรซ ฮิลตัน บล็อกเกอร์ดารา ที่สับเละว่า ''ไม่มีเทสต์, ไร้ความรู้สึก และเลวร้ายมาก'

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...