ฮือ ฮาศพทารกไม่เน่า ทั้งที่เสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 ปี

ฮือ ฮาศพทารกไม่เน่า ทั้งที่เสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 ปี พ่อแม่รู้ข่าว รีบรุดพบเจ้าอาวาส ปรึกษากันจะนำใส่โลงแก้ว ขณะที่ชาวบ้านร้านถิ่นแห่มาขอโชคลาภตามสูตร พ่อเผยยังเก็บศพไว้ที่วัดไม่เผา เนื่องจากมีคดีความเกี่ยวกับร.พ. เรื่องรักษาลูกน้อย “น้องเซเว่น” แล้วเกิดเสียชีวิตกะทันหัน เรื่องแดงเพราะมีแม่ค้าขายน้ำหน้าวัด ไปเปิดโกดังเก็บศพเจอว่าศพยังอยู่ในสภาพปกติดีทุกอย่าง

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. นายสมนึก ดีประสิทธิ์ พร้อมด้วยนางอาเช่ ดีประสิทธิ์ สองสามีภรรยา 31/1918 หมู่บ้านพฤกษา 12 หมู่ 4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อาชีพรับเหมาก่อสร้างอยู่ที่จ.สระบุรี เดินทางเข้าพบกับพระสมุห์จำนง รวิวัณโณ เจ้าอาวาสวัดกลางคลองสาม อ.คลองหลวง หลังจากได้รับข่าวจากพระสมุห์จำนงว่า ศพลูกชายของตน ด.ช.ธนเดช ดี ประสิทธิ์ หรือน้องเซเว่น ซึ่งเสียชีวิตตั้งแต่อายุได้แค่ 2 เดือน เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 2550 สร้างความประหลาดใจเมื่อกลายเป็นศพไม่เน่า ยังอยู่ในโกดังเก็บศพของวัดกลางคลองสาม

เมื่อนายสมนึกกับนางอาเช่มา ตรวจดูศพลูก ชาย ก็พบว่าไม่เน่าเปื่อยจริง ตามที่พระสมุห์จำนงบอก ลักษณะมีผมยาว ใบหน้ายังเป็นปกติ ดวงตายังลืมอยู่

หลังข่าวดังกล่าว สะพัดไปในหมู่ชาวบ้านรอบๆ วัด ก็มีคนแห่มาชมอภินิหารศพเด็กไม่เน่ากันอย่างคึกคัก นายสมนึกจึงปรึกษากับพระสมุห์จำนงให้ช่วยดูแลศพลูกชายตัวเอง และจะนำโลงแก้วมาให้ เพื่อให้ทางวัดดูแลได้สะดวก

นายสมนึก เปิดเผยว่า สาเหตุที่ลูกชายเสียชีวิต เนื่องจากป่วยเป็นฝีที่ก้น จึงพาไปรักษาที่โรงพยาบาลปทุมเวช หมอได้ให้ยามารับประทาน แล้วเด็กก็เสียชีวิตลง จนเป็นข่าวร้องเรียนในหน้าหนังสือพิมพ์ข่าวสดมาก่อน ยังเป็นคดีความกันอยู่จนถึงบัดนี้ โดยตนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย อยู่ระหว่างการไกล่เกลี่ยกับทางโรงพยา บาล จึงไม่สามารถที่จะเผาศพลูกชายได้ และเก็บศพไว้นานมาจนทุกวันนี้ กระทั่งเกิดเหตุการณ์ ไม่คาดคิด ศพลูกชายแสดงปาฏิหาริย์ไม่เน่าเปื่อย ทำให้ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงและต่างจังหวัด เดินทางมาขอดูให้เห็นกับตาว่าศพไม่เน่าเปื่อยจริงหรือไม่ พร้อมทั้งขอโชคลาภ ตน เองก็ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

ผู้สื่อ ข่าวรายงานว่า คนที่พบว่าน้องเซเว่น กลายเป็นศพไม่เน่า คือนางสมทรง มาทรัพย์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.9 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แม่ค้าขายน้ำหน้าวัดกลางคลองสาม ให้รายละเอียดว่า ลูกสาวของนางสมทรง ชื่อนางชลธิชา เย็นสินธุ์ ไปเดินเล่นหลังวัด ซึ่งมีโกดังเก็บศพเด็ก จากนั้นก็มีเด็กมาเข้าฝันนางชลธิชา แล้วมีความรู้สึกเหมือน มีเด็กมาดูดน้ำนม จนนางชลธิชาที่เพิ่งคลอดบุตรได้ประมาณ 2 อาทิตย์ มีอาการเจ็บที่หน้า อก และมีน้ำนมไหลออกมา จึงไปแจ้งเจ้าอาวาส ให้ทราบ จากนั้นให้เจ้าหน้าที่ของวัดไปเปิดโกดัง เก็บศพดู ก็พบว่ามีศพเด็กไม่เน่าเปื่อยถูกเก็บไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ไม่นาน ธงชัย ประสงค์สันติ นักร้องคนดัง มาถ่ายรายการของบริษัท เวิร์คพอยท์ ที่วัดแห่งนี้ ก็ได้มาปรึกษานางสมทรง จะซื้อนมไปเซ่นไหว้อะไรบางอย่าง เพราะรู้สึกว่าระหว่างทำงาน เหมือนมีเด็กมาคอยกวน แต่นางสมทรงไม่มีนมขาย ธงชัยจึงซื้อน้ำแดงไปแทน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...