การประกวดสาวงามแบบแปลกๆหลากหลายประเภท

การแข่งขันประกวดสาวงามที่เราเคยเห็นกันอาจจะธรรมดาไปเลยถนัดตา เมื่อเจอการประกวดนางงามหลากหลายกติกา



     10 "สวยอะตอม"

         สาวงามหุ่นสะบึมผู้คว้า รางวัล " มิสอะตอม " Miss Atom คนนี้ มีชื่อว่า Ekaterina Bulgakova เธอไม่ใช่นางแบบตามโมเดลลิ่งต่างๆ แต่เธอทำงานเกี่ยวกับอาวุธชีวภาพ และ นี่คือ ที่มาของรางวัล เมื่อที่ทำงานจัดประกวดสาวงามหุ่นสะบึมในสังกัด และเธอก็คว้ารางวัล " มิสอะตอม " Miss Atom มาได้ ด้วย ความสามารถพิเศษ คือ สามารถยักคิ้วได้ถี่ไปพร้อมๆ กับอัตราการเต้นของหัวใจ โอ้ว...มายก๊อดดดด....แปลกของจริง !!!



     9 "สวยเปลื้องผ้า"

          "นางงามระบำเปลื้องผ้า " หรือ Miss Exotic World มีการจัดประกวดขึ้นใน Las Vegas โดยการแข่งกันเต้นระบำเปลื้องผ้า โชว์ใครเยี่ยมที่สุด ก็คว้ารางวัลไปครอง และผู้ชนะในปี 2006 คือ Julia Atlas Muz



     8 "สวยหุ่น(ไม่)ดี"

          เวทีนี้ คนไทยเรารู้ๆ กันอยู่ สาวสวยหุ่นดี เป็นหมดโอกาสสมัคร แต่ก็แอบภูมิใจ เมื่อ ราชินีช้าง ติด 10 เวทีแปลกของโลกด้วย ติดตามได้ทุกปีที่สวนสามพรานค่ะ



    7 "สวยประเภท 2"

         บรรดาผู้เข้าประกวดสาวประเภท 2 เหล่านี้อาจจะดูสวยตามแบบเวทีสาวประเภท 2 ทั่วไป แต่กติกาการตัดสินหาใช่เกณฑ์ธรรมดาๆ ไม่ เพราะสาวๆ เหล่านี้ หนึ่งในนั้น ยังไม่ได้ผ่าส่วนล่าง !!! ผู้ชนะของเวทีนี้คือ กรรมการต้องเดาให้ถูกว่าใครที่ยังมี " ช้างน้อย ( ที่ไม่น้อย ) " อยู่ ผลปรากฎว่า เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา ไม่มีใครชนะรางวัลค่ะ



     6 "สวยก้น ก้นสวย"

          อันนี้รวมพลคน "ก้น" สวย ระดับโลกเลยทีเดียว เวทีนี้จัดขึ้นใน มิวนิค ประเทศเยอรมัน เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2007 ซึ่งก็ได้ผู้ชนะ 26 คนสุดท้าย จาก 26 ประเทศ (แหม ก้นสวยเท่าเทียมกัน ไม่มีใครชนะขาดลอย) เลยต้องแบ่งๆ รางวัลกันไป โดยเซ็นสัญญากับโมเดลลิ่ง และเงินรางวัล 10,000 ยูโรไป



     5 "สวยกับดักระเบิด"

           เวทีนี้มีที่มาจาก สงครามในแองโกล่าที่ใช้กับดักระเบิดนับ "ล้าน" ลูก ฝังอยู่ใต้พื้นดิน ( พูดง่ายๆ โอกาสรอดชีวิต น้อยเต็มทน !!! ) จึงทำให้เกิด เวทีการประกวด "นางงามกับดักระเบิด" นี้ขึ้นเมื่อ เมษายน ปีที่แล้ว โดยคุณสมบัติผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังรอดชีวิตจาก สงครามครั้งนั้น และผู้ชนะการประกวดคือ Augusta Hurica ซึ่งได้รับตำแหน่ง ฑูตผู้รอดชีวิตจากกับระเบิดระดับ Inter อีกด้วย



     4 "สวยมีทางเลือก"

           Miss Alternative Ireland จะบอกว่าสวยก็ไม่ได้เต็มปาก เพราะเป็นการลงทุนแปลงโฉม รวมเอาส่วนของผู้หญิง - ผู้ชาย และสัตว์ต่างๆ มารวมกันบนร่างกาย เรียกง่ายๆว่า "สวยมีทางเลือก " แต่ดูจะ(ไม่มีใครเลือกนะว่าสวย -_- ") แต่เอาเถอะ ถึงไม่สวยจริง แต่ก็ใจบุญเพราะรายได้ทั้งหมดจากการประกวดจะนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิ ผู้ติดเชื้อเอดส์แห่งประเทศไอร์แลนด์ ( อนุโมทนาบุญจ้า... ^0^ )



     3 "สวยฆาตกร" 

         คุณสมบัติผู้เข้าประกวดเวทีนี้คือ "ต้องเป็นฆาตกรหญิงเท่านั้น " ซึ่งจัดขึ้นในเรือนจำนักโทษหญิงที่รัสเซีย ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนต้องโทษประหารชีวิตทั้งสิ้น ปีนี้ผู้ได้ตำแหน่งประจำฤดูใบไม้ผลิ ไม่ใช่ใครที่ไหน นักโทษหญิง Selo Gornoye เป็นผู้ได้รับรางวัลไป เป็นความภูมิใจก่อนโดนโทษประหารเน้อออ...



     2 "สวยเหมือนศพ"

          " นางงามสวยเหมือนศพ " หรือ The Miss Gothic show งานนี้ สปอนเซอร์ไม่ใช่ใครที่ไหน บริษัท Zombie Apparel ในรัฐ Ohio สหรัฐฯ งานนี้ใครสวยเหมือนศพ มากที่สุด ก็รับรางวัลไปเลย .... ลองดูภาพผู้ชนะสิ คุณว่าเหมือนไหม ?

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...