อีหน้าป้านโชว์บีบอยเสี่ยกระเป๋าหนัก ขายตัวแลกเงินใช้หนี้แทนครอบครัว

 

อีหน้าป้านโชว์บีบอยเสี่ยกระเป๋าหนัก ขายตัวแลกเงินใช้หนี้แทนครอบครัว
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 2,934 Views | 14 Feb 2012 11:47
 

 

 โอ๊ยช่วงนี้ "เจ้BOMBร้อยแรงม้า" อยากจะอ้วกวันละ 8 รอบ เพราะอะไรอะหรอค่ะ ก็เพราะมีพวกปลวกมันมามั่นหน้าตั้งสเตตัสชวนอาเจียนยังไงล่ะค่ะ หน้าตายังจะปลวกจอมเทียนยังกล้าที่จะตั้งสเตตัสว่าคนมาจีบตัวเองเยอะอีก พออ่านแล้วมันขนลุกขนชันอย่างบอกไม่ถูก อ๋อ ที่อยากจะอ้วกนี่ขอรวมไปถึงพวกอวดร่ำอวดรวยที่ชอบตั้งสเตตัสดูรวยไม่ก็โพสรูปเงินทองลงเน็ต คนสวยและรวยจริงไม่มีใครทำแบบนี้หรอกค่า อย่างมากปลวกพวกนี้ก็เพิ่งมีเลยต้องขอแปลงกายเป็นคางคกขึ้นวอซักหน่อย แบบว่าน่าสมเพชจริงๆ นะคะ

      เอ๊า กลับเข้าเรื่องดาราหน้าป้านกันดีกว่า เพราะเธอคือตัวชูโรงของฉบับนี้ค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะค่ะว่าแฟนคลับของน้องหน้าป้านมันมีเยอะมากจริงๆ แต่ที่มีเยอะเพราะอะไรรู้ไหมค่ะ ก็เพราะมันมีละครออกมาให้ชมกันอ้วก ชาวบ้านร้านตลาดโดยเฉพาะพวกต่างจังหวัดเลยรู้จัก SHE อยู่คนเดียว ก็เลยเป็นปลื้มเวลาที่นางออกงานโชว์ตัวตามต่างจังหวัดอย่างนี้ก็ได้ใจไปเต็มๆ แต่หารู้ไม่ว่ามีคนกลุ่มใหญ่ๆ ก็เกลียดอีหน้าป้านอยู่เยอะ เพราะรำคาญการวางตัว เบื่อหน้าป้านๆ ที่ออกจอเกือบทุกวัน และเอียนที่ตกเป็นข่าวกับผู้ชายทุกเวลา

     เบื้องลึกเบื้องหลังที่นอกจากจะะมีครอบครัวที่คอยยุยงส่งเสริมให้จับผู้ชายรวยๆ แล้ว ตัวมันเองนั้นเองที่คันนาผืนน้อยอยากได้ไส้กรอกอาบน้ำผึ้งมากิน เพราะตอนนี้นางต้องทำหน้าที่ลูกกตัญญูโดยไม่ออกสื่อ เอาเงินไปใช้หนี้ที่แม่นางเล่นไพ่และพ่อนางเล่นบอล อีกทั้งสารพัดปัญหาที่นางต้องคอยแบกหน้าพร้อมภาระที่หนักอึ้งของครอบครัวแทน จึงทำให้สันดานของนางเริ่มเสียขึ้นเรื่อยๆ เฮ้อ น่าสงสารผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตนางจริงๆ โง่ไปหลายตัวเอ๊ยคนล่ะ

     แต่ที่ชวนอึ้งก็ตรงที่นางเก่งเรื่องบนเตียง ชนิดหมอนวดแถวรัชดาต้องอายเลยล่ะจ๊ะ เล่นพลิกแพลงกระบวนท่าเสมือนเล่นบีบอยบนเตียงซะขนาดเนี่ย บรรดาเสี่ยๆ จะไม่ติดใจได้ไงล่ะ กรี๊ดดด ไม่น่าเชื่อเลยเนอะว่าหน้าป้านๆ นิ่งๆ เหมือนจุ๋มจิ๋มไม่สะบัดนั้นจะสามารเยี่ยงนี้

      ว่างๆ แวะมาสอนเจ้เล่นบีบอยบ้างนะจ๊ะหนูจ๋า เจ้อยากเทพอะ อิอิ 

 

ที่มา : www.tvpool.co.th

#ดาราข่าวฉาว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
18 ก.พ. 55 เวลา 06:30 4,053 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...