ดาราสาวเกาหลีจิตหลุด! หลังถูกแอบถ่ายฉากนู้ด

นักแสดงสาวชาวเกาหลีต้องพบกับเรื่องสะเทือนใจสุดขีดจนถึงขั้นสติหลุด ต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาล หลังรับไม่ได้เมื่อพบว่าชายวัย 50 ปีคนหนึ่งแอบซ้อนกล้องเข้ามาถ่ายภาพของเธอ ในการแสดงเปลือยบนเวที

 


       
       จากการเปิดเผยของผู้สร้างละครเวทีเรื่องนี้ ชายไม่ทราบชื่อคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี ถูกจับได้ขณะแอบนำกล้องวิดีโอเข้ามาแอบถ่ายการแสดงละครเวทีเรื่อง The Professor and The Female Student โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนของดาราสาว ชอยเจ-คยอง ซึ่งทำเอาเธอสติหลุด การสูบฉีดเลือดและการหายใจเริ่มมีอาการผิดปกติ กระทั่งต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
       
       ดาราสาว ชอยเจ-คยอง เคยมีผลงานในบทตัวประกอบในหนังมาบ้าง แต่ชื่อเสียงของเธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากแสดงบทเปลือย จนถึงเรื่องการถูกส่งเข้าโรงพยาบาลครั้งนี้
       
       “อาจจะมีการกระทำผิดมากกว่านี้ เรายังไม่สามารถจับได้คาหนังคาเขา นี่มันอาจจะเรียกว่าเป็นการกระทำที่เป็นอาชญากรรมได้เลย” ผู้ผลิตละครเวทีเรื่องนี้กล่าวในการแถลงข่าว ถึงเรื่องที่มีผู้ชมบางส่วนนำกล้องถ่ายรูป หรือวีดีโอ เข้ามาแอบถ่ายในการแสดง ที่มีการสั่งห้ามอย่างเด็ดขาด แต่ก็ไม่สามารถป้องกันสิ่งเหล่านี้ได้
       
       The Professor and The Female Student เป็นละครเวทีซึ่งเล่าเรื่องของอาจารย์มหาวิทยาลัยวัย 45 ปี กับความสัมพันธ์ต้องห้าม และมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงของเขา ละครเวทีเรื่องดังกล่าวเต็มไปด้วยฉากอันร้อนแรง ทั้งฉากร่วมเพศ และการเปลือยของนักแสดง โดยเฉพาะในฉากสำคัญของเรื่องที่ตัวละครต้องเปลือยทั้งตัวบนเวทีกว่า 5 นาทีเลยทีเดียว
       
       ละครเวทีแนวทดลองเรื่องนี้ต้องตกเป็นข่าวมามากว่าหนึ่งครั้งแล้ว ทั้งการเข้าโรงพยาบาลหลังถูกผู้ชมคุกคามครั้งนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าผู้ชมชายวัย 50 อีกคนพยายามยื่นมือไปแตะตัวนักแสดงสาวบนเวที ในทางตรงกันข้ามชายคนหนึ่งเกิดอาการหัวใจวายขณะดูละครเวทีเรื่องนี้ เพราะรู้สึกตื่นเต้นมากเกินไป
       
       กระแสละครเปลือยในเกาหลี ศิลปะหรืออนาจาร
       
       การเปิดเผยเนื้อตัวของสาวๆ บนละครเวทีของประเทศเกาหลีไม่ใช่สิ่งปกติ แต่ก็ไม่ใช่สิ่งใหม่เสียทีเดียว ในปีที่ผ่านมามีละครเวทีหลายเรื่องพร้อมใจกัน นำเสนอฉากเปลือยของหญิงสาวเหมือนๆ กัน ตั้งแต่จากบทที่ชาวเกาหลีเขียนขึ้นเอง หรือจากบทละครชื่อดังจากต่างชาติ เช่น ราโชมอน ของญี่ปุ่น ที่คณะละครเกาหลีแห่งหนึ่งนำมาแสดง ก็มีฉากประเภทนี้อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน
       
       “เราพยายามจะสร้างงานแนวทดลองออกมาน่ะครับ ผมไม่คิดว่านักแสดงจำเป็นสวมเสื้อผ้าตลอดเวลาที่อยู่บนเวที” ผู้สร้างละครคนหนึ่งกล่าว เขายังให้เหตุผลงานฉากเปลือยในเรื่อง La Dispute ละครเปลือยอีกเรื่องในปีนี้ของของเกาหลี ถูกเขียนขึ้นเพื่อเรื่องราว และเหตุทางศิลปะเป็นหลัก “เราเลือกฉากนู้ดในละครเวที เพราะเราต้องการเสนอภาพที่ชัดเจนของความรักระหว่างผู้ชาย กับผู้หญิง”
       
       แม้คำว่าศิลปะ และงานทดลอง เป็นเหตุผลสำหรับผู้สร้าง แต่คนที่มองแวดวงละครเวทีจากวงนอกก็คงอดคิดไม่ได้ว่า นี่เป็นการกระทำเพื่อสร้างกระแส เรียกคนดู ถึงตอนนี้ผู้ชมบางคนที่ไม่เคยเหยียบย่างมาที่โรงละครเลย กลับเป็นลูกค้าของละครเวทีเหล่านี้ ขณะที่โรงละครบางแห่งที่มีการจัดแสดงละครที่มีฉากเปลือย ก็ถูกขนานนามว่าเป็นโรงละครนู้ดไปแล้ว ขณะที่บางคนแสดงความเห็นอย่างโกรธเกรี้ยวว่าการแสดงพวกนี้ เป็นละครลามก
       
       ในทางตรงกันข้าม ละครเรื่อง Oh! Please ต้องยกเลิก หลังจากเปิดแสดงได้เพียง 5 วัน เพราะผู้ชมร้องเรียน และก่นด่าว่าละครสั้นเกินไป ที่สำคัญไม่ได้มีฉากนู้ดมาก อย่างที่มีการโฆษณากันเอาไว้ จนผู้สร้างต้องตัดสินใจปิดฉากการแสดงก่อนกำหนดเวลา
       
       The Professor and The Female Student ยังมีการเปิดแสดงอยู่ที่กรุงโซล ที่โรงหอศิลปะฮันซง ในจองโร สำหรับการเสียนักแสดงนำในเรื่องไป ได้มีการคัดเลือกผู้แสดงแทนไว้แล้ว เป็นนักแสดงสาวที่เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์มาก่อน ที่มีนามว่า ลีทัมมิ โดยละครมีกำหนดแสดงถึงวันที่ 31 ม.ค. ปีหน้า


ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

4 ม.ค. 53 เวลา 19:36 15,009 41 310
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...