สัญญาของวงดงบังชิงกิ (TVXQ)หมดเดือนมิถุนายน แล้วหลังจากนั้น?

บริษัท AVEX ที่เป็นบริษัทตัวแทนอย่างเป็นทางการของวงดงบังชินกิ (TVXQ) ออกมาเป็นตัวแทนคลี่คลายความสับสนระหว่างแฟนๆ ของดงบังชินกิทั้งที่ประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่น ในหัวข้อเรื่องที่มีข่าวออกออกมาว่าวงดงบังชินกิจะแยกวงตามที่สื่อของญี่ปุ่นได้ออกข่าวไป

ในวันที่ 3 มกราคม Nikkan Sports Japan ได้อ้างถึงบริษัท AVEX ที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นของวงดงบังชินกิให้ข้อมูลว่า “นโยบายของวงดงบังชินกิที่จะทำงานร่วมกัน 5 คนนั้นยังไม่เปลี่ยนแปลง”

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าวงดงบังชินกิจะหมดสัญญากับบริษัท AVEX ที่ญี่ปุ่นในเดือนมิถุนายนนี้ ถ้าสัญญาหมดแล้ว จากนั้นวงดงบังชินกิจะสามารถทำกิจกรรมร่วมกันที่ญี่ปุ่นอีกหรือไม่นั้น ไม่มีใครรับประกันได้

ในเวลานี้สมาชิกของวงดงบังชินกิทั้งชางมิน (Changmin) และ ยุนโฮ (Yunho) ยังคงมีสัญญาอยู่กับทาง SM Entertainment ระหว่างที่สมาชิกอีก 3 คน แจจุง (Hero Jaejoong), จุนซู (Xiah Junsu) และ มิคกี้ ยูชอน (Micky Yoochun) ออกไปขยายงานกิจกรรมของแต่ละคนมากขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้วงดงบังชินกิได้เข้าร่วมรายการ Kouhaku Uta Gassen ที่เป็นงานส่งท้ายปีเก่าของทางสถานี NHK ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขามารวมตัวกันพร้อม 5 คน แต่สมาชิก 3 คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสัญญากับทาง SM Entertainment ที่ยื่นฟ้องกับทางศาลที่ประเทศเกาหลีอยู่นั้น ดูเหมือนว่าจะมีความกระตือรือร้นในการแสดงมากกว่าสมาชิกอีก 2 คน และทั้ง 3 คนก็ไม่มีความตึงเครียดอะไรแสดงออกมาให้เห็น นอกจากนี้ทั้ง 3 ก็ไม่มีความขัดแย้งอะไรกับสมาชิกที่เหลือทั้ง 2 จึงทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ยากที่จะคาดเดาอะไรได้

แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าหลังจากเดือนมิถุนายนนี้แล้ว ทาง SM จะต่อสัญญากับสมาชิกอีกทั้ง 3 คนกับทางบริษัท AVEX ต่อหรือไม่ นอกจากนี้ความจริงที่ว่า ณ เวลานี้วงดงบังชินกินั้นเป็นที่นิยมอย่างมากจนถึงจุดสูงสุดของญี่ปุ่นแล้ว และเป็นความจริงที่ไม่สามารถที่จะนิ่งดูดายปัจจัยต่างๆ ได้โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับสภาพของรายได้

#ข่าวเกาหลี #TVXQ
P_fon
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
4 ม.ค. 53 เวลา 19:16 2,225 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...