ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส เชิญชวนทำบุญร่วมกันในกิจกรรม "น้ำใจเล็กๆ ให้เด็กไปโรงเรียน"

กลับมาอีกครั้งกับโครงการ Hug the World ที่ชาวไอพีจี มีเดียแบรนด์ส เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชักชวนให้คนไทยช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อม และสังคมให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น  ซึ่งได้ดำเนินการมาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน 

          ในปีนี้เราจะมีการจัดกิจกรรม “น้ำใจเล็กๆ ให้เด็กไปโรงเรียน” หรือ Free the children  ภายใต้โครงการ Hug the World โดยครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบของงานแฟร์ ซึ่งจะมีซุ้มเกมให้ร่วมสนุก และลุ้นของรางวัลมากมาย อาทิ ปาโป่ง ยิงปืน ปาบอล โยนห่วง แล้วยังมีซุ้มอาหารอร่อยๆ ให้อิ่มท้องกันอีกด้วย  และที่สำคัญภายในงานคุณจะได้พบกับเหล่าศิลปินจาก The Star ที่จะมาร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด  พร้อมทั้งร่วมประมูลของรักของหวงจากศิลปินดาราชื่อดังอีกเพียบ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังมีสิทธิ์ซื้อบัตรราคา 100 บาทเพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ในงานอีกด้วย

          รายได้ทั้งหมดจากงานนี้ (หลังหักค่าใช้จ่าย) รวมทั้งเงินบริจาคจากผู้ใจดีที่เข้ามาร่วมงาน ส่วนหนึ่งเราจะนำไปปรับปรุง และซ่อมแซมโรงเรียนวัดตาลเจ็ดช่อในจังหวัดอ่างทองที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากปัญหาอุทกภัยครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ส่วนที่เหลือทั้งหมดจะบริจาคเป็นทุนการศึกษา, เครื่องนุ่งห่ม และอุปกรณ์การเรียน พร้อมทั้งสิ่งของต่างๆ เพื่อนำไปมอบให้เด็กกำพร้าที่โรงเรียนแห่งนี้ด้วย

          กิจกรรม “น้ำใจเล็กๆ ให้เด็กไปโรงเรียน” หรือ Free the children  จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 มีนาคมนี้ บริเวณหน้าลานห้างโตคิว มาบุญครองเซ็นเตอร์ เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 จนถึง 21.00 น. สนใจซื้อบัตรล่วงหน้าได้ใน Fackbook.com พิมพ์คำว่า Hug the world หรือโอนเงินเพื่อร่วมทำบุญได้ที่ ชื่อบัญชี Hug the world เลขที่ 857-7-01499-9 ธนาคารกรุงเทพ สาขาเอ็มไพร์ทาวเวอร์

          อย่าลืม! มาร่วมสนุก และทำบุญร่วมกัน เพื่อให้เด็กๆ ได้ไปโรงเรียนอย่างมีความสุข

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/hugtheworld.mediabrands

14 ก.พ. 55 เวลา 11:03 3,192
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...