คราบเลือดที่ขาและปริศนาภาพสุดท้าย "วิทนีย์ ฮูสตัน" ก่อนลาโลก!

เป็นข่าวใหญ่และข่าวเศร้าทั่วโลก..

 


 

เมื่อ วิทนีย์ ฮูสตัน สุดยอดราชินีเพลงป๊อป/อาร์แอนด์บีพลังเสียงทรงเสน่ห์ วัย 48 ปี เสียชีวิตที่โรงแรมเบเวอรี่ ฮิลตัน ในนครลอสแองเจสิส เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุชัดเจน นอกจากนั้น วิทนีย์ยังเสียชีวิตเพียงหนึ่งวันก่อนหน้าจะมีการจัดงานมอบรางวัลทางดนตรีครั้งใหญ่ของสหรัฐอเมริกา "แกรมมี่ อวอร์ด" ส่งผลให้ทางผู้จัดสั่งปรับตารางการจัดงานเพื่อจัดงานรำลึกให้แก่วิทนีย์ ซึ่งเคยชนะรางวัลแกรมมี่ถึง 6 ครั้ง

 

ขณะเดียวกัน ก็มีการประกาศให้นักร้องสาวผิวสีรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มนักร้องสาวทรงพลัง "เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน" เป็นผู้ขึ้นโชว์ร้องเพลงและรำลึกถึงวิทนีย์ ในงานแกรมมี่ อวอร์ดที่จะจัดขึ้นในค่ำวันที่ 12 ก.พ. หรือช่วงเช้าวันที่ 13 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย


ล่าสุด มีสื่อบางสำนักรายงานอ้างว่าได้ถ่ายภาพสุดท้ายของวิทนีย์ที่ปรากฎในที่สาธารณะ เมื่อคืนวันพฤหัสที่ 9 กุมภาพันธ์ (เวลาท้องถิ่น) ขณะที่เธอออกมาจาก ทรู ไนท์คลับ ในฮอลลีวู้ด ซึ่งสื่อรายงานว่าสภาพที่เห็นดูสับสนวุ่นวายผมรุงรัง โดยใบหน้ามีเหงื่อและมีคราบสีแดงคล้ายเลือดเปรอะอยู่ที่ขา


สื่อบางฉบับอ้างว่าภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายของวิทนีย์ที่ถ่ายได้หน้าไนท์คลับในฮอลลีวู้ดเมื่อวันที่ 9 ก.พ.






 


ด้านบ็อบบี้ บราวน์ อดีตสามีวิทนีย์ ซึ่งถูกสังคมมองว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตของวิทนีย์ผิดหวังและล้มเหลวนั้นอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่มิสซิสซิปปี้ ให้สัมภาษณ์หลังทราบข่าวว่า เขาร้องไห้ไม่หยุดหลังจากที่ได้รับทราบข่าวการเสียชีวิตของอดีตภรรยา และมีรายงานข่าวว่าบราวน์ส่งจูบแล้วโบกมือไปยังท้องฟ้าก่อนจะพูดว่า "วิทนีย์ ผมรักคุณ"


สำหรับวิทนีย์ ฮูสตัน เติบโตมาจากครอบครัวนักดนตรี เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงเป็นนางแบบ และผันมาร้องเพลง และประสบความสำเร็จถูกเรียกขาน เดอะ วอยซ์ และ ควีน ออฟ ป๊อป นอกจากนี้เคยแสดงภาพยนตร์มาแล้ว คือ Waiting to exhale, The Bodyguard และ The Preacher′wife

มีผลงานเพลงออกมาหลายชุด ขายได้ 170 ล้านแผ่นทั่วโลก เพลงที่สร้างชื่อเสียงและรู้จักกันไปทั่วก็คือ How will I know, Saving all my love for you, I will always love you

วิทนีย์ ฮูสตัน โตมาในรัฐนิวเจอร์ซี และยังสนับสนุนขบวนการต่อต้านการเหยียดผิว กับ อดีตประธานาธิบดีเนลสัน แมนเดล่า แห่งแอฟริกาใต้ เธอต่อต้านการใช้สารกระตุ้น ซึ่งทำลายสุขภาพของเธอ รวมถึงอาชีพการเป็นนักร้องด้วย เพราะเธอเองเคยยอมรับว่าเคยใช้ยาเสพติด ช่วงที่ใช้ชีวิตอย่างเหลวแหลกกับอดีตสามี "บ็อบบี้ บราวน์" ศิลปินเพลงอาร์แอนด์บี ที่มีชื่อเสียงในยุค 1980 โดยเธอหย่าขาดกับบราวน์ในปี 2550 มีลูกสาว 1 คน ชื่อ บ็อบบี้ คริสตินา

นอกจากนั้น วิทนีย์ ฮุสตัน เคยบอกว่าจะเข้ารับการบำบัดยาเสพติด 2 ครั้ง ก่อนที่จะบอกกับโอปราห์ วินฟรีย์ว่า เธอปลอดจากยาเสพติดแน่นอนแล้วในปี 2552 แต่ระหว่างนั้น เธอกลับพลาดไม่ได้แสดงคอนเสิร์ตหลายงาน และหายหน้าไปหลายปีจากข่าวคราวปัญหาส่วนตัว
13 ก.พ. 55 เวลา 18:33 6,211 5 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...