Se7en และ พัคฮันบยอล (Park Han Byul) ถูกเลือกเป็นสุดยอดคู่รักดาราโดดเด่นในวันวาเลนไทน์

เซเว่น (Se7en) พัคฮันบยอล (Park Han Byul) ได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดคู่รักดาราโดดเด่นในวันวาเลนไทน์

เมื่อ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ Monkey3 เว็บไซต์เพลงได้เปิดเผยผลการสำรวจในหัวข้อ 'สุดยอดคู่รักดาราที่จะทำให้วันวาเลนไทน์เปล่งประกาย' ที่ได้ทำการสำรวจตั้งแต่วันที่ 2-8 กุมภาพันธ์ มีชาวเน็ตจำนวน 289 คนเข้าร่วมโหวต ซึ่งผลปรากฎว่า เซเว่นกับพัคฮันบยอลเป็นคู่รักคว้าอันดับที่ 1 ไปครองด้วยคะแนน 35% (101 คน)

เซ เว่นกับพัคฮันบยอลเป็นคู่รักดาราในวงการบันเทิงที่คบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี โดยหลังจากเปิดตัวเป็นคู่รัก ทั้งคู่ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่น่ารักและดูสวีทออกมาให้เห็นเป็นระยะ

ส่วน คู่รักที่ตามมาเป็นอันดับ 2 คือ คูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara กับ ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) B2ST ได้ไป 19% คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) กับ รยูซึงบอม (Ryu Seung Bum) ได้ไป 15% ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) กับ คิมยงจุน (Kim Yong Jun) ได้ไป 13% ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) กับ นาออล (Naul) ได้ไป 10% อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) กับ อีซังซุน (Lee Sang Soon) ได้ไป 8% ตามลำดับ

อนึ่ง ขณะนี้ Monkey3 กำลังทำผลสำรวจในหัวข้อ 'ดาราที่น่าจะได้รับรางวัลมากที่สุดในพิธีจบการศึกษา' โดยมีรายชื่อของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki), ยอจินกู (Yeo Jin Goo), อีซึงกิ (Lee Seung Gi), อิมชีวาน (Im Si Wan) ฯลฯ เข้ามาติดโผ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...