เมาท์ สาระแนวงแตก!! เปิ้ล - วิลลี่ สงครามเย็น หลบเลี้ยงลูก..

เมาท์กระฉ่อน! ทีมสาระแน “วิลลี่ แมคอินทอช” กับ “ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” เกิดทะเลาะเบาะแว้ง สงครามเย็น เมาท์กันไปถึงขั้นว่าวงแตก ฉากหน้ายังคงคุยและทำงานปกติเหมือนเดิม แต่ฉากหลังสัมพันธ์เริ่มแปรเปลี่ยน ตีหน้าฮาเพราะบริษัทกำลังไปได้สวย ลับหลังต่างฝ่ายต่างหลบเลี้ยงลูกและให้เวลาแก่ครอบครัว วงในเผย “หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” เคยบ่นถ้าเป็นแบบนี้ก็ไปเลี้ยงลูกกันให้หมด แหย่กันแรงกินแหนงแคลงใจ เพื่อนรักจะมาหักกันเสียแต่ตอนนี้รึเปล่าอันนี้ก็ไม่รู้
      
       เมาท์เสียตกอกตกใจ ว่าบริษัทลักษ์ 666 ก่อตั้งจากสองพี่น้อง “วิลลี่ - คัทลียา แมคอินทอช” โดยมี “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” และ “หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” เป็นผู้ร่วมหุ้นด้วย เรื่องราวข่าวที่ทำให้ตกใจเพราะมีชาวไซเบอร์พูดถึงเรื่องของการเกาเหลาครั้ง นี้ มาจากวิลลี่ และเปิ้ล ที่มีปัญหามาคุกันมาระยะหนึ่ง แต่ไม่มีใครทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด แต่ทว่าสองคนยังคงทำงานร่วมกันปกติและยังไม่มีข้อสันนิษฐานที่แน่ชัดว่าทั้ง สองจะทะเลาะกันด้วยเหตุผลใด
        

 


       กระทั่งวันที่ 6 ก.พ. 55 รายการ “คันปาก” ได้พูดถึงกรณีดังกล่าวและติดตามข่าวว่าสาเหตุที่แท้จริงมาจากสิ่งใดกันแน่ จึงทำให้มีข่าวนี้หลุดออกมาได้ จึงติดต่อไปที่ “เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” หอยรับสายแต่ยังไม่อยู่ในสภาพที่จะให้สัมภาษณ์ได้เพราะเพิ่งตื่น จึงขอยังไม่ให้รายละเอียดดังกล่าว แต่ “อ้น ศรีพรรณ” ในฐานะพิธีกรรายการและจัดรายการ
      
       “คัทลี-ศรีพรรณโชว์” กับ “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” และเป็นเพื่อนสนิทของหอย ก็ยืนยันว่า ทั้งวิลลี่ เปิ้ล หอย ยังคงจัดรายการด้วยกันอยู่ ในเบื้องต้นอ้นคิดว่าทั้งสองไม่น่ามีปัญหาใดๆ ตามข่าวที่ออกมา แต่เธอก็ไม่ฟันธงร้อยเปอร์เซ็นต์
      
       ทางซูเปอร์บันเทิงสุดสัปดาห์จึงสอบถามจากคนใกล้ชิดของทั้งคู่ โดยตั้งข้อสังเกตว่าหากไม่มีอะไรทั้งคู่คงจะออกมาให้สัมภาษณ์กันได้ แต่เดิมทีมสาระแนแซวและหยอกล้อกันแรงอยู่แล้ว ทั้งนี้จะมีการพูดเล่น หรือพูดจริงกันด้วยประการใดตนก็ไม่สามารถอธิบายได้ เพียงแต่ระยะหลังทั้งวิลลี่ และเปิ้ลแยกย้ายกันไปดูแลครอบครัว ลูกน้อยที่เปิ้ลมีไปแล้วสองคน “น้องออกัส” กับ “น้องออการ์” และดูแลภรรยาอย่าง “จูน กษมา มยุมาศ” ส่วนวิลลี่ก็ดูแลเยลหลีและ “น้องวิน” เมื่อต่างฝ่ายต่างมีภารกิจต้องดูแลครอบครัว หน้าที่การงานในลักษ์ 666 ก็เพิ่มมากขึ้นเพราะนอกจากรายการที วี หนังแล้ว ยังมีสิ่งพิมพ์ ละครเวที นิตยสาร หนังสือการ์ตูนและแตกแขนงงานอีกหลายประการด้วยกัน ทำให้ภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้น
      
       แหล่งข่าววงในจึงเผยว่า ครั้งหนึ่ง “หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” เคยพูดว่า “...ถ้าอย่างนั้นก็ไปมีลูกกันให้หมด” การพูดทีเล่นทีจริงอย่างนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งในบริษัท จึงเป็นไปได้ว่าการพูดเชิงเล่นเชิงจริงของทั้งสามคนอาจทำให้ “ผิดหู” กันขึ้นมา จึงทำให้เกิดอาการงอนกันนั้นมีบ้างตามประสาคนทำงานด้วยกันหรือเป็นเพื่อน สนิทกัน แต่โดยศักดิ์ “เปิ้ล นาคร” ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ที่วิลลี่ให้ความเคารพและเรียกพี่มาโดยตลอด แต่ทว่าข่าวเมาท์สงครามเย็นของคนทั้งคู่ จึงทำให้เวลาว่างของวิลลี่ในช่วงนี้อยู่กับน้องวินลูกชาย และครอบครัวมากกว่า เช่นเดียวกับเปิ้ลที่ให้เวลาแก่ภรรยาและลูกมากขึ้น


       
       ยังไม่มีใครออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ไม่มีใครพูดว่าทั้งคู่มีปัญหากัน เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและจะส่งผลกระทบต่อการทำงาน แต่ในรายการในช่องสาระแนแชนแนลทั้ง 3 ยังคงจัดรายการร่วมกัน ในเบื้องหน้า แต่เบื้องหลังยังไม่มีใครทราบว่าแท้ที่จริงแล้วเปิ้ลและวิลลี่มีปัญหาอะไร กันแน่ สงครามเย็นที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวเนื่องเพราะการทุ่มเวลาให้ครอบครัวจริงหรือ ไม่ เกิดน้อยอกน้อยใจเพราะการหยอกล้อกันรุนแรงหรือไม่ อันนี้เป็นสิ่งที่ต้องรอทั้งคู่มาตอบคำถาม
      
       แต่เมื่อติดต่อสอบถามไปยังพีอาร์ของค่ายลักษ์ 666 เธอยืนยันว่าไม่มีใครมีปัญหากัน ยังคงอยู่ในสถานการณ์ปกติ แต่ทั้งวิลลี่ เปิ้ล หอย จะไม่มีใครให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ในตอนนี้ สำหรับปัญหาของทั้งคู่ อาจเป็นการน้อยอกน้อยใจกัน แต่ทว่าทิศทางบริษัทลักษ์ฯ นั้นยังคงเป็นไปได้ดี มีทั้งหนัง รักเว้ยเฮ้ย ที่บ้างว่าขำ บ้างว่าฝืด มีรายการฟรีทีวีอย่างสาระแน, คัทลีศรีพรรณโชว์ ,ไมค์คู่เอก , บางอ้อ และอีกหลายรายการในช่องเคเบิลทีวี ที่เรียกว่าทิศทางการทำงานเป็นไปได้สวย แต่ทว่าในการทำงานกับเพื่อนสนิทย่อมมีปากเสียงและเรื่องกินแหนงแคลงใจกัน เป็นธรรมดา และ
       ในตอนนี้ทั้งวิลลี่ เปิ้ล และแหม่ม คัทลียา ต่างก็มีลูกน้อยและครอบครัวที่ต้องดูแลร่วมด้วย อาจมีปัญหาในเรื่องเวลาและการบริหารงานที่อาจไม่ลงตัวกันบ้าง ส่วนหอยจะเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์และยังคงอยู่ในฐานะหนุ่มโสดเพียงหนึ่ง เดียวที่เป็นตัวประสานทั้งเรื่องงานและความสัมพันธ์ในทีม
      
       สำหรับการหยอกล้ออำกันนั้นเป็นเรื่องปกติในทีมสาระแน แต่เรื่องบางเรื่องหยอกล้อกันแรงก็ทำให้เกิดการผิดใจกัน โดยเฉพาะ “เปิ้ล นาคร” ที่มีอารมณ์ศิลปินสูง แม้แต่ในยามหน้าสิ่วหน้าขวาน หรือการกลั่นแกล้งให้เกิดความฮาบ้างไม่ฮาบ้างบางครั้งก็ยังนำมาล้อ กรณีนี้อาจเกิดกับวิลลี่ก็เป็นได้ แน่นอนว่าลูกชายที่รอมาทั้งชีวิตกับภรรยารักเยลหลีที่ตระเวนขอลูกมานาน เมื่อมีน้องวิน จึงต้องการดูแลลูกให้ดีที่สุด
      
       งานนี้ก็ไม่รู้ว่า ตกลงข่าวที่เกาเหลาสงครามเย็นกัน หรือเป็นเพียงการน้อยอกน้อยใจกันของวิลลี่และเปิ้ล เพราะบางครั้งความฮาหน้าจอก็ไม่เท่าความร้าวหลังฉาก ในวงการมายาที่มีถมไป ความร้าวฉานของเพื่อนที่ทำธุรกิจด้วยกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ทว่าใครจะประสานรอยร้าวนี้ได้คงต้องใช้เวลา แต่ถ้ามองเบื้องหน้า ก็เสมือนไม่มีสิ่งใดผิดใจกัน เนียนจนหารอยร้าวไม่เจอทีเดียว ทางเดียวที่ดีที่สุดในเวลานี้ ต่างฝ่ายต่างหลบเลี้ยงลูกกันไปก่อน ทำไงได้ก็มัน “รักเว้ยเฮ้ย!”....
      
       ......................................................
      
       ที่มา นิตยสาร ASTV สุดสัปดาห์ ฉบับที่ 123 วันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ 2555

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...