"วิทนีย์ ฮุสตัน" (Whitney Houston) ลาโลกแล้ว!

ทางประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของ วิทนีย์ ฮุสตัน หนึ่งในนักร้องสาวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและเป็นเจ้าของรางวัลต่างๆมาก มาย ได้ออกมายืนยันแล้วว่านักร้องดีวาชื่อดังเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 48 ปี
      
       คริสเตน ฟอสเตอร์ ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของวิทนีย์ ได้ออกมายืนยันข่าวเศร้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า นักร้องสาวชื่อดังได้เสียชีวิตแล้วเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาสหรัฐฯ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด
      
       ข่าวการเสียชีวิตของวิทนีย์ ฮุสตัน นับได้ว่าเป็นข่าวช็อคที่สุดของวงการเพลงเลยทีเดียวเนื่องจากเกิดขึ้นก่อน การประกาศผลรางวัลแกรมมี อวอร์ดส์ ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
      
       วิทนีย์ ฮุสตัน ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงปลายๆยุค 1980 จนถึงต้นๆยุค 1990 รวมถึงงานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่างอัลบั้ม The Bodyguard ซาวนด์แทร็คประกอบภาพยนตร์จากเรื่องที่เธอแสดงด้วย นอกจากนั้นเธอยังเคยเป็นศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มดีที่สุดในโลกมาแล้ว เพราะแค่ในสหรัฐฯอย่างเดียวผลงานของเธอก็มียอดขายสูงมากกว่า 55 ล้านเรคคอร์ดเลยทีเดียว
      
       ในช่วงหลังๆ วิทนีย์ มักมีชื่อเสียงไปในทางลบจากการที่เธอมีปัญหาเกี่ยวกับการติดยาเสพติด จนส่งผลให้เสียงของเธอที่เคยงดงามถูกทำลายไปจนกลายเป็นเสียงแหบแห้งอย่าง เห็นได้ชัด จนทำให้อาชีพนักร้องของเธอประสบปัญหาอย่างหนัก
      
       วิทนีย์ เคยแต่งงานแล้วกับ บ็อบบี บราวน์ ก่อนที่จะแยกทางกันโดยมีลูกสาวร่วมกัน 1 คนคือ บ็อบบี คริสตินา วัย 18 ปี

ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

12 ก.พ. 55 เวลา 21:35 1,920 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...