เจ๊เบียบมาแล้ว โวยพิธีกรดัง ไล่ให้พ้นวงการ

"ระเบียบรัตน์" กรี๊ดออกโรงป้องสาว   ซัดพิธีกรชื่อดังที่ทับแล้วท้องแต่ไม่ยอมรับ   แนะตะเพิดให้ออกจากวงการ   หากสาวขอความช่วยเหลือก็พร้อมจะต่อสู้ให้ถึงที่สุด..

ข่าวอื้อฉาวพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังซึ่งมีครอบครัวแล้วไปทำผู้หญิงท้องและหายหน้าไป ทำให้สาวต้องอุ้มท้องอย่างเดียวดายมาเกือบ 8 เดือน กำหนดคลอดปลายเดือน ม.ค. 53 ระหว่างนั้นยังมีคนอ้างเป็นญาติโทรศัพท์ข่มขู่ ผู้ปกครองของฝ่ายหญิงต้องคอยปลอบใจเพราะเครียดจัดสุขภาพทรุดโทรมทั้งร่างกายและจิตใจ

หลังเป็นข่าวออกไปทำให้ประชาชนสนใจพยายามค้นหาว่าฝ่ายชายเป็นใคร  ขณะที่พิธีกรหลายคนออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าญาติของพิธีกรดังได้ไปพบเจรจากับฝ่ายหญิงแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช  นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่น แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้กับ ไทยรัฐออนไลน์ ว่า ปัจจุบันคนมักฉวยโอกาสและอ่อนด้อยในเรื่องของความมีคุณธรรม ไม่มีเมตตาสามารถทำได้ทุกเรื่อง บวกกับความมีชื่อเสียงด้วย ผู้หญิงก็อาจจะไม่รู้ ไม่ต้องพูดถึงความเป็นผู้ชาย แต่ถ้ามีความเป็นคนก็ต้องมีความรับผิดชอบ 

นางระเบียบรัตน์ กล่าวต่อไปว่า อย่างน้อยก็ต้องกล้าพูดกล้ารับว่าเป็นพ่อของเด็กในท้อง ถ้ามีภรรยาแล้วจะจัดการยังไงก็เป็นเรื่องที่ฝ่ายชายก่อขึ้น คือแม้ว่าจะเป็นพิธีกรดัง แต่ความไม่มีศีลธรรมความไม่มีคุณธรรมก็ต้องถูกต้นสังกัดพิจารณา ไม่ให้รับผิดชอบทำงานในหน้าที่ที่ทำอยู่

"ผู้ชายแบบนี้ถือว่าใช้ไม่ได้ เขาถือว่าเป็นบุคคลสาธารณะ เป็นบุคคลต้นแบบ เมื่อเกิดเรื่องอย่างนี้แล้วต้นสังกัดควรพิจารณาให้ออกจากการทำหน้าที่ ถ้ายังมีเมตตากันอยู่หรือทำประโยชน์ให้กับสถานีโทรทัศน์อยู่ ก็ควรจะให้ไปทำหน้าที่อื่นที่ไม่อยู่หน้าจอ พวกเราต้องรวมกันไล่ผู้ชายคนนี้ออกจากวงการ"

นางระเบียบรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า ชอบพูดกันนักว่าลูกผู้ชาย แต่นี่แหละคือลูกผู้ชายที่ไม่มีศีลไม่มีคุณธรรม ผู้หญิงก็มีชีวิตมีเลือดเนื้อมีจิตใจเหมือนกัน ผู้ชายชอบอ้างว่าลูกผู้ชายไม่ทำแบบนี้ ถ้าเช่นนั้นคุณมีความเป็นคนไหม สัตว์ยังรักลูก คุณต้องนึกถึงลูกและมีความรับผิดชอบ เมื่อกล้าทำแม้จะอยู่ในที่ลับก็ต้องกล้าที่จะรับผิดชอบ

สำหรับการให้ความช่วยเหลือนั้น นางระเบียบรัตน์ กล่าวว่า อยากให้ผู้หญิงคนนี้แสดงตัว แล้วสมาคมฯ ของตน จะให้ความช่วยเหลือด้านกฏหมาย  ยินดีช่วยเหลือผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อผู้ชายที่ไร้ความรับผิดชอบอย่างถึงที่สุด

"ฝ่ายชายมาหาตอนผู้เสียหายท้อง 4 เดือนแล้วหายไป  จนจะ 8 เดือนคลอดเดือนหน้า มันต้องมีความเป็นคน อย่าอ้างคำว่าลูกผู้ชาย พี่ไม่ชอบคำนี้ ชอบอ้างกันนักสุภาพบุรุษ ลูกผู้ชายเค้าไม่ทำกันหรอก แม้แต่กะเทย คุณมีความเป็นคนไหม ถ้ามีก็ต้องมีความรับผิดชอบ" นางระเบียบรัตน์กล่าว.

#เจ๊เบียบ #ข่าว
darkmoon666
นักแสดงรับเชิญ
3 ม.ค. 53 เวลา 17:51 2,329 5 118
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...