เรื่องคาวๆ ของไอ้พระเอกเคนหมวยเจ้าประจําข่าวฉาวคนนี้เลยจร้า

 

เรื่องคาวๆ ของไอ้พระเอกเคนหมวยเจ้าประจำข่าวฉาวคนนี้เลยจร้า
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 2,247 Views | 9 Feb 2012 15:00
 

 

เผลอแปลบๆ ก็แวะเวียนเข้ามาเจอกันอีกแล้วจร้าสำหรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ที่คนมีความรักหลายๆ คู่เขารอคอยที่จะได้แสดงความรักต่อกัน ให้คนโสดได้กัดลิ้นตายเพราะความอิจฉา เอ้าปีนี้ใครยังโสดก็ขอให้เจอคนรักไวๆ แต่ถ้าหาแทบตายยังไม่เจอก็หันมาพิจารณาหนังหน้าตัวเองให้ดีก่อนจ้ะ อย่าซีเรียสขอให้ได้ขอให้โดนกันถ้วนหน้า “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” รักทุกคนคร่า

    อะแต่ไม่ว่าจะเดือนไหน ปีไหน เทศกาลอะไร ฝนตกแดดออกพายุเข้าน้ำท่วมยังไง “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” คนนี้ก็ยังมีเรื่องราวคาวฟุ้งของเหล่าดารามาเม้าธ์ลากไส้ให้ฟังกันเช่นเคยคร่า ซึ่งงานนี้ก็ขออินกระแสต้อนรับเทศกาลแห่งความรักปีนี้ด้วยเรื่องคาวๆ ของไอ้พระเอกเ คนหมวยเจ้าประจำข่าวฉาวคนนี้เลยจร้า

    ถ้าพูดถึงเรื่องราวคาวๆ ของไอ้พระเอก เคนหมวยคนนี้ก็เรียกได้ว่าขึ้นชื่อเรื่องความง่านตัวพ่อตัวเป้งๆ อีกคนในวงการมาตั้งแต่สมัยยังเป็นแค่นายแบบโนเนม ไล่ฟาดชะนีไม่เลือกหน้า สาวประเภทสองประเภทสิบ มีเกียร์ไม่มีเกียร์ฟาดหมด!!

    ซึ่งมาถึงตอนนี้ที่พระเอกเคนหมวยคนนี้กำลังโด่งดังมีชื่อเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ แต่ก็ใช่ว่าวีรกรรมความง่านจะลดหย่อน เพราะล่าสุดนี่เลยคร่า กับน้องตุ๊ดตูดย้อยที่ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตาก็เรียกได้ว่าชะนียังอายแอ๊บเนียนแทบไม่มีใครรู้ ซึ่งก็เป็นขาประจำเจ้าเก่าเจ้าเดิมของพระเอกเคนหมวยที่ก็ติดอกติดใจมาตั้งแต่สมัยยังไม่เข้าวงการนั่นแหละ ที่การนัดไฟท์ครั้งล่าสุดนี้แหละที่ทำเอา น้องตุ๊ดสุดจะทนต้องออกมาแฉกับวีรกรรมบนเตียงที่รู้จะอธิบายยังไง

    เพราะพอเปลื้องผ้าขึ้นเตียงปุ๊บ นอกจากจะไม่มีการเล้าโลมใดๆ ทั้งสิ้นแล้ว ยังไม่คิดที่จะทำอะไรนอกจากนอนนิ่งแผ่หลาตั้งขึ้นแต่งวง ให้น้องตุ๊ดโชว์ลีลาอยู่ฝ่ายเดียว ชนิดที่ว่าจบเกมส์สวาทพระเอกเคนหมวยยังอยู่ท่าเดิม ทั้งที่ด้านน้องตุ๊ดถึงกับหอบกิน!! น้องตุ๊ดถึงกับคิดในใจพี่ไม่อยากแล้วเรียกน้องมาทำมั้ยฟร๊ะหอก

    มาถึง ณ จุดนี้ “เจ้BOMBร้อยแรง ม้า” ไม่รู้จะขำหรือสงสาร เกิดเป็นตุ๊ดกว่าจะได้ผู้ชายมากินแต่ละทีว่าเหนื่อยแล้ว แต่ถ้าต้องมาเจอผู้ชายประเภทนี้แล้วเหนื่อยยิ่งกว่าคร่า แอร๊ยยยย...บอกได้คำเดียว เวทนาชะตาตุ๊ดคร่า

 

ที่มา : www.tvpool.co.th

#ดาราข่าวฉาว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ก.พ. 55 เวลา 05:46 7,062 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...