เกิร์ลกรุ๊ป Stellar ของเกาหลีโชว์กางเกงใน สร้างกระแส?

  

สาว ๆ Stellar เป็นศิลปินแนวเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มล่าสุดจากเกาหลีใต้ที่ต้องเจอกับคำวิจารณ์เรื่องการโชว์ความเซ็กซี่แบบเกินขีดจำกัด กับคลิปจากเพลงใหม่ของพวกเธอที่มีฉากโชว์กางเกงใน ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าไม่เหมาะสมเอาเสียเลย - Soompi    

      

 Stellarที่มีกำหนดขึ้นแสดงในรายการ M Countdown ของ M.net ในวันที่ 9 ก.พ. ได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างเรียกน้ำย่อยจากเพลงดังกล่าวให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน ซึ่งก็ดูเหมือนจะสามารถเรียกร้องความสนใจจากผู้ชมได้จริง ๆ เมื่อช่วงหนึ่งของคลิปดังกล่าว มีตอนที่กระโปรงสั้นของสาว มินฮี เปิดออกมาจนเห็นกางเกงในที่เธอใส่เอาไว้ให้ได้ดูกันด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม หลังมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว ก็มีหลายฝ่ายออกมาวิจารณ์ทันที โดยมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง กับการที่เด็กสาวอายุไม่มากนักจะโชว์ความเซ็กซี่ในลักษณะนี้ ขณะที่บางคนมองว่าเป็นความพยายามในการสร้างข่าวให้สาว ๆ กลุ่มนี้ได้รับความสนใจขึ้นมาเท่านั้น
       
       จนกระทั่งล่าสุดตัวแทนของต้นสังกัดได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้มีอะไรไม่เหมาะสมเกิดขึ้นแน่นอน เพราะไอดอลสาวใส่กางเกงขาสั้นไว้ใต้กระโปรง ไม่ใช่กางเกงในอย่างที่หลายคนคิด นอกจากนั้นเธอก็ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วด้วย “มันเหมือนว่ากางเกงในของ มินฮี จะโชว์ออกมา แต่จริง ๆ แล้วแค่เป็นกางเกงขาสั้นเท่านั้นเอง เธอใส่กางเกงรัดรูปไว้ด้านใน และกระโปรงเกิดเปิดขึ้นมาขณะเต้น ซึ่งเธอเองก็ไม่ใช่เด็กแล้ว มันจึงไม่ใช่ประเด็นอะไรเลย”
       
       อย่างไรก็ตามต้นสังกัดยอมรับว่า หลังจากนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าของสาว ๆ สำหรับการแสดงบนเวที และเปลี่ยนท่าเต้นไปนิดหน่อยเพื่อความเหมาะสมต่อไป

10 ก.พ. 55 เวลา 21:46 39,332 36 350
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...