10เรื่องสุดช็อกวงการบันเทิงเอเชียปี52


 

stepcarousel.setup({ galleryid: 'more_pic', //id of carousel DIV beltclass: 'belt', //class of inner "belt" DIV containing all the panel DIVs panelclass: 'panel', //class of panel DIVs each holding content autostep: {enable:false, moveby:1, pause:3000}, panelbehavior: {speed:500, wraparound:false, persist:true}, defaultbuttons: {enable: true, moveby: 6, leftnav: ['../images_new/button-previous.png', -8, 40], rightnav: ['../images_new/button-next.png', -5, 40]}, statusvars: ['statusA', 'statusB', 'statusC'], //register 3 variables that contain current panel (start), current panel (last), and total panels contenttype: ['inline'] //content setting ['inline'] or ['external', 'path_to_external_file'] }) #more_pic{overflow: hidden;}



 

 

สำหรับปี 52 ที่กำลังจะผ่านไปนี้ วงการบันเทิงเอเชียก็มีเรื่องที่ช็อก! ฉาวไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งมีทั้งข่าวดีและข่าวร้าย วันนี้ ''สยามดารา'' เลยขอรวบรวมประมวลสรุป 10 เรื่องช็อกที่สุดในปี 2009 มาให้ผู้อ่านได้รำลึกก่อนเริ่มต้นในปีใหม่กันเลย

 

''หลิวเต๋อหัว'' กลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

กลายเป็นผู้ใหญ่เลี้ยงแกะไปแล้วสำหรับพระเอกฮ่องกงชื่อดัง ''หลิวเต๋อหัว'' เมื่อมีข่าวหลุดว่าพระเอกดังแอบวิวาห์อย่างลับๆ กับแฟนสาว ''แครอล จู'' ที่เนวาดา สหรัฐอเมริกา โดยหลังจากมีข่าวนักแสดงหนุ่มชื่อดังก็ออกมาโกหกกับสาธารณชนคำโตว่า ''โสด'' สนิท และไม่เคยแต่งงาน แต่ท้ายสุดต้องยอมจำนนด้วยหลักฐาน จนต้องออกมาขอโทษขอโพยเหล่าแฟนละครยกใหญ่

 

อึ้ง! ''หลินจื้ออิง'' โผล่ลูกเมียครบเซต

ทำเอาเหล่าสาวๆ ตะลึงไปตามๆ กันเมื่อดาราหนุ่มยอดขวัญใจ ''จิมมี่ หลิน'' หรือ ''หลินจื้ออิง'' เผยเซอร์ไพรส์เด็ดเปิดตัวลูกชายพร้อมภรรยายกเซต ในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 35 ปี โดยการเปิดตัวลูกชายในงานดังกล่าวเขาได้เผยภาพถ่ายลูกชายตัววัย 1 เดือน ''ลิตเติล หลิน'' พร้อมกับภรรยาคนสวยวัย 24 ปี ''เฉินยั่วอี'' ซึ่งสาเหตุที่หนุ่มคนนี้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่อสาธารณชน เพราะเขาไม่ต้องการให้ลูกมีชีวิตหลบซ่อน

 

ช็อก! ''จางจายอน'' แควนคอเซ่นบันเทิงโสม
 

ดาราสาววัย 27 ปี ''จาง จา ยอน'' หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่จากซีรีส์ชื่อดัง Boys Over Flowers ถูกพบเป็นศพคาบ้านพัก ในสภาพแขวนคอตายกับราวบันได หลังถูกนาย ''คิมซังฮุน'' บังคับให้บำเรอและมีเพศสัมพันธ์กับบรรดาบิ๊กบอสของวงการบันเทิง ซึ่งทำให้ดาราสาวทุกข์ใจจนต้องหาทางออกด้วยการก่อเหตุสลดใจในครั้งนี้ขึ้น  ซึ่งเรื่องนี้นับว่าเป็นบทเรียนราคาแพงของสาวสวยทั้งหลายที่อยากก้าวสู่วงการบันเทิง อย่างแท้จริง

 

''แดจังกึม'' วิวาห์ฟ้าแลบกับหนุ่มมะกัน

''แดจังกึม'' หรือ ''ลียองเอ'' นางเอกสุดชื่อดังของเกาหลีใต้วัย 38 ปี ได้วิวาห์ฟ้าแลบกับแฟนหนุ่มเกาหลีสัญชาติอเมริกันวัย 54 ปี ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งพิธีแต่งงานในครั้งนี้นางเอกสาวชื่อดังไม่ยอมให้มีการแพร่ใดๆ ทั้งสิ้นโดยเฉพาะภาพถ่ายของเจ้าบ่าว เพราะเธอเกรงว่าจะกระทบกับชีวิตความเป็นส่วนตัว โดยงานแต่งงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีเพียงคนในครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้นของบ่าว-สาวเท่านั้น

 

จับพระเอกดัง ''จูจีฮุน'' คาปาร์ตี้ยา

ตกตะลึงไปตามๆ กันเมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง ''จูจีฮุน'' หรือ ''เจ้าชายชิน'' จากซีรีส์ยอดฮิต ''Princess Hours…เจ้าหญิงวุ่นวาย กับเจ้าชายเย็นชา'' ถูกตำรวจเกาหลีใต้รวบตัวคาปาตี้ยาเสพย์ติดพร้อมกับเพื่อนนักแสดงอีก 2 คน ''ยูนซอลฮี'' และ ''เยฮักยอง'' ทำให้หนุ่มสุดฮอตถูกแบนจากสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง ล่าสุดดาราหนุ่มเตรียมเข้ารับราชการทหารต้นเดือน ก.พ. ปี 2010

 

ขับ ''แจบอม'' วง ''2PM'' ออกจากเกาหลีใต้

เรียกว่าถูกสกัดดาวรุ่งกลางคันสำหรับ ''แจบอม'' สมาชิกจากวง ''2PM'' ที่ถูกชาวเกาหลีใต้กดดันอย่างหนัก หลังมีคนพบเห็นข้อความระบายความในใจเมื่อครั้งอดีต โดยเนื้อหาค่อนข้างเสียดสีสังคมเกาหลี ทำให้ชาวเกาหลีหลายคนเกิดอาการโกรธแค้น และวิจารณ์กันอย่างหนักชนิดสาดเสียเทเสีย จนนักร้องหนุ่มทนไม่ได้เดินทางกลับอเมริกาบ้านเกิด งานนี้ทำให้บรรดาแฟนคลับแห่ประท้วงยกใหญ่และร้องขอสังคมให้อภัย

 

''จางจินยอง'' ทำอึ้งจดทะเบียนก่อนตาย 4 วัน

นักแสดงค่าตัวแพงที่สุดในเกาหลี ''จางจินยอง'' เสียชีวิตเนื่องจากโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร หลังจากดาราสาวสิ้นชีวิตเพียงไม่กี่วัน มีการปรากฏตัวของ ''ยงคยูน'' ที่อ้างว่าเป็นสามีดาราสาว โดยผัวรักของนักแสดงสาวได้เผยเรื่องนี้ต่อสาธารณชนว่า ก่อนนางเอกดังจะสิ้นลมเพียง 4 วัน เธอเพิ่งเซ็นทะเบียนสมรสกับเขา โดยก่อนหน้านี้ตั้งแต่ตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ เขาและเธอได้เข้าพิธีวิวาห์กันเรียบร้อยแล้ว ในประเทศสหรัฐอเมริกา

 

จับพระเอกยุ่นเมาปลิ้นวิ่งแก้ผ้าโทงๆ

ด้านแดนปลาดิบก็ไม่น้อยหน้าความฉาวเมื่อนักร้อง - นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ''คุซานางิ ซึโยชิ'' หนึ่งในสมาชิกบอยเจ้าตำนาน ''สแม็ป'' (SMAP) ถูกจับข้อหาทำอนาจาร หลังเปลือยกายล้อนจ้อนวิ่งแก้ผ้ารอบสวนสาธารณะ เนื่องจากเมาสุราจนคุมสติไม่อยู่ โดยหลังถูกจับกุมดาราหนุ่มก็ถูกยกเลิกงานแสดงและงานโฆษณาไปหลายชิ้น

 

รวบเจ้าหญิงบันเทิงแดนซากุระเกี่ยวข้องยาเสพติด
 

เรียกได้ว่าเป็นคดีอื้อฉาวครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงญี่ปุ่น เมื่อสามีรักของนางเอกสาวภาพลักษณ์ดี อีกทั้งยังเป็นพรีเซนเตอร์ในการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของรัฐบาลญี่ปุ่น ''โนริโกะ ซาไก'' ถูกจับกุมในข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งในเวลาต่อมาชาวญี่ปุ่นต้องตะลึงอีกครั้งเมื่อได้ทราบว่า นางเอกสาวคนดังมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ซึ่งความผิดในครั้งนี้ทำให้เธอถูกตัดสินให้รับโทษจำคุก 18 เดือน โดยลงอาญา 3 ปี

 

พระเอกดังขย่มสาวตายคาคอนโดฯ

อึ้ง ! ไปตามๆ กันเมื่อพบศพหญิงสาวในสภาพเปลือยที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุคือนักแสดงหนุ่มชื่อสุดฉาว ''มานาบุ โอชิโอะ'' ซึ่งนักร้องหนุ่มสารภาพว่าเหตุการณ์ที่ไม่ใช่การฆาตกรรมแต่อย่างใด แต่เป็นผลจากการเสพ ''เอ็กซ์ตาซี่'' หรือ ''ยาอี'' ที่ทั้งคู่เสพเข้าไปนั่นเอง แน่นอนกรณีฉาวครั้งนี้ ทำให้ฝันในการเป็นนักแสดงระดับอินเตอร์ของดาราหนุ่มสลายไปอย่างสิ้นเชิง
 

3 ม.ค. 53 เวลา 09:33 19,163 30 252
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...