สาวอินเดีย 3 พี่น้อง ป่วยโรคมนุษย์หมาป่า ใบหน้าเต็มไปด้วยขน


สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน พบพี่น้องหญิงชาวอินเดีย 3 คน มีใบหน้า รวมทั้งร่างกายที่เต็มไปด้วยขน หรือที่เรียกว่า  โรคมนุษย์หมาป่า เกิดจากความผิดปกติของขนตามร่างกายทำใ้ห้เกิดขน ขึ้นหนาแน่น และมีความยาวมากกว่าปกติ

สา วิตรา  วัย 23 ปี โมนิชา วัย 18 ปี และ สาวิตรี วัย 16 ปี พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆในรัฐปูเน่ ตอนกลางของอินเดีย พวกเธอทั้งสามคนพยายามรักษาโรคด้วยตนเองโดยการทาครีม หวังว่าจะหายจากโรค และก็เชื่อว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์รักษาเพื่อขจัดขนที่มากเกินปกติ ออกไป

อย่าง ไรก็ตาม พวกเธอทั้งสามคนยังคงมีความฝันไม่ต่างจากคนทั่วไปคือ การได้แต่งงาน แต่ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยขน ต่างจากหญิงสาวคนอื่นๆ ก็ไม่มีชายใดกล้าที่จะเอาไปเป็นคู่ครอง ในขณะที่หญิงอีก 3 คน ที่เป็นพี่น้องกันกลับไม่พบอาการผิดปกติแต่อย่างใด

สาวิตราบอกว่า ในตอนเด็กๆ มักจะถูกล้อเลียนจากเพื่อนๆว่า หน้าขน หน้าอัปลักษณ์ อย่ามานั่งใกล้ฉัน

ความ ผิดปกติดังกล่าวมาจากฝ่ายพ่อ เนื่องจาก อนิตา ซึ่งเป็นแม่ ถูกบังคับให้แต่งงานเมื่อตอนอายุได้เพียง 12 ปี หากไม่ยอมแต่งงานจะถูกฆ่าให้ตาย ซึ่งในตอนนั้นเธอไม่รู้มาก่อนว่า สามีมีอาการผิดปกติ เป็นโรคมนุษย์หมาป่า เพราะไม่ได้มองหน้าเขาจนกระทั่งถึงวันแต่งงาน เธอพบว่าใบหน้า หู ร่างกาย เต็มไปด้วยขน และตอนนั้นเธอเด็กมาก ไม่รู้ว่าชายคนนี้เป็นคนประเภทไหน

อย่าง ไรก็ตาม การรักษาด้วยการยิงเลเซอร์ ต้องใช้เงินจำนวนมาก แต่พวกเธอไม่มีเงินมากพอที่จะหามาได้ แต่นายเสนช กุปตา ผู้จัดทำภาพยนตร์เตรียมถ่ายทำเป็นหนัง เพื่อช่วยเหลือพวกเธอเหล่านี้ หวังว่าสักวันหนึ่งพวกเธอจะหายจากโรคมนุษย์หมาป่า มีใบหน้าที่เป็นปกติ และได้แต่งงานซึ่งเป็นความหวังลึกๆของพวกเธอในที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...