?

อาการหนึ่งของการแสดงความไม่พอใจ หรือไม่เข้าใจกันนี่ล่ะ

 

 

ซึ่งก็หลายครั้งที่เราจะเห็นสื่อรายงานข่าวว่า ศิลปินดาราคนนู้นคนนี้แสดงอาการ "เหวี่ยง" นักข่าว อันเนื่องมาจากหลายสาเหตุ ในวาระสิ้นปีทั้งที วันนี้เราเลยสรุป "ดาราขาเหวี่ยง" มาให้ดูกันขำๆ เพราะยังไงก็ตาม น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า นักข่าว กับดารายังไง๊ยังไงก็ต้องคู่กัน

 

 

 

 

 

เริ่มด้วยนางเอกแถวหน้า พลอย เฌอมาลย์ ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเห็นจะเป็นรายที่เป็นประเด็นที่สุด เนื่องด้วยเกิดอาการน้อยอกน้อยใจ ที่จู่ๆ นักข่าวไปทักว่า "อ้วน" ขึ้น เท่านั้นล่ะ สาวพลอย ของเราเลยควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ชักสีหน้าแล้ว "เหวี่ยง" ใส่นักข่าวทันที ตามประสาผู้หญิงที่รักสวยรักงาม งานเข้าไปถึงทางคุณแม่นางเอกที่ต้องออกมาเคลียร์กับสื่อแทนลูก
 

โดม ปกรณ์ ลัม รายนี้เกิดอาการ "เหวี่ยง" ตอนที่เริ่มจะหงุดหงิดที่นักข่าวถามเรื่องความสัมพันธ์กับทางกิ๊กเก่า พลอย เฌอมาลย์ อยู่บ่อยๆ นั่้นเอง ก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะกลัวน้องเพ้นท์ จะหึงอะเปล่า
 

เคน ธีรเดช คนนี้เห็นจะเซอร์ไพร์สุดๆ ขนาดนักข่าวเองยังอึ้งว่าทำไม๊ทำไมถึงเกิดอาการนี้ขึ้นกับหนุ่มเคนได้ จากกรณีที่หนุ่มเคน ชิ่ง และ "เหวี่ยง" นักข่าวไม่ให้สัมภาษณ์ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ซึ่งก็ได้มีการออกมาเคลียร์แล้วว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน โดยได้ศรีภรรยา หน่อย บุษกร มาช่วยการันตีอีกแรง
 

แอฟ ทักษอร จากที่เป็นนางเอกสาวแสนหวานเหมือนผ้าพับไว้ ล่าสุดหลายคนเม้าท์ แอฟ เปลี๊ยนไป! ตั้งแต่หันมาคบกับทางไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ นี่ล่ะ จึงไม่แปลกถ้าช่วงหลังๆ จะเห็นเธอ(แอบ)"เหวี่ยง" ออกมาบ้างเป็นระยะๆ เมื่อได้ยินคำถามที่ไม่เข้าหู หรือแทงใจเข้านั่นล่ะ
 

นาวิน ตาร์ ด้วยความที่เป็นหนุ่มมั่นอยู่แล้ว ด๊อกเตอร์หนุ่มหน้ามนคนนี้จึงไม่ค่อยจะแคร์สื่อ สักเท่าไหร่ ยิ่งล่าสุดมากิ๊กกับทางนางเอกสุดฮอตวิกพระรามสี่ พลอย เฌอมาลย์ ด้วยแล้วเลย "เหวี่ยง" แหลก! ก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าโรคนี้มันติดต่อกันได้อ่ะ
 

ขวัญ อุษามณี มีหรือจะรอด แน่นอนต้องมีชื่อเธอติดอยู่ในโผนางเอกขา "เหวี่ยง" อยู่แล้ว เพราะถือว่าหนูขวัญ เป็นนางเอกที่มีข่าวฉาวออกมาบ่อยเป็นอันดับต้นๆ จึงไม่แปลกที่เธอจะเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่บ้างเป็นบางครั้ง ร้อนไปถึงคุณแม่ ที่ต้องออกมาเคลียร์กับสื่ออยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่วายโดนหางเลขไปด้วยบางครั้ง พร้อมกับปิดท้ายประโยคว่า ลูกขวัญยังเด็ก!
 

เอมมี่ มรกต สำหรับรายนี้่เหตุเกิดเอา เมื่อครั้งที่สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน เจ้าตัวปรี๊ดแตก พร้อมกับแสดงอาการ "เหวี่ยง" ทันที บอกยังไม่คิด และไม่มีแฟนซะงั้น ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าตรงกันข้าม ทำเอานักข่าวถึงกับเอ๋อไปตามๆ กัน
 

อุ้ม สิริยากร ปกติก็เป็นดาราที่ติสท์แตกอยู่แล้ว ความเป็นตัวของตัวเองนี่ไม่ต้องพูดถึง ตรงไปตรงมา พูดอะไรไปก็มีฟีดแบ็คกลับมาทันที ไม่แปลกที่จะเห็นเธอมีอาการ "เหวี่ยง" ให้เห็นอยู่บ้าง อันนี้เข้าใจ...
 

แป้ง อรจิรา อุตสาห์เก็บเนื้อเก็บตัวเมื่อตอนที่มีภาพหลุดกับทายาทแกรมมี่ พอมาป๊ะหน้านักข่าวเลยถูกยิงคำถามทันที สาวแป้ง เลยเก็บอาการไม่อยู่ "เหวี่ยง" นักข่าวชนิดทันตาเห็น แหม... ไม่มีอะไรก็ไม่มีอะไรสิจ๊ะ
 

ตุ้ย เอเอฟ3 รายนี้เจอข้อหาดังแล้วหยิ่งเข้าไป เลยออกอาการ "เหวี่ยง" กับเค้าบ้าง เพราะเจ้าตัวเค้ายังยืนยันว่าไม่เคยเปลี่ยน ก่อนดังเป็นยังไง ปัจจุบันก็เหมื๊อนเดิม ถ้าไม่เชื่อก็ไปถามน้องๆ พี่ๆ แฟนคลับดูด้ายยยยยย
 

 

 

 

 

 

ที่มาข้อมูล : Gossip Star