ประหลาด ! แปลก เจาะช่องเปิดถาวรข้างตัววัว ดูกระเพาะ

Holey Cow คือ วัวที่ถูกทำการผ่าตัดที่ใช้เทคนิคที่เรีกยว่า Fistulas( คือการผ่าผัดเพื่อทำทางเชื่อมต่อพิเศษ ระหว่างอวัยวะ หรือเส้นเลือด ที่โดยปกติอวัยวะ หรือเส้นเลือดนั้นจะไม่เชื่อมต่อกัน) แล้วทำการฝังอุปกรณ์ที่เรียกว่า Canullu( คือท่อ หรือช่องที่ฝังไว้ในร่างกายเพื่อ ประโยชน์ในการเพิ่ม นำออกของเหลว หรืออะไรที่ต้องการจากร่างกาย)

ทำการทดลอง อย่างนี้เพื่ออะไร ?

เพื่อใช้ในการทดลองเพื่อเฝ้าดูระบบการย่อย ของวัว เปรียญเทียบอาหารต่างชนิดกัน ซึ่ง มันอาจจะดูเป็นการทารุณสัตว์ แต่นักวิทยาศาสตร์บอกว่า มันไม่ทำให้วัวเจ็บ ปวดหรือทรามานแต่อย่างไร แต่ในทางตรงกันข้าม พวกมันกับมีอายุยืนยาวกว่าวัวปกติทั่วไป เนื่องจากเมื่อเกิดอาการเจ็บป่วย จะสามารถพบเห็นได้อย่างทันท่วงที และสามารถใช้ช่องนี้ ส่งยาเข้าสู่ร่างกายได้โดยตรง และช่องนี้ก็ไม่ได้เปิดให้ใครก็สามารถล้วงเล่นได้ ตามใจชอบนอกคนที่ได้รับอนุญาต เท่านั้นเพื่อป้องกันการติดเชื้อ wowboom

คลังภาพ Holey Cow



จาก รูป จะเห็นภายในดูระมีหญ้าที่วัวกินไป สีเขียวอยู่ด้านใน รูนี้ไม่ได้เปิดโล่งโจ้งอย่างนี้ตลอดเวลา แต่จะมีจุกที่มีฝาใสปิดอยู่ ในเวลาปกติ


ใช่ ว่าใครก็สามารถล้วงเข้าไปในตัววัวได้ เช่นเด็กน้อยเสื้อแดงคนนี้ แต่ต้องได้รับอนุญาตในกรณีไป และต้องสวมถุงมือเพื่อความสะอาด และสุขอนามัยของน้องวัวผู้โชคร้าย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...