สลด! พ่อชาวจีนลงโทษลูกสาว ให้กินอุจจาระ



พ่อชาวจีน ลงโทษลูกสาวเกินกว่าเหตุ โดยให้กินอุจจาระ – ประชาชนวิจารณ์เละ หนุนหาแนวทางแก้ปัญหา ก่อนเกิดเหตุซ้ำรอยอีก

           วันนี้ (6 กุมภาพันธ์) เว็บไซต์ไชน่าสแม็คของจีน รายงานเรื่องราวอันน่าสลดใจ กรณีที่พ่อรายหนึ่ง ลงโทษลูกสาววัย 10 ขวบ ด้วยการบังคับให้กินอุจจาระ ที่ศูนย์การค้า เมืองหังโจว (Hangzhou) มณฑลเจ้อเจียง ท่ามกลางสายตาของประชาชนเป็นจำนวนมาก

           รายงานระบุว่า พ่อรายนี้ได้ซื้อหนังสือพิมพ์เพื่อกลับไปอ่านที่บ้าน แต่ลูกสาวของเขาไม่ยอมพับเก็บหนังสือพิมพ์ให้เรียบร้อย เขาจึงโมโห ก่อนที่จะลากตัวลูกสาวซึ่งกำลังร้องไห้เสียงดังเข้าไปในห้องน้ำชาย โดยผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า พ่อรายนี้ได้ใช้แผ่นพับโฆษณามาพับรองรับอุจจาระ ก่อนที่จะป้ายไปที่ใบหน้าของลูกสาว ลูกสาวพยายามจะห้าม ร้องขอให้พ่อหยุด แต่พ่อพยายามยัดอุจจาระเข้าไปที่ปาก ซึ่งเป็นภาพที่น่าเวทนายิ่งนัก เมื่อคนที่เดินผ่านมาเห็นจึงพยายามเข้าไปห้าม และเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ

           จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า พ่อดังกล่าวเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งหนึ่งจากมณฑลอื่น และหย่าร้างกับภรรยา โดยไม่พบว่ามีความผิดปกติทางสมองแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เพียงแต่ลงบันทึกประจำวัน แล้วปล่อยตัวไป

           ทั้งนี้ หลัง จากที่มีการเผยแพร่ข่าวนี้ จึงกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันถึงการถือสิทธิในการดูแลเด็ก กับพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่พ่อกระทำต่อลูก พร้อมกับถกเถียงถึงแนวทางแก้ปัญหาและกำหนดบทลงโทษอย่างไร เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ขึ้นมาอีก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...