ดีเจโซโลมอน เสียชีวิตแล้วในเมืองไทย หลังโดนสิบล้อชนท้ายแท็กซี่ดับคาที่!!






  "ดีเจโซโลมอน" ศิลปิน หนุ่มชาวเมืองมะกัน ต้องมาจบชีวิตลงที่เมืองไทย หลังเจออุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายแท็กซี่ที่โดยสารมากับแฟนสาว เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันนี้ (3 กุมภาพันธ์) ว่า ดีเจชื่อดัง โซโลมอน ข่าน (Solomon Kahn) หรือ "ดีเจโซโลมอน" วัย 34 ปี จากเมืองซาน ราฟาเอล ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เสียชีวิตแล้ว ที่กรุงเทพฯ ภายหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่วนคู่หมั้นสาวที่นั่งมาด้วยนั้นรอดตายราวกับปาฏิหาริย์ 

          ทั้งนี้ โซโลมอน ข่าน หรือที่รู้จักกันในวงการว่า "ดีเจโซโลมอน" ได้เดินทางมาทัวร์ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งเขานั่งรถแท็กซี่มากับ นิโคล โครนิน คู่หมั้นของเขา หลังจากนั้นก็มีรถบรรทุกคันหนึ่งพุ่งเข้าชนท้ายรถแท็กซี่ที่เขานั่งมาเข้า อย่างแรง จนทำให้เขาเสียชีวิตคาที่ทันที ส่วนคู่หมั้นของได้รับบาดเจ็บสาหัส 
          โดยสาเหตุที่นิโคล รอดชีวิตจากอุบัติเหตุมาได้ อาจจะเป็นเพราะเธอเปลี่ยนมานั่งด้านหน้า ข้าง ๆ คนขับก่อนที่รถบรรทุกจะวิ่งเข้ามาชนท้ายแท็กซี่เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น จึง ทำให้เธอไม่ได้รับอันตรายหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตเหมือนกับโซโลมอน ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ เธอก็ถูกนำตัวเข้าไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ทันที

          สำหรับผลงานของดีเจชื่อดังคนนี้ เคยไปเป็นดีเจเล่นให้กับทีมบาสชื่อดัง "โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส" ใน ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และทีมซานฟรานซิสโก ไจแอนด์ส ในเมเจอร์ ลีค เบสบอลซึ่งทำให้เขามีชื่อเสียงมากขึ้นและได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะมาพบจุดจบที่น่าเศร้าครั้งนี้
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...