พระเอกหนอนไวหลงถํ้าใหม่ มนต์เสี่อมสลัดทิ้งเมียสก๊อย!!!

 

พระเอกหนอนไวหลงถ้ำใหม่ มนต์เสือมสลัดทิ้งเมียสก๊อย!!
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 1,548 Views | 30 Jan 2012 18:09
 

 

กลับมาเจอกันอีกครั้งคร่าหลังจากได้หยุดยาวพักกายจาก ความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา อะซาตร์แบตกันเต็มที่แล้วก็กลับมาลุยงานที่คั่งค้างกันต่อ อย่าซีๆ ชีวิตไม่สิ้นเราก็ต้องดิ้นๆๆ กันต่อไป"เจ๊BOMBร้อยแรงมา" ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านคะ เอ้า...คาราบาวแดงขวด ฮึบ สู้ๆ!!

         อะกลับมาคราวนี้ก็ไม่ได้มาเปล่านะจ๊ะ"เจ๊BOMBร้อยแรงม้า" ก็ยังคงคอนเซ็ปเต็มเดิมที่จะคอยลากใส้พฤติกรรมเน่าๆ ของเหล่า ดาราออกมาให้เห็นกันอีกเช่นเคย ประเดิมกันที่เรื่องราวความรัก ของคู่รักดาราที่ถ้าพูดถึงเรื่อง ราวความรักของเหล่าดาราในวงการบันเทิงบ้านเราทีไร เจ๊ก็เริ่มจะปวดกระบานตึบๆ ขึ้นมาทันที คบกัน แปล่บๆ เลิก น้ำแตกแปล่บๆ จบ เปลี่ยนคู่เร็วกันยิงกว่าเปลี่ยน กางเกงลิง!! จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวมาให้เมาท์เผาขนกันในวันนี้

 
         อะวนไปซะนานกลับมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เหอๆ สำหรับ เรื่องราวความรักของพระเอกหนอนไวกับยัยแฟนสก๊อยที่ตั้งแต่เปิดตัวคบหากันก็มีเรื่องราวเน่าๆ ออกมาให้ได้ยินกันตลอด พูดถึงความรักของคู่นี้ก็ต้องย้อนไปเมื่อสมัยยัยเมียสก๊อยคนนี้ เป็นเด็กสก๊อยแว๊นมอไซด์หาเรื่องเด็กไปวันๆ จนจับพลัดจับพลู่ได้ เข้าวงการ เป็นตัวประกอบโบ๋เบ่ จนกระทั้งมาคบกับพระเอกหนอนไวที่ตอนนั้นก็ขึ้นชื่อเรื่องล่าชะนีและเมื่อประตูโลกีย์เปิดทั้งคู่มาเจอกันก็เกิดพลังสปารค์กันทันที ถูกอกถูกใจในลีลาซะจนพระเอกหนอนไวหลงจนโงหัวไม่ขึ้นราวกับโดนของคบหากันได้นานสองนาน

 
       จนมาถึงล่าสุดกรรมการเป่าปี๊ดดดด...หมดเวลามนต์ของดำ

 
          เสือมถ้ำเดิมๆ ดูไม่เร่าใจเท่าของใหม่ พระเอกเอกหนอนไวเริ่ม แอบสร้างความสัมพันธ์ลับๆ กับยัยนางเอกแฮดเงียบหลังจาก สนิดชิดเชื่อจากคนใกล้ชิดแนะนำ จนยัยเมียสก๊อยเริ่มระแคะระคายจนเป็นเรื่องเป็นราวต้องเคลียร์กันยกใหญ่

 
       งานนี้ยัยเมียสก๊อยยื่นคำขาดว่าต้องเลือก ซึ่งคำตอบก็ทำเอายัยเมียสก๊อยซ็อค!! ซ้ำระบมไปตามระเบียบ เพราะพระเอกหนอนไว ดันเลือกชะนีคนใหม่ ด้วยลีลาเร่าร้อนกว่า สดใหม่กว่าตื่นเต้นกว่า แต่หารู้ไม่ว่าวีรกรรมนางเอกแฮดเงียบ คนนี้ก็ใช่ย่อยรายชื่อผู้ชายตั้ง แต่ก่อนเข้าวงการจนถึง ณ บัดนาวเรียงกันให้ลึม!! จดโดนต้นสังกัด ดองงานเพราะฉาวถี่

 
       โถ่วาสนาหนอนน้อยๆ แหล่มๆ นึกว่าได้ ของดีที่แท้ก็ของเหลือเขาทั้งน๊าน อะพูดไปก็ดูเหมากันดีผีเน่าโลงผุ ว๊ายย...กุ๊กกุ๊กกู๋

 

ที่มา : www.tvpool.co.th

#ดาราข่าวฉาว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
2 ก.พ. 55 เวลา 07:06 3,107 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...