ทาร์ซานเวอร์ชั่นคนตัวเป็น ๆ มีอยู่จริงนะเออ!!

ถ้าจะพูดถึง "ทาร์ซาน" (Tarzan) เชื่อว่าคุณผู้อ่านหลาย ๆ ท่าน คงจะนึกถึงผลงานบทประพันธ์ของ "เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรส์" (Edgar Rice Burroughs) ที่สร้างตัวละคร ทาร์ซาน ขึ้นมาจนเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกทั้งในรูปแบบของตัวหนังสือ การ์ตูน และบนจอเงินกันอย่างแน่นอน

          แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ในโลกแห่งความเป็นจริงนั้น ก็มี ทาร์ซาน อยู่จริง ๆ ด้วยนะเออ แถมยังอาศัยอยู่ป่ากลางทวีปแอฟริกาจริง ๆ ซะด้วยสิ ซึ่งถ้าคุณไม่เชื่อล่ะก็ เราขอพาทุกท่านไปพบกับทาร์ซานตัวเป็น ๆ คนนี้กันเลยดีกว่า..

          ทาร์ซาน เวอร์ชั่นคนจริง ๆ นี้ คือชายที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า ดีเวต์ ดู ตัวต์ (DeWet Du Toit) วัย 24 ปี โดยก่อนหน้าที่เขาจะมาใช้ชีวิตอยู่ในป่าแบบที่เรา ๆ ท่าน ๆ ได้เห็นกันอยู่นี่ ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน เขาเคยประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่ร้านอาหารแห่ง หนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ แต่แล้วไป ๆ มา ๆ เขาก็ตัดสินใจหันหลังให้กับอาชีพที่ทำ ณ ตอนนั้นไปซะดื้อ ๆ ก่อนจะละทิ้งทุกอย่าง แล้วเดินทางตรงดิ่งมาใช้ชีวิตยังป่าลึกในประเทศนามีเบียซะเลย

คุณดีเวต์ เล่าให้ฟังว่า "คนอื่น ๆ มักจะบอกว่าผมบ้าไปแล้ว แต่ผมรู้ดีว่าไม่ใช่อย่างนั้นแน่ ๆ ผมรู้ว่าผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ผมนี่ล่ะทาร์ซานตัวจริงเสียงจริง ผมมีเพื่อนซี้คือช้างที่ชื่อว่า "ชาก้า" แล้วผมก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับฝูงลิง ม้าลาย และก็จระเข้อีกด้วย ผมไม่ใช่คนที่รักการสังสรรค์อะไรมากมายนัก ผมไม่ชอบดื่มแอลกอฮอล์ กลับกัน ผมจะไปหาผลไม้ต่าง ๆ นานาที่หาได้มากินและสนุกไปกับฝูงสัตว์ทั้งหลาย นั่นแหละความสุขของผมแล้ว"

          และ ด้วยความที่มีกระแสข่าวว่ามีทาร์ซานตัวเป็น ๆ อยู่จริงบนโลกใบนี้แล้ว ทำให้ตอนนี้เขาก็เลยกลายเป็นคนดังไปแล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวบอกเองเลยว่า มีคนจากฮอลลีวูดมาติดต่อและทำข้อตกลงให้เขาแสดงเป็นทาร์ซานในเวอร์ชั่น ภาพยนตร์ด้วย ซึ่งตัวเขาเองก็มีทีท่าว่าจะสนใจในข้อเสนอนี้ซะด้วยสิ

          ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า คุณดีเวต์จะตกปากรับคำหรือไม่ ซึ่งถ้าเขารับข้อเสนอจากทางฮอลลีวูดล่ะก็ เขาจะเป็นคนหนึ่งล่ะที่ได้ชื่อว่าสมกับเป็น "ทาร์ซาน" ตามงานเขียนของ เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรส์ จริง ๆ ..







กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...