ตร.โคราชบุกทลายบาร์เกย์เปิดสปาบังหน้า

 

                 28 ม.ค.55 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้บุกเข้าตรวจสอบภายในร้าน จี โฮม (G-HOME) เลขที่ 195 ตรอกแพทย์ ถนนจอมพล เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านไม้ขนาดใหญ่ 2 ชั้น ปลูกติดกันจำนวน 2 หลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า เป็นแหล่งมั่วสุมขายบริการทางเพศผ่านทางเฟซบุ๊กและโปรแกรมไฮไฟว์ โดยจากการตรวจสอบพบ นายศิริศักดิ์ สถิตวัฒโนทัย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/219 ถนนฉลองกรุง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ซึ่งอดีตเป็นเจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์   โรงพยาบาลรัฐในกทม. แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน พร้อมกับพนักงานชาย 3 คนและแขกที่มาใช้บริการจำนวน 8 คนโดยในจำนวนแขกที่มาเที่ยวมีชายอายุ 52 ปี กำลังเปลือยกาย ใช้บริการรวมอยู่ด้วย  โดยร้านดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการนวดสปา แต่จากการตรวจสอบทางเจ้าของร้านไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ โดยภายในร้านได้แบ่งซอยกั้นทำเป็นห้องจำนวนกว่า 10 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมีเครื่องปรับอากาศ พัดลม เตียงนอน โทรทัศน์ วีซีดีลามกชายกับชาย และถุงยางอนามัยที่จัดเตรียมไว้สำหรับให้บริการลูกค้าทุกห้อง โดยตามมุมห้องหลายห้องพบเศษถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกเกลื่อนกลาดเต็มพื้นนับสิบอัน นอกจากนี้ร้านดังกล่าวยังมีห้องฟิตเนตสำหรับออกกำลังกาย ห้องซาวด์น่า และสระอาบน้ำขนาดเล็กไว้ให้ลูกค้าใช้บริการด้วย ตำรวจจึงควบคุมตัวคนที่อยู่ในร้านทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

                 สอบสวนนายศิริศักดิ์ เจ้าของร้านให้การว่า ตนเองเคยรับราชการเป็นเจ้าที่เทคนิคการแพทย์โรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ได้ลาออกจากงานมาเปิดร้านดังกล่าวนานประมาณ 2 ปีแล้ว เนื่องจากตนเองมีใจชอบในเรื่องชายรักชาย ซึ่งร้านของตนจะเปิดให้บริการกับลูกค้าที่มีรสนิยมเดียวกันมาพบปะสังสรรค์และดื่มกินด้วยกัน โดยทางร้านจะมีพนักงานชายมาคอยให้บริการนวดน้ำมัน ทำสปา พร้อมกับให้บริการทางเพศกับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วย โดยทางร้านจะคิดค่าบริการเป็นค่าลูกค้าเข้าภายในร้านหัวละ 100 บาท ค่าใช้บริการห้องแอร์ 400 บาท ห้องพัดลม 300 บาท ต่อการใช้บริการ 1 ชั่วโมง และหากลูกค้าต้องการใช้บริการทางเพศก็ต้องจ่ายค่าตัวพนักงานชายในราคา 1,000 บาท โดยทางร้านจะหักเงินไว้ 500 บาท ส่วนอีก 500 บาทให้เป็นค่าตัวของพนักงาน ทั้งนี้ลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่จะรู้จักร้านทางโฆษณาตามอินเตอร์เน็ตโปรแกรมเฟซบุ๊ก และโปรแกรมไฮไฟว์ นอกจากนี้ก็จะมีลูกค้าที่บอกต่อๆกันไปด้วย

                 ต่อมาตำรวจจึงแจ้งข้อหา นายศิริศักดิ์ เจ้าของร้าน เป็นธุระจัดหาเพื่อค้าประเวณี  โฆษณาเพื่อค้าประเวณี และเปิดสถานบริการนวดสปาโดยไม่ได้รับอนุญาต และพนักงานชายของร้าน 3 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันค้าประเวณี ซึ่งในจำนวนนี้มีพนักงานชาย 1 คน ตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะ คือ นายปรัชญา ซังจอหอ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 10 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงถูกแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดเพิ่มเติม ส่วนลูกค้าที่มาใช้บริการอีก 8 คน ถูกแจ้งข้อหามั่วสุมในสถานที่ค้าประเวณี ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีต่อไป

28 ม.ค. 55 เวลา 22:20 6,606 3 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...