สาวผู้ดีเซ็ง โดนห้ามเข้าผับ เพราะแก่เกินจะแต่งโป๊


          ม่ายสาวเมืองผู้ดีปวดจิต! โดนแบนจากไนท์คลับต่าง ๆ เหตุเพราะแก่เกินจะแต่งตัวโป๊เที่ยว

          เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 23 มกราคม ว่า ลิซ่า วู้ดแมน วัย 28 ปี คุณแม่ลูกสี่ถูกห้ามเข้าไนท์คลับในบ้านเกิดของเธอที่เมืองวอร์เซสเตอร์ เขตมิดแลนด์ตะวันตก ในประเทศอังกฤษ เนื่องจากเห็นว่าเธอแก่เกินไปที่จะใส่ชุดหวาบหวิวเข้าไปเที่ยวในคลับ

          เรื่อง เกิดขึ้นเมื่อเธอกับพี่สาวเดินทางไปเที่ยวที่ไนท์คลับชื่อ "โหมด" (Mode) ในคืนก่อนเข้าวันปีใหม่ ขณะที่ทั้งสองกำลังต่อคิวรอจะเข้าไป กลับถูกคนเฝ้าประตูห้ามไม่ให้เข้า เธอยังสงสัยว่าทำไมถึงไม่ให้เธอกับน้องเข้าไปข้างใน เขากลับตอบมาว่า "คุณดูแก่เกินไปที่จะใส่เสื้อผ้าแบบนี้เข้าไปเที่ยวด้านใน" ซึ่งเธอแทบจะไม่เชื่อกับสิ่งที่ได้ยินจากปากเขา เพราะก่อนหน้านี้เธอเห็นเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ต้น ๆ ที่แต่งตัวโป๊และเปิดเผยสัดส่วนให้เห็นมากกว่าเธอ สามารถเข้าไปข้างในได้อย่างสบาย ๆ โดยไม่มีการทักท้วงแต่อย่างใด

  สาวลิซ่า ผู้ซึ่งทำงานเป็นเลขานุการทางการแพทย์ อยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง สอบถามกับคนเฝ้าประตูว่า "ฉันทำอะไรผิดเหรอ? ฉันไปทำร้ายใครรึไง? ฉันไม่เคยสร้างปัญหาและแค่อยากจะเข้าไปสนุกเท่านั้นเอง" แต่เขาก็ยืนยันที่ไม่ให้เธอเข้าไปด้านในด้วยเหตุผลเดิม และทำให้เธอขายหน้าต่อผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์มากจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จึงได้เดินออกจากที่หน้าคลับมาพร้อมกับพี่สาวของเธอ ซึ่งภายหลังเธอได้โทรไปร้องเรียนกับทางผู้จัดการไนท์คลับ แต่เขาก็ไม่สนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

          โดย เสื้อผ้าที่เธอชอบสวมใส่เมื่อออกไปตระเวนราตรี จะโชว์สัดส่วนร่างกายของเธออย่างชัดเจน โดยด้านบนจะสวมชุดที่เสื้อคอลึกจนเกือบจะเห็นหน้าอก ซึ่งเธอได้ไปผ่าตัดเสริมอึ๋มมา แถมท่อนล่างยังเป็นกระโปรงสั้น ตามด้วยบูธยาวขนาดเข่าของเธอ ซึ่งเธอใส่เป็นประจำแบบนี้อยู่แล้วและไม่เคยมีปัญหาใด ๆ

          ทั้งนี้ คลับที่ห้ามไม่ให้เธอเข้าไปเที่ยวนอกจาก Mode แล้วยังมีที่ แทรมป์ส (Tramps) และ เวลเวท (Velvet) ซึ่งคลับทั้ง 3 แห่งนี้ มีเจ้าของคนเดียวกันบริหารธุรกิจทั้งหมด ซึ่งยืนยันจะไม่ให้เธอเข้าจนกว่าเธอจะลดดีกรีความหวาบหวิวของเธอลงเสียก่อน และที่ห้ามไม่ให้เธอเข้าด้วยเหตุผลเรื่องการแต่งกาย นั้นก็เพราะเป็นนโยบายของทางคลับ ซึ่งต้องการให้ผู้ที่จะเข้าไปเที่ยวด้านในแต่งกายให้เหมาะสม นอกจากนั้นก็ยังดูพฤติกรรมของลูกค้าและบัตรประชาชนประกอบด้วย เพื่อให้ผู้ที่เดินทางมาเที่ยวได้รับความสุขกลับไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...