เมกาบางนาเปิดตัวแคมเปญ "มี Like ได้ร้าน" ให้โอกาสเอสเอ็มอีค้าปลีกไทยเปิดร้านในฝัน

เมกาบางนาจับมือธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวแคมเปญ “มี Like ได้ร้าน” โครงการโหวตออนไลน์เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้ประกอบการค้าปลีกเอสเอ็มอี ซึ่งมีไอเดียธุรกิจโดดเด่นโดนใจได้เปิด ”ร้านในฝัน” ฟรีเป็นเวลา 6 เดือนที่  เมกาบางนา ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์โลว์ไรส์ระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมทุนสนับสนุน 30,000 บาท และเข้าโครงการอบรม K SME Care ฟรี เพื่อร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้เอสเอ็มอีไทยก้าวขึ้นเป็นผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จ เน้นย้ำจุดยืนสนับสนุนผู้ค้าปลีกทุกขนาดอย่างหลากหลาย ในฐานะช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่เติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม

 แคโรไลน์  เมอร์ฟีย์   รองประธานกรรมการ บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารเมกาบางนา กล่าวว่า  “แคมเปญ “มี Like ได้ร้าน” เกิดขึ้นเพื่อเป็นการจุดประกายให้เอสเอ็มอีไทยได้แสดงศักยภาพ นำเอาความโดดเด่นมาสร้างเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เราเปิดให้แข่งขันในร้านค้าสี่หมวด คือ แฟชั่น อาหาร สินค้าสำหรับบ้าน และสินค้าเด็ก จากนั้นจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปร่วมโหวตผ่านเว็บไซต์ ควบคู่กับการตัดสินโดยคณะกรรมการจากหลายสาขา ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ www.mega-bangna.com/meelikedairan”  

เมกาบางนาคือศูนย์การค้า ศูนย์รวมความบันเทิงและร้านอาหารชั้นนำแห่งภูมิภาคแห่งใหม่ พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 เพื่อนำเสนอปรากฎการณ์ในการช้อปปิ้งใหม่ๆ ที่สนุกสนานเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 254 ไร่ พื้นที่เช่าขนาด 185,000 ตารางเมตร รวมถึงสินค้าและบริการที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 450 ร้านค้าหลัก และ 335 ร้านค้าย่อย

 

 

 

 

 

24 ม.ค. 55 เวลา 14:51 1,758 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...