ฮือฮา! น้องสาว ปธน.ฟิลิปปินส์ อยากได้ยิ่งลักษณ์เป็นพี่สะใภ้


คริส อากีโน น้องสาวของประธานาธิบดีฟิลิปปินส์
  เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะเนชั่น รายงานว่า คริ ส อากีโน น้องสาวของประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ถูกวิพากษ์วิจารณ์ขรม หลังโพสต์ข้อความทวิตเตอร์ว่า ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ของไทยสวยจับใจเหมาะจะเป็นพี่สะใภ้ของเธอมาก

          โดยเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นหลังจากที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีไทยได้เดินทางไปเยือนฟิลิปปินส์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา และได้ร่วมทานอาหารมื้อกลางวันกับประธานาธิบดีเบนีโญ อากีโน และคริส อากีโน น้องสาวคนเล็กของเขาในวันนั้น ทำให้ คริส อากีโน ประทับใจในความสวยของนายกฯ ยิ่งลักษณ์ เป็นอย่างมาก ถึงกับอยากให้นายกฯ ยิ่งลักษณ์ เป็นพี่สะใภ้ของเธอเลยทีเดียว

          หลังจากนั้น คริส อากีโน ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "เพิ่งกลับจากมาลากันยัง (ทำเนียบประธานาธิบดี) ทานอาหารกลางวันกับนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เธอสูงเพรียวมีเสน่ห์มาก อายุ 44 ปี เหมาะสมกับพี่เบนีโญเหลือเกิน"

          อย่าง ไรก็ดี หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว ก็ได้มีชาวฟิลิปปินส์ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นเชิงลบกับเธอจำนวนมาก ส่วนใหญ่ติติงถึงความไม่เหมาะสมของคำพูดเธอ เช่น

          "เป็นคำพูดที่ไม่เหมาะสมมาก ๆ นายกฯ ยิ่งลักษณ์ไม่ใช่เพื่อนนะ เธอมาเยือนไทยอย่างเป็นทางการ สิ่งที่คุณโพสต์นั้นไม่เหมาะเลย" @jeroplane

          "บางทีคนที่เห็นด้วยกับคริส อากีโน ควรจะรับรู้นะว่า นายกฯ ยิ่งลักษณ์ มีสามีแล้ว และมีครอบครัวที่อบอุ่น อย่าได้ทำตัวเป็นคนทำลายครอบครัวเลย" @JaR_12

          "คุณทำอะไรลงไป? มันอาจกระทบต่อความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยกับฟิลิปปินส์ก็ได้" @TourismPinas

          "คริส ผมว่าคุณอนุสรณ์ อมรฉัตร คงไม่เห็นด้วยกับการยกภรรยาของเขาให้พี่ชายของคุณหรอก" @velezcollege

          อย่างไรก็ดี หลังจากที่มีข้อความเชิงลบมาโพสต์ติติงเธอดังกล่าว คริส อากีโน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอไม่ ได้ต้องการเป็นแม่สื่อ หรืออยากให้นายกฯ ยิ่งลักษณ์ มาเป็นพี่สะใภ้แต่อย่างใด เพียงแต่รู้สึกว่าทั้งคู่เป็นชายหญิงที่เหมาะสมกันเท่านั้น โดยเธอประทับใจในท่าทีและการวางตัวของนายกฯ ยิ่งลักษณ์ มากเท่านั้นเอง

          ทั้งนี้ ทางด้านประธานาธิบเบนีโญนั้น ปัจจุบันอายุ 51 ปีแล้ว แต่กระนั้นก็ยังคงครองตัวเป็นโสดมาตลอด แม้ว่าจะเคยคบหากับผู้หญิงมากหน้าหลายตาจากหลายวงการก็ตาม ขณะที่ คริส อากีโน นั้น ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงและพิธีกรฟิลิปปินส์ที่โดดเด่นในวงการบันเทิงมาก จนได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าแม่แห่งสื่อฟิลิปปินส์เลยทีเดียว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...