ทึ่ง!มะกันรอดตะปูฝังสมอง

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. เอพีรายงานเรื่องราวอุบัติเหตุสุดเสียวไส้ของนายดันเต อูทุลโล อายุ 32 ปี อาศัยอยู่ในย่านออร์แลนด์ ปาร์ก เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐ อเมริกา หลังนายอูทุลโลถูกตะปูยาว 7.62 เซนติเมตร เจาะกะโหลกโดยไม่รู้ตัว ระหว่างสร้างโรงเก็บของในสวนหน้าบ้าน กระทั่งต่อมาต้องไปโรงพยาบาลเพื่อเอกซเรย์และผ่าตัดใหญ่เอาตะปูออก รอดชีวิตหวุดหวิด

นายอูทุลโลกล่าวว่า ตนรู้สึกเหมือนถูกชกที่ด้านข้างของศีรษะอย่างแรงหลังเงยหน้าใช้ปืนตะปูยิงเพื่อยึดหลังคาโรงเก็บของ โดยนางเกล เกล็นเซอร์ ภรรยาของตน ได้ทำแผลให้ และไม่รู้สึกเจ็บปวดแต่อย่างใด จึงคิดว่าตะปูดังกล่าวพุ่งผ่านใบหูไป ซึ่งต่อมาตนก็ออกไปกวาดหิมะและดำเนินกิจวัตรไปตามปกติ อย่างไรก็ดีในวันต่อมา เมื่อตนตื่นขึ้นจากงีบหลับกลับมีอาการคลื่นไส้อย่างประหลาด นางเกล็นเซอร์จึงแนะนำให้ไปโรงพยาบาล แต่ตนไม่ยอม กระทั่งตอนเย็นตนและภรรยาไปรับลูกที่โรงเรียน อาการก็ยังไม่ทุเลา จึงตัดสินใจไปพบแพทย์ โดยหลังจากผลเอกซเรย์ออกมาทั้งแพทย์และตนต่างตกตะลึงไปตามกัน เมื่อพบว่ามีตะปูยักษ์ฝังอยู่ในสมอง

"ตอนเห็นภาพเอกซเรย์ที่หมอถือมา ผมพูดไปว่า นี่อำกันเล่นแน่เลย มีมุขแบบนี้เก็บไว้ด้วย เหรอ แต่หมอตอบว่า เปล่าครับ..มันอยู่ในหัวคุณจริงๆ!?" นายอูทุลโลกล่าว

นายไมก์ แม็กกิโอ โฆษกโรงพยาบาล กล่าวว่า การผ่าตัดนายอูทุลโลประสบความสำเร็จ ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมง โดยตะปูเฉียดสมองส่วนที่ควบคุมการเคลื่อนไหวไปเพียงไม่กี่มิลลิเมตร

 

22 ม.ค. 55 เวลา 23:51 912 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...