โผล่รับ-โชว์อกจริง 2สาวนู้ด ตร.บุกค้นบ่อนโป๊

ที่สายไหมแต่ปิดไปแล้ว ตามเจอน้องซัน-น้องบี จ่อโดนข้อหา"อนาจาร"


รองผบช.น.นำกำลังลุยค้นตึกย่านสาย ไหม ต้องสงสัยเปิดเป็น "บ่อนไฮโลโป๊" แต่พบปิดไปแล้วและไม่เจอสิ่งผิดกฎหมายใดๆ เผยมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้หลายสิบตัว ด้านสองสาวนู้ดในบ่อนดังกล่าวรู้ชื่อแล้วทั้งสองคน คือ 'ซัน มาริสา' กับ 'บี' ให้การยอมรับว่ามีคนว่าจ้างไปเดินแบบเปลือยอก รวมทั้งถ่ายแบบจริงในบ่อนพนันแห่งหนึ่งย่านสายไหม จนกระทั่งมีคนเอามือถือถ่ายรูปเอาไว้แล้วภาพเกิดหลุดแพร่ว่อนเน็ต เบื้องต้นจ่อโดนตั้งข้อหาอนาจาร

จากกระแสข่าวสุดฮือฮา กรณีมีภาพนางแบบสาวสวย 2 คนเปลือยอกสวมกางเกงชั้นในบิกินีตัวเดียว ร่วมอยู่ในบ่อนพนันไฮโลแห่งหนึ่งแพร่ระบาดอยู่ในเครือข่ายอินเตอร์เน็ต กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบพบเบื้องต้นว่าสถานที่ดังกล่าวน่าจะเป็นบ่อนพนัน "นายชัย สายไหม" ตั้งอยู่ในเขตสายไหม ชานกทม. เปิดเล่นช่วงปีใหม่ 2555 ที่ผ่านมา และว่าจ้างนางแบบสาวเซ็กซี่มาสร้างแรงจูงใจและความคึกคักในหมู่นักพนัน ล่าสุดบ่อนนี้ปิดตัวไปแล้ว ขณะที่ "ซัน มาริสา" นางแบบสาวขึ้นปกนิตยสารดารานางแบบฉบับรับปีใหม่ ยอมรับกับตำรวจว่าตนคือหนึ่งในสาวนู้ดในภาพ ได้ค่าตัวชั่วโมงละ 1 หมื่นบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 21 ม.ค. พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี 2 นางแบบสาวเปลือยอกในบ่อนดังกล่าว ว่า จากการตรวจสอบของตำรวจ ทราบแล้วว่านางแบบทั้งคู่เป็นใคร คนหนึ่งชื่อซัน อีกคน ชื่อบี

"เบื้องต้นทั้ง 2 คนให้การว่าเป็นคนในรูปเปลือยในบ่อนจริง โดยเหตุเกิดช่วงก่อนน้ำท่วมใหญ่ ได้รับการว่าจ้างให้ไปเดินแบบเปลือยอกในงานเลี้ยงวันเกิดแห่งหนึ่งย่านสายไหม หลังเดินแบบเสร็จมีคนชวนไปแทงไฮโลที่ห้องใกล้ๆ กัน ช่วงนั้นมีคนใช้มือถือถ่ายรูปไว้ด้วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเชิญนางแบบทั้ง 2 คนมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งภายในวันสองวันนี้" พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าว

เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.สาโรจน์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วยพล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงศ์ พ.ต.อ. เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 และกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน นำหมายค้นจากศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 77/2555 ลงวันที่ 21 ม.ค.55 เข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์เลขที่ 48/12 ถนนสายไหม แขวงและเขตสายไหม ตั้งอยู่ภายในตลาดวงศกร หลังจากสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นบ่อนการพนัน

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 4 ชั้น บริเวณผนังด้านหน้ามีรูปนกอินทรีสีดำ และหน้าประตูทางเข้ามีกล้องวงจรปิด 1 ตัว ส่วนภายในชั้นที่ 1 เป็นห้องโล่ง มีกล้องวงจรปิดติดบนเพดาน 10 ตัว ส่วนชั้น 2-3 ติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกชั้น ชั้นละ 4-5 ตัว จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งกฎหมาย บนพื้นห้อง มีเพียงเศษไม้คล้ายขอบโต๊ะสนุ้กเกอร์ตกอยู่ 2 ชิ้น

สอบสวนนายณัฐพล โกศลวิมลกฤต อายุ 40 ปี คนดูแล ให้การว่า ก่อนหน้านี้มีคนชื่อ "ตุ้ย" อายุประมาณ 30 ปี มาขอเช่าช่วงหลังจากน้ำท่วมผ่านไปแล้วประมาณเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะเปิดร้านเกมและอินเตอร์เน็ต แต่ตนไม่ทราบว่านายตุ้ยย้ายออกไปเมื่อไหร่ ทั้งที่สัญญาเช่ายังไม่หมด บ้านหรือตึกหลังนี้เคยใช้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงเมื่อช่วงปีใหม่ แต่ไม่ทราบว่าบ้านเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ เพราะเพิ่งเข้ามาทำงาน

พล.ต.ต.สาโรจน์แถลงว่า จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่เป็นที่น่าสงสัย เนื่อง จากพบกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่จำนวนมาก ทั้งยังเคยเปิดเป็นบ่อนพนันมาก่อน เพียงแต่ครั้งนี้ยังไม่พบร่องรอย โดยตำรวจจะเชิญเจ้าของบ้านมาพบต่อไป และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดที่น่าสงสัยว่าจะใช้เป็นสถานที่ลักลอบเล่นการพนันเพิ่มเติมอีก ส่วนกรณีนี้จะเป็นบ่อนในเครือข่าย "ชัย สายไหม" หรือไม่นั้นตนไม่ทราบ เพราะไม่มีหลักฐานระบุได้

รอง ผบช.น.กล่าวอีกว่า สำหรับคดีบ่อนเปลือยตามที่เป็นข่าว ขณะนี้ทราบแล้วว่าหญิงที่เปลือยอกมีชื่อว่าบีและซัน เป็นนางแบบ โดยซัน มาริสา นางแบบในบ่อนนั้นตนพูดคุยเบื้องต้นแล้วเจ้าตัวยอมรับว่าเข้าไปถ่ายแบบในบ่อนการพนันแห่งหนึ่งจริง ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างเชิญตัวมาให้ปากคำ คาดว่าจะติดต่อมาวันสองวันนี้ และจะนำรูปของบ้านที่เข้าตรวจค้นไปให้นางแบบสาวดูอีกครั้งว่าใช่ที่เดียวกันหรือไม่ ล่าสุดหญิงสาวที่ปรากฏอยู่ในภาพจะถูกตั้งข้อกล่าวหาคดีอนาจาร


 

22 ม.ค. 55 เวลา 23:38 6,362 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...