ฮือฮา! พระเอกหนังโป๊ ทำประกันเจ้าโลก 32 ล้าน

      พระเอกหนังโป๊ชื่อดังชาวอังกฤษทำประกันภัยให้กับอวัยวะเพศของตัวเองเป็นวงเงินกว่า 32 ล้านบาท

             วาน นี้ (20 มกราคม) เว็บไซต์ เดอะ ซัน ของอังกฤษ รายงานว่า คีแรน ลี พระเอกภาพยนตร์แนวปลุกใจเสือป่าชาวอังกฤษ วัย 28 ปี ที่ไปโด่งดังที่สหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยอย่างภาคภูมิใจว่า เขาได้ทำประกันอวัยวะเพศของตนเองไว้กับ บริษัทประกัน ลอยด์ ออฟ ลอนดอน ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านประกันภัยของอังกฤษ ที่มีคนดังมากมายใช้บริการประกันภัยที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นบ็อบ ดีแลน หรือเดวิด เบ็คแฮมที่มาทำประกันขาของเขาที่มีมูลค่ามหาศาลในอาชีพนักฟุตบอลที่มีชื่อ เสียง

             โดย การประกันเจ้าโลกครั้งนี้ คิดเป็นมูลค่ากว่า 645,000  ปอนด์หรือราว 31.6 ล้านบาทไทย ซึ่งที่เขาตัดสินใจทำประกันนี้ เนื่องจากอวัยวะเพศเป็นเครื่องมือประกอบอาชีพและสร้างชื่อเสียงให้กับเขา เขาจึงได้หารือกับต้นสังกัด คือ แบรสเซอร์ส ค่ายหนังโป๊ ในนครลอสแอนเจลิสของสหรัฐฯ เกี่ยวกับการขอทำประกันของสงวนของตน โดยทางค่ายก็ได้เห็นชอบ และเขาจึงตัดสินใจทำประกันกับบริษัทลอยด์สในที่สุด

             อย่างไรก็ตาม ถ้ามีสิ่งใดเกิดขึ้นกับเจ้าโลกของเขาที่ประกันเอาไว้จริง ๆ ผู้ที่จะรับเงินทั้งหมดก็คือ แฟรงค์ ลิพาริ เจ้านายของเขา ทั้งนี้ เขาก็พูดติดตลกว่า หวังว่าผมคงไม่เสียเจ้าโลกของผมไปเร็ว ๆ นี้นะ

22 ม.ค. 55 เวลา 12:55 14,893 12 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...