ME by TMB แบรนด์น้องใหม่ ปฏิวัติวงการธนาคารไทย เปิดตัว "ME ฝากไม่ประจำ" ให้ดอกเบี้ยสูง 3.5%ต่อปี

‘ME by TMB’ แบรนด์น้องใหม่เปิดตัวแรง พลิกโฉมวงการธนาคารเมืองไทยด้วยการเป็น lifestyle banking เปิดตัวครั้งแรกด้วย “ME ฝากไม่ประจำ” ดอกเบี้ย 3.5%  ต่อปี ตอบรับแนวคิด “ทำเองได้มากกว่า” หรือ Do it yourself to get more จับกลุ่มลูกค้าที่ชอบทำธุรกรรมด้วยตัวเองผ่านอินเตอร์เน็ตและคอลเซ็นเตอร์ เชื่อโดนใจคนชอบผลตอบแทนสูงและมีไลฟ์สไตล์แบบทำด้วยตัวเอง ทำลายขีดจำกัดเรื่องวัน-เวลาที่เคยเป็นอุปสรรคของการทำธุรกรรมด้วยการเปิดทำการยี่สิบสี่ชั่วโมงตลอดเจ็ดวัน สามารถทำธุรกรรมจากทุกมุมของโลกได้โดยผ่านระบบออนไลน์และคอลเซ็นเตอร์ มั่นใจกระแสตอบรับคึกคัก

 

 

 

นางทามารา แวน แดน แบน หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ME   เปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัว  ‘ME by TMB’ ว่า  ME คือ Lifestyle Banking ที่สร้างขึ้นจากความต้องการของลูกค้า  เป็นเรื่องของยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ที่ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับการได้ลงมือทำอะไรได้ด้วยตัวเองมากขึ้น ใช้ชีวิตแบบเคลื่อนที่และผูกติดอยู่กับเทคโนโลยีมากขึ้น เราจึงคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่จะต้องสร้างการธนาคารรูปแบบใหม่ขึ้นมารองรับกับไลฟ์สไตล์หรือรูปแบบชีวิตของคนยุคปัจจุบัน” 

“นับเป็นการพลิกโฉมหน้าการธนาคารของเมืองไทยให้ก้าวสู่ยุคใหม่อย่างเต็มตัวด้วยแนวคิด ‘ทำเองได้มากกว่า’ เพราะที่ผ่านมาแม้ว่าลูกค้าจะทำธุรกรรมด้วยตัวเองอยู่แล้วแต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่าก็ยังได้รับผลตอบแทนเท่าเดิม  ซึ่งแท้จริงแล้วการบริการตัวเองอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องไปพึ่งพาเจ้าหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่นั้นน่าจะได้รับอะไรตอบแทนกลับไปบ้าง  ดังนั้น ME จึงเห็นว่าเมื่อลูกค้าต้องทำด้วยตัวเองแล้ว ดังนั้นจึงสมควรได้รับผลตอบแทนคือดอกเบี้ยที่สูงกว่า กอปรกับปัจจุบันเทคโนโลยีพัฒนาขึ้นมารองรับการทำธุรกรรมผ่านทางออนไลน์ได้อย่างประสิทธิภาพและปลอดภัย เราจึงพร้อมเปิดตัว ME เพื่อตอบรับกับรูปแบบชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองและไม่จำกัดด้วยเงื่อนไขของวันและเวลา สามารถดำเนินธุรกรรมได้ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงในเจ็ดวัน”

“ME ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์บริการใหม่ของ TMB แต่เป็นการธนาคารรูปแบบใหม่ที่ส่งเสริมให้คุณจัดการการเงินด้วยตัวเองแล้วรับผลตอบแทนที่สูงขึ้นอันเป็นผลจากการตัดลดต้นทุนดำเนินการและปรับเงื่อนไขการให้บริการต่างๆ เพื่อให้อิสระต่อการบริหารเงินด้วยตัวเองของลูกค้าอย่างเต็มที่ แล้วเปลี่ยนต้นทุน อาทิ ค่าใช้จ่ายในการเปิดสาขา ค่าจ้างพนักงานและค่าใช้จ่ายอื่นๆ กลับมาเป็นผลตอบแทนที่ลูกค้าสมควรจะได้รับอย่างเป็นเหตุเป็นผล โดยโดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการปฏิวัติรูปแบบการใช้บริการธนาคารให้ลูกค้าสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเองจากที่บ้านหรือตามที่ลูกค้าสะดวก ซึ่งมีเป้าหมายที่จะได้รับประมาณ 10,000 บัญชีต่อเดือน” นางทามารากล่าวเพิ่มเติม

 

 

“อย่างไรก็ตาม การบริหารจัดการของ ME อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารทหารไทยหรือ TMB เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ในความมั่นคงของเรา” นางทามารากล่าวปิดท้าย 

สำหรับการเปิดตัว  ME ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินตัวใหม่ต้อนรับศักราช 2555  ชื่อว่า ‘ME ฝากไม่ประจำ’ ซึ่งให้ดอกเบี้ยเงินฝากสูงกว่าถึงร้อยละ 3.5  ซึ่งสูงกว่าบัญชีเงินฝากทั่วไปในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถผูกบัญชีของ ME กับบัญชีอื่นๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันได้สูงสุดถึง 3 บัญชี สามารถดำเนินธุรกรรมระหว่างบัญชีที่ผูกกันไว้อย่างสะดวกสบายตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงในเจ็ดวันผ่านระบบออนไลน์ (อินเตอร์เนต) สมาร์ทโฟนหรือจะเลือกจัดการผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์ก็ได้

ปัจจุบัน ME   มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร และมีศูนย์บริการลูกค้า ซึ่งเรียกว่า ME Place จำนวน 3 แห่ง คือ เซ็นทรัลเวิลด์   เอสพละนาด  และอาคารอาคเนย์ประกันภัย ถนนสีลม เปิดให้บริการทุกวัน  ลูกค้าสามารถใช้บริการ ME ผ่านทางเว็บไซต์ WWW.MEBYTMB.COM หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์, การใช้งานเว็บไซต์, หรือสั่งทำธุรกรรมต่างๆ ก็สามารถดำเนินการผ่านเจ้าหน้าที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (ME Call Center) หมายเลขโทรศัพท์  0 2502 0000  ตลอด  24  ชั่วโมง

20 ม.ค. 55 เวลา 13:54 3,014 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...