Ebisu Muscats รวมพลนักร้องสาวเอวี 18+

 ตะลึง ตึง ตึง!!! เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ว่าฮอต หรือบอยแบนด์เกาหลีที่ว่าฮิต งานนี้คงต้องสยบให้กับความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ จากแดนปลาดิบ  ที่มีชื่อวงว่า "Ebisu Muscats" กลุ่มนักร้องสาวที่ทำการรวบรวมเอาดาวเด่นในวงการ(เอวี) และสาวสวยเซ็กซี่ไอดอลญี่ปุ่น ทั้ง 25 คน มารวมวงกัน นำทีมโดยขวัญใจหนุ่ม ๆ อย่าง "โซระ อาโออิ" ... แค่ชื่อนี้ก็คงการันตีความแร๊งงงส์ได้ไม่ยาก ว่ามะ (หุหุ)
 


          สำหรับที่มาของวง Ebisu Muscats เริ่มต้นมาจากการที่ดาราสาวเอวีชื่อดัง และเซ็กซี่ไอดอลได้มารวมตัวกันในรายการ “Onegai! Muscat” รายการวาไรตี้โชว์ภาคดึกของญี่ปุ่น ซึ่งออกอากาศตั้งแต่เวลา 01.00-01.30 น. ทางช่อง TV Tokyo และ TV Osaka โดยเนื้อหาของรายการจะเป็นการแสดง, เล่นเกมส์ หรือทายปัญหาของเหล่าสาว ๆ ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาสาว Ebisu Muscats จะต้องออกแนวเซ็กซี่ ๆ ด้วย
 


  และด้วยความน่ารักชนิดเกินลิมิตของพวกเธอ ทำให้รายการนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนมีการนำสาว ๆ Ebisu Muscats ออกอากาศต่อในซีซั่นที่ 2 และมีการเปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “Onedari!! Muscat” จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมจึงเป็นที่มาของการรวมตัวทำอัลบั้มเพลง ในชื่อวง Ebisu Muscats และเพราะความนิยมจากรายการนี้ จึงทำให้พวกเธอมีฐานแฟนคลับที่คอยเชียร์อยู่มากมาย
 











































18 ม.ค. 55 เวลา 08:26 12,278 24 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...