ไลล่า อาลี ลูกสาว มูฮัมหมัด อาลี ตกอับนอนริมถนนที่บ้านเพ

(16 ม.ค.) วานนี้ (15 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่้า พบสิ่งของเครื่องใช้มีทั้งที่นอน กระสอบทราย ลังใส่สิ่งของขนาดใหญ่ และมีสิ่งของอีกจำนวนมาก ถูกกองไว้บริเวณสี่แยกถนนสุขุมวิททางเข้า ซอยศาลาสังกะสี ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ทำให้ชาวบ้านเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ เดินทางมาตรวจสอบ

จากนั้นพ.ต.ท.ชัยวัฒน์ แป้นสุวรรณ รอง ผกก.สภ.เพ ได้เดินทางมา พร้อมเข้าไปสอบถามฝรั่งผิวสีที่ยืนอยู่ริมถนนใกล้บริเวณดังกล่าว จึงทราบชื่อว่าคือ นางสาวไลล่า อาลี (LaiLa Ali) อายุ 50 ปี อดีตนักมวยหญิงชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นลูกสาวของ มูฮัมหมัด อาลี อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวทชื่อดัง

นางสาวไลล่า เล่าว่าหลังจากเลิกชกมวยแล้วเกิดอาการกำเริบทางสมอง จึงได้เดินทางมารักษาที่ประเทศไทย แต่ยังไม่หาย และกำลังเดินทางมาหาที่พักที่บ้านเพ จ.ระยอง เพื่อจะเดินทางต่อไปที่พัทยา และมีเป้าหมายจะเดินทางไปประเทศเวียดนาม แต่ไม่มีเงินติดตัวเหลืออยู่ จึงขนข้าวของมาวางไว้บริเวณดังกล่าว

ด้านนายธัชพล ยมจินดา ผู้ใหญ่ บ้าน หมู่ 6 ตำบลเพ กล่าวว่า เมื่อเย็นวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา พบเห็นหญิงชาวผิวสีรายนี้ ขนสิ่งของเครื่องใช้ดังกล่าวมากองไว้ที่ริมถนนบริเวณสี่แยกศาลาสังกะสี ติดถนนสุขุมวิท ก่อนนำมากองไว้ตรงมุมถนน บริเวณเกาะกลางถนนสุขุมวิท ทำให้กีดขวางการจราจร เกรงว่ารถยนต์ที่วิ่งจะเกิดอุบัติเหตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวแต่ก็ไม่มีใครมาดูแลรับทราบ

16 ม.ค. 55 เวลา 23:42 13,782 17 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...