มาทำความรู้จักนางเอกหนัง ATM เออรักเออเร่อ

 

 

ถูกจับตามองในฐานะนางเอกเบอร์ล่าสุด ในหนัง “ATM เออรัก เออเร่อ” จากค่าย จีทีเอช สำหรับสาวหน้าใส ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร งานนี้ นางเอกมือใหม่ ออกอาการตื่นเต้นและกดดันสุดๆ แต่เพราะฝีมือการกำกับของ ผู้กำกับอย่าง เมษ ธราธร ที่ดึงเอาพลังทางการแสดงของสาวขี้อายคนนี้ออกมาได้ แถมป๋าดันอย่าง นายเต๋อ-ฉันทวิชช์ ก็ช่วยติวเข้ม สอนเคล็ดลับการแสดง จนทำให้ ไอซ์ สลัดเอาความกังวลทั้งหลาย จนสามารถรับบทเป็น จิ๊บ หัวหน้าแผนก ATM เวิร์คกิ้งวูเม่น ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ได้สำเร็จ

ไอซ์ กล่าว ว่า “ปกติไอซ์เป็นคนขี้อายมาก ไม่ค่อยกล้าแสดงออก เพื่อนชอบแซวว่าเป็นมนุษย์หน้าเดียว จะนิ่งๆเงียบๆ ซึ่งในหนัง บทจิ๊บ จะเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง  เป็นคนตรงๆชอบเอาชนะ  จำได้ว่าฉากแรกที่ต้องเล่น ไอซ์ทั้งตื่นเต้นและเกร็งมากเพราะขัดกับบุคลิกตัวเองทุกอย่าง เลยต้องใช้ความพยายามในการแสดงเยอะมาก  มีอยู่ฉากหนึ่งในห้องประชุม ไอซ์ต้องพูดในฐานะเจ้านายที่ต้องเด็ดขาดกับลูกน้อง ซึ่งต้องทำให้ทุกคนเชื่อให้ได้  ซึ่งต้องทำมาดเข้มสุดๆ และในส่วนของคอมเมอดี้ก็ยากสุดๆ เพราะไอซ์ไม่ใช่คนตลกเลย  แต่ต้องมาเจอ  พี่โจ๊ก โซลคูล พี่ป๊อบ พี่เผือก  แจ็คแฟนฉัน แต่ละคนจัดเต็มกันมาก ใส่มุขแบบไม่มีใครยอมใคร  ยิ่งพี่เต๋อนี่ยิ่งเป็นตัวฮาเลยค่ะ ทั้งปล่อยมุขรับส่ง ทั้งแกล้งทั้งอำไอซ์ตลอดเวลา แต่วิธีการนี้ก็ช่วยทำให้ไอซ์หายตื่นเต้นไปได้เยอะมาก และทำให้ไอซ์ค่อยๆเรียนรู้พื้นฐานด้านการแสดงจากพี่เต๋อไปเรื่อยๆ  จนตอนนี้ทำให้รู้สึกว่าตัวเองเริ่มหลงรักการแสดงเข้าแล้วจริงๆ เพราะการทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังสนุกมาก  ซึ่งใครอยากอารมณ์ดีรับปี 2555 อย่าลืมไปดูหนัง ATM เออรัก เออเร่อ กันนะคะ  นอกจากจะเป็นหนังเรื่องแรกของไอซ์ ที่ตั้งใจและทุ่มเทสุดๆ นักแสดงทุกคนยังเต็มที่มากๆ รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนค่ะ เจอกันได้ 19 มกราคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”

19 มกราคมนี้ เตรียมกดตังค์ มาฮาโอเว่อร์ รักเออเร่อ ทุกโรงภาพยนตร์


 

ชื่อ นามสกุล  : ปรีชญา  พงษ์ธนานิกร
ชื่อเล่น : ไอซ์
วัน/เดือน/ปีเกิด : วันที่ 14 ก.พ. 2533
การศึกษา : คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)
ผล งานที่ผ่านมา : งานโฆษณา KFC ทาร์ตไข่ ชุด อบอุ่นเป็นพิเศษ / 1 2 Call / Samsung / Cutepress / Oishi Green Tea / มาม่า ราเมน / 7-11 งานโฆษณาภาพนิ่ง True Move We PCT
งานเดินแบบ : Bangkok Fashion Week (Kunitar) เดินแบบรายการ Inspire by Kunitar
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง / เต้น
สิ่งที่ชอบ : ชอบฟังเพลง

ที่มา http://movie.mthai.com/movie-news/113375.html

16 ม.ค. 55 เวลา 23:18 17,047 12 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...