แร๊ง! คลิปรองมิสทิฟฟานี่วีนแตก หลังชวดมงกุฎ



   กลายเป็นที่ฮือฮาทั่วโลกไซเบอร์ และเป็นที่กล่าวขานทั่ววงการสาวประเภทสอง เมื่อจู่ ๆ ก็มีคลิปสาวประเภทสองด่ากันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ที่งานประกวดนางงามสาวเทียมแห่งหนึ่ง

          โดย คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา มีชื่อคลิปว่า "Miss Tiffany 2011(รอง1)วีนแตก " โพสต์โดย somsaimalaiporn และระบุข้อความใต้คลิปว่า "รองมิสทิฟฟานี่ นัท+เนิร์ส นางงามค่ายดัง วีนแตก" ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปนั้นได้ บันทึกภาพของสาวประเภทสองสองคนที่กำลังทะเลาะกับสาวประเภทสองคนหนึ่ง ด่าทอด้วยคำรุนแรงท่ามกลางบรรดาผู้ชมที่มาดูการประกวดเป็นจำนวนมาก 

          สำหรับผู้ชมที่เข้ามาดูคลิปดังกล่าว บ้างก็ว่าสาวประเภทสองคนนั้น เป็นรองมิสทิฟฟานี่อันดับ 1 ซึ่งเคยประกวดมิสทิฟฟานี่มาแล้วในปี 2009 และปี 2011 แต่ในการประกวดสาวประเภทสองในครั้งนี้ เธอไม่ชนะถึงกับไม่พอใจ และวีนแตก หาว่าคนที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งนั้นใช้เส้นสายเพื่อครองมงกุฏดัง กล่าว

          อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู บางคนก็เห็นด้วยกับการด่าทอนางงามที่ได้อันดับ 1 บางคนก็ไม่เห็นด้วยกับการแสดงพฤติกรรมของรองทิฟฟานี่ดังกล่าว ซึ่งมีข้อความแสดงความคิดเห็น เช่น...

          "ไม่ใช่นางงามแบบ รักเด็ก นางเอ๊ก นางเอก ไม่มีแล้ว นางงามสมัยนี้ เห็นอะไรไม่ถูกต้อง ก็ด่าเช็ด"
     
          "ประกวด นางงามไม่ใช่ดูที่ความสวย­งามภายนอกอย่างเดียว ต้องดูที่ความรู้ความสามารถกริยามารยาทประกอบด้วย ไม่งั้นคงไม่มีช่วงตอบคำถามนางงามรอบสุดท้ายเพื่อตัดสินชี้ขาดหรอก ส่วนนัทสวยกว่าก็จริงแต่สมองอย่างนี้ ตกรอบก็สมควร"

          "ในเมื่ออยากเป็นผู้หญิงก็ควรทำตัวให้เป็นผู้หญิงทั้งกายและมารยาทนะครับ"

          "บางทีก้อน่าวีน เพราะสวยเป๊ะได้รอง แต่คนที่ได้ที่ 1 กลับหน้าเงือก"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...