โวยยุ่นดอดถ่ายทำหนังเอ็กซ์ขืนใจแอร์สาวไทย-เซ็ตฉากสนามบินสุวรรณภูมิ(มีคลิป)

จากกรณีมีคลิปร้อนแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ ชื่อ “คลิปโป๊ล่อลวงแอร์ไทย” เป็นในหนังลามกอนาจารของญี่ปุ่น ซึ่งยกกองเข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย และว่าจ้างสาวไทยสวมบทบาทเป็นแอร์โอสเตสสาวแล้วถูกหนุ่มญี่ปุ่นหลอกไปขืนใจ นอกจากนี้ ฉากๆ หนึ่งในหนังยังถ่ายทำกันที่ท่าอากาศยานานานชาติสุวรรณภูมิ

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.. พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ “ข่าวสด” ว่า ในประเด็นดังกล่าว เมืองไทยมีกฎหมาย มีขนบทำเนียมประเพณีที่ยึดถือกันอย่างยาวนาน และถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ตำรวจจะคอยจับดู เมื่อมีการกระทำผิดกฎหมายดังกล่าวจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนที่จัดทำหนังวีดีโอนี้ โดยประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการ

“ความผิดดังกล่าวถือเป็นความผิดตามคดีอาญาละเมิดศีลธรรมอันดี หากพบการกระทำผิดเมื่อไรจะจับแล้วดำเนินคดีทันที” พล.ต.ต.ปิยะ กล่าว

วันเดียวกัน พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณ รมว.คมนาคม ระบุว่า ดูคลิปดังกล่าวแล้วพบว่าเป็นการถ่ายภาพภายในสนามบินสุวรรณภูมิจริง แต่ไม่ได้มีฉากที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นภายในสนามบิน ดังนั้นการจะไปดำเนินการอะไรในเรื่องนี้คงทำได้ลำบาก เพราะเป็นพื้นที่สาธารณะควบคุมยาก

“ผมดูคลิปบางส่วนแล้ว ภาพที่ถ่ายภายในสนามบินไม่ได้มีฉากอะไรไม่เหมาะสม อย่าคิดมาก คนที่คิดอุตริแบบนี้มีไม่กี่คนหรอก” พล.อ.อ.สุกำพล กล่าว

นายสมชัย สวัสดีผล ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ยอมรับว่า เรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากนี้คงจะต้องปรึกษาหรือเพื่อทบทวนแนวปฏิบัติในเรื่องการอนุญาตให้ใช้สถานที่ภายในสนามบินในการถ่ายทำภาพยนตร์หรือสารคดีต่างๆอาจต้องเพิ่มความเข้มงวดขึ้น

ด้านนางสาวแจ่มศรีสุกโชติรัตน์ พนักงานต้อนรับของสายการบินไทย ในฐานะประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย กล่าวว่า ขอเรียกร้องให้ภาครัฐหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการยับยั้งหรือหยุดการเผยแพร่คลิปและหนังดังกล่าวและต้องเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพราะถือว่าส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของผู้หญิงไทยและอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ส่วนการใช้ฉากของสนามบินสุวรรณภูมิในเรื่อง ปฏิเสธไม่ได้ว่าส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของไทย เพราะสุวรรณภูมิถือเป็นประตูด่านแรกของประเทศ จึงไม่เหมาะอย่างยิ่งที่นำภาพของสนามบินไปอยู่ในภาพยนตร์โป๊

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...