ดราม่า! เขาหาว่า หนุ่มแต่งงานกับศพสร้างภาพ


ภาพความรักอันยิ่งใหญ่ที่นายชฎิล ยิ่งยืน หรือ เดฟ บรรจงสวมแหวนให้คุณแอน แฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความรักและอาวรณ์ ได้สร้างความประทับใจให้ผู้คนจำนวนมากที่ได้รับรู้ข่าวนี้ จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั่วเมือง เพราะต่างพากันชื่นชมผู้ชายคนหนึ่ง ที่แสดงความจริงใจมอบให้กับแฟนสาวผู้ลาลับ แม้ว่าเธอจะไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีกต่อไป

          แต่ทว่า...เรื่องราวรันนิ รันดร์อันแสนน่าประทับใจในครั้งนี้ กลับทำท่าจะกลายเป็นเรื่องดราม่าเสียแล้ว เพราะมีชาวไซเบอร์บางส่วนที่พากันตั้งข้อสงสัยตามเว็บบอร์ดในอินเทอร์เน็ต โดยเขียนข้อความในทำนองว่า คุณเดฟต้องการสร้างภาพ หรือโปรโมทตัวเองหรือไม่?


ภาพคุณแอน

  โดยเหตุผลที่ชาวเน็ตผู้ตั้งข้อสังเกตยกขึ้นมาอ้างก็อย่างเช่น ใน เฟซบุ๊กของคุณเดฟ กลับไม่มีรูปที่คุณเดฟถ่ายคู่กับแฟนสาวขณะที่มีชีวิตอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่แฟนสาวออกจะน่ารักและน่าจะเป็นคนชอบถ่ายรูป ขณะที่บางคนเขียนข้อความเชิงกล่าวหาคุณเดฟว่า ทั้งหมดเป็นการจัดฉาก เพราะแม้แต่ญาติของผู้เสียชีวิตก็ไม่ทราบว่าคุณเดฟจะจัดงานแต่งงานกับผู้ เสียชีวิตเช่นนี้ และยังเตรียมเครื่องแต่งกาย ช่างกล้อง สร้างแฟนเพจ ทำคลิปลงยูทูป ที่สำคัญ พอรู้ว่าจะมีรายการโทรทัศน์เชิญไปออกรายการ คุณเดฟซึ่งบวชอยู่ก็สึกออกมา และยังมีผู้จัดการส่วนตัวดูแลคิวงานให้ด้วย

          นอกจากนั้นแล้ว ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ก็ยังวิจารณ์ว่า อ่านข่าวนี้แล้วกลับรู้สึกว่าสิ่งที่คุณเดฟทำเป็นเรื่องผิดกาลเทศะ ขณะที่ฝ่ายชายก็ดูจริตเกินจริง อย่างที่เห็นกันว่าชายหนุ่มแต่งตัวแปลก ๆ 


ภาพคุณแอน


          อย่างไรก็ตาม คำวิจารณ์ในลักษณะนี้ก็เป็นเพียงแค่ส่วนน้อยเท่านั้น เพราะคนส่วนใหญ่ต่างพากันให้กำลังใจในสิ่งที่คุณเดฟทำเพื่อคนรัก และบางส่วนก็ได้เข้าไปเขียนแย้งความคิดเห็นที่จับผิดเหล่านั้นเช่นกัน อย่างเช่นถามคนที่ตั้งข้อสงสัยกลับไปว่า ถ้าทั้งสองคนไม่ได้เป็นแฟนกันจริง ญาติ ๆ จะยอมให้จัดงานแต่งงานในงานศพได้อย่างไร และจากการตรวจสอบโดยเข้าไปอ่านเฟซบุ๊กของคุณเดฟย้อนหลัง ก็เห็นได้ชัดเจนว่า ทั้งคุณเดฟและคุณแอนเป็นแฟนที่คบกันมานาน และรักกันมานานแล้วจริง ๆ






เฟซบุ๊คคุณแอน



          ส่วนเรื่องถ่ายรูปคู่นั้น ชาวเน็ตที่เชื่อมั่นในความรักของคุณเดฟ ก็ได้ช่วยกันชี้แจงว่า หลายคู่ที่เป็นแฟนกันแต่ไม่เคยถ่ายรูปคู่กันก็มี หรือบางทีเขาก็อยากเก็บรูปคู่ไว้ส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องหยิบออกมาโชว์ในเฟซบุ๊กก็ได้ ขณะที่บางคนยังโต้ตอบคนที่ตั้งข้อสังเกตเรื่องนี้แบบจับผิดด้วยว่า "ไม่ควรมาดูถูกความรักของคนอื่น" และ "อยากให้ทุกคนแสดงความคิดเห็นโดยให้เกียรติผู้เสียชีวิตด้วย"


ภาพคุณแอน




ภาพคุณแอน



ภาพคุณแอน



ภาพคุณแอน


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...