สื่อต่างชาติเผย เจเรมี่ เรนเนอร์ อยู่ในเหตุการณ์รุมแทงปลาวาฬ อิสสระ จริง



ภาพ เจเรมี่ เรนเนอร์ จากภาพยนตร์ Mission Impossible 4 



ปลาวาฬ อิสสระ

  สื่อต่างชาติเผย เจเรมี่ เรนเนอร์ อยู่ในเหตุการณ์รุมแทงปลาวาฬ อิสสระ จริง แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

           หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า นายเจเรมี่ เรนเนอร์ พระเอกหนังฮอลลีวูดชื่อดัง จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีผลงานล่าสุดเรื่อง มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภาค 4 (Mission Impossible 4) ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกลูกหลง ในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างการ์ดและพนักงานเสิร์ฟของร้านรัชดาผับ กับนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือปลาวาฬ นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ ผู้บริหารโรงแรมสุดหรูอย่างศรีพันวา ที่เป็นเพื่อนออกมาท่องราตรีด้วยกัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุดวันนี้ (6 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข่าวดังกล่าวได้แพร่สะพัดไปทั่วโลก และประชาสัมพันธ์ของนายเรนเนอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว "E! News" ซึ่งเป็นสื่อบันเทิงแนวหน้าของสหรัฐฯ ว่า นายเรนเนอร์ได้ไปเที่ยวกับนายวรสิทธิ์ที่รัชดาผับจริง แต่ขณะที่เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท นายเรนเนอร์ได้ออกนอกร้านมาก่อน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และขอยืนยันว่า นายเรนเนอร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

           สำหรับ นายเรนเนอร์ นั้น มีผลงานชื่อดังมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง S.W.A.T, 28 วีคส์ เลเทอร์, เดอะ เฮิร์ต ล็อกเกอร์, เดอะทาวน์ และมิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล โกสต์โปรโตคอล รับบทนำคู่กับทอม ครูซ ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด และปัจจุบัน นายเรนเนอร์ อยู่ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง เจสัน บอร์น (Jason Bourne) ตอนล่าสุด ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...